ಇದು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಅತಿ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ Wi-Fi ಡಬ್ಬಗಳ ದರ್ಬಾರು.

Updated on 19-Dec-2017
HIGHLIGHTS

ಪಡೆಯಿರಿ 2 ರೂಗೆ 100MB, 10 ರೂಗೆ 500MB ಮತ್ತು 20ರೂಗೆ 1GB ಯಾ ಡೇಟಾ.

ನೀವು ಚಹಾ ಅಥವಾ ಬಿಸ್ಕತ್ತುಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನೀವು ಖರೀದಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸುಮಾರು 100 ಸಣ್ಣ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಟೋಕನ್ಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮೂರು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವಿತರಿಸಲಾದ ಡೇಟಾ ಬಳಕೆಯ ಪ್ರಕಾರ ವೆಚ್ಚವು ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. 
ರೂ 02 ರೂಗೆ  100MB
ರೂ 10 ರೂಗೆ  500MB
ರೂ 20 ರೂಗೆ  1GB ಯಾ ಡೇಟಾ ದೊರೆಯುತ್ತದೆ.

ಈಗ ಡಿಜಿಟಲ್ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಭಾರತವು ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ದೇಶವಾಗಿದೆ.  ಅಲ್ಲದೆ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಬಳಕೆದಾರರ ಮೂಲವಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅದರ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಗಮನಾರ್ಹ ಭಾಗವು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ಗಳು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲದೆ Wi-Fi ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಾಟ್ಸ್ಪಾಟ್ಗಳು ಮೂಲಕ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಡ್ಬ್ಯಾಂಡ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ಫೇಸ್ಬುಕ್ ಮತ್ತು ಗೂಗಲ್ನಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಟೆಕ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿವೆ. ಆದರು ಅವರ ಈ ಪ್ರಭಾವ ಇನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿದೆ.

ಆದರೆ ಹತ್ತಿರದ ಚಾಯ್ ವಾಲಾದಿಂದ ವೇಗವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅಗ್ಗದ ಅಂತರ್ಜಾಲ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಖರೀದಿಸಬಹುದೆಂದು ಯಾರು ಯೋಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಕರೀಮ್ ಲಕ್ಷ್ಮಣ್ ಮತ್ತು ಶುಭೆಂದ ಶರ್ಮಾ ನಗರದ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಡ್ರೈವರ್ಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು. 3G ದರದಿಂದ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ. 3G ಅನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ನೂರಾರು ಬಾರಿ ದುಬಾರಿಯಾಗಿದೆ, ನಾವು ತಪ್ಪು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಾವು ಅರಿತುಕೊಂಡೆವು" ಎಂದು ಲಕ್ಷ್ಮಣ್ ಡೆಕ್ಕನ್ ಕ್ರಾನಿಕಲ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.

"ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿವೆ ಆದರೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕವು ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಸಮಂಜಸವಾದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದ ಬಳಿಕ ನೀವು ಮುಂದಿನ 'ಕಿಲ್ಲರ್ ಆಪ್' ಭಾರತದಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಮಾತ್ರ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ Wi-Fi Dabba ನೆಲೆಸಿದೆ. ಸಣ್ಣ ವ್ಯಾಪಾರದ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ, ಚಹಾ ಮಳಿಗೆಗಳಿಂದ ಬೇಕರಿಗಳಿಗೆ, ಕೈಗೆಟುಕುವ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಅಂತರ್ಜಾಲ ದೊರೆಯುತ್ತದೆ.

'ಈ ರೀತಿ ಯೋಚಿಸಿ FMCG ಕಂಪನಿಗಳು ಮೊದಲು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ತಮ್ಮ ಶಾಂಪೂ ಬಾಟಲಿಗಳು ತುಂಬಾ ದುಬಾರಿಯಾಗಿದ್ದವು.  ಆದ್ದರಿಂದ ಅವುಗಳನ್ನು ಸ್ಯಾಚೆಟ್ಗಳಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸಿ ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದರು. ನಾವು ಅಂತರ್ಜಾಲದೊಂದಿಗೆ ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡುತ್ತಿರುವೆ.  ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್  FMCG ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ಅದನ್ನು ಬೆಳೆಸಬಹುದೆಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ' ಎಂದು ಲಕ್ಷ್ಮಣ್ ವಿವರಿಸಿದರು.

ಆದಾಗ್ಯೂ ಈ ಗ್ರಾಹಕರು ಸೇವೆಯಿಂದ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಪಾವತಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.  ಅವರು ಪ್ರತಿ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಶೇ 20% ರಷ್ಟು ಆದಾಯವನ್ನು ಹಂಚುತ್ತಾರೆ.

Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in

Connect On :