ತಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾದ ವಿಧಾನವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಭರವಸೆಗಳೊಂದಿಗೆ WhatsApp ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ WhatsApp ವ್ಯವಹಾರ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುವ ಅದರ ವ್ಯವಹಾರ ಸಂದೇಶ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಘೋಷಿಸಿತು. ತಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ WhatsApp ಈ ಸೇವೆ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಲು ಅರ್ಥ ಮತ್ತು WhatsApp ಖಾತೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಕಂಪನಿಗಳು ಗುರಿಯನ್ನು ಇದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಸೇವೆಯು ನಿಯಮಿತ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಪರಿಶಿಷ್ಟ "ಟಿಕ್" ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ನೊಂದಿಗೆ ವಿಶಿಷ್ಟ ವ್ಯಾಪಾರ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ವ್ಯಾಪಾರ ಸಂಪರ್ಕಗಳು ತಮ್ಮ ವಿಳಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಹ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತವೆ.
WhatsApp ವ್ಯವಹಾರದ ಸಂಪರ್ಕದ ಬಳಿ ಹಸಿರು ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ಅನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಮುಚ್ಚಿದ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೂಲಕ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಇದು ವ್ಯಾಪಾರವು WhatsApp ನಿಂದ ಪರಿಶೀಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಉಚಿತ WhatsApp ವ್ಯವಹಾರ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೂಲಕ ಸಣ್ಣ ಕಂಪೆನಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷಿಸುವುದು WhatsApp ಸಂಸ್ಥೆಯು ದೊಡ್ಡ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ವಿಮಾನಯಾನ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಏರ್ಲೈನ್ಸ್, ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಸೈಟ್ಗಳು, ಮತ್ತು ಇಂಥ ಗ್ರಾಹಕರ ಜಾಗತಿಕ ಬೇಸ್ನೊಂದಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಸಹ WhatsApp ಹೇಳಿದೆ. ಬ್ಯಾಂಕುಗಳು. "ಈ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕ ಸಮಯವನ್ನು ವಿಮಾನ ಸಮಯ ವಿತರಣೆ ದೃಢೀಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ನವೀಕರಣಗಳಂತಹ ಉಪಯುಕ್ತ ಸೂಚನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಒದಗಿಸಲು ನಮ್ಮ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ" ಎಂದು WhatsApp ಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನನ್ನ ಶೋ (BMS) ಎನ್ನುವುದು WhatsApp ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಮೊದಲ ವ್ಯಾಪಾರವಾಗಿದೆ. ನಾವು WhatsApp ಮೂಲಕ BMS ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಸೇವೆಯು ಇನ್ನೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಒಂದು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಾವು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದೆವು. WhatsApp ಮೂಲಕ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದಾದ BMS ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ಅನ್ನು BMS ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಬ್ಲಾಗ್ನಲ್ಲಿರುವ FQ "ನೀವು ಚಾಟ್ನೊಳಗೆ ಹಳದಿ ಸಂದೇಶಗಳ ಮೂಲಕ ವ್ಯಾಪಾರದೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ WhatsApp ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ. ಚಾಟ್ನಿಂದ ಈ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಅಳಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ವಿಳಾಸ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಈಗಾಗಲೇ ನೀವು ವ್ಯಾಪಾರದ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ವಿಳಾಸ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನೀವು ಉಳಿಸಿದ ಹೆಸರೇ ನೀವು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ ನೀವು ಅವರನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಬಹುದು.
ವಾಲ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ ಜರ್ನಲ್ಗೆ ನೀಡಿದ ಸಂದರ್ಶನವೊಂದರಲ್ಲಿ WhatsApp COO ಮ್ಯಾಟ್ ಇಡೆಮಾ "ನಾವು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. "ಪ್ರಪಂಚದ ಜನರಿಗೆ WhatsApp ಸಂವಹನವನ್ನು ಸರಳೀಕರಿಸಿದೆ. ಈಗ ವ್ಯಾಟ್ಸಾಪ್ನಲ್ಲಿ ಜನರಿಗೆ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ತರುವಲ್ಲಿ ಇದೇ ವಿಧಾನವನ್ನು ನಾವು ಅನ್ವಯಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಜನರಿಗೆ ವೇಗದ ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವ್ಯವಹಾರದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಲು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾವು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಮುಂದೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.
WhatsApp 2009 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಮತ್ತು 2014 ರಲ್ಲಿ $ 22 ಬಿಲಿಯನ್ಗೆ ಫೇಸ್ಬುಕ್ನಿಂದ ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ಇತ್ತೀಚಿನ ವರದಿಯಲ್ಲಿ WhatsApp ಅನ್ನು UPI-ಆಧರಿತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾವತಿಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ, ವ್ಯವಹಾರ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದು.