ಈಗ ‘ಮುಂಬರುವ ಹೊಸ Xiaomi ಯಾ ಫೋನ್ ಇಡೀ ದೇಶದ ಜೀವನವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ’ ಎಂದ ಮನು ಜೈನ್.

ಈಗ ‘ಮುಂಬರುವ ಹೊಸ Xiaomi ಯಾ ಫೋನ್ ಇಡೀ ದೇಶದ ಜೀವನವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ’ ಎಂದ ಮನು ಜೈನ್.
HIGHLIGHTS

MUII ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಾನಿಟೈಸ್ ಮಾಡಲು ಕಂಪೆನಿಯು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ವಿಷಯವಾದ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದ ಕ್ಸಿಯಾಮಿ ಯಾ VP ಮತ್ತು ಭಾರತದ MDಯಾದ ಮನು ಜೈನ್.

Xiaomi ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಎಂಡಿಯಾದ ಮನು ಜೈನ್ ಗ್ರಾಮೀಣ ಭಾರತ ಕಡೆಗೆ ತಮ್ಮ ಗುರಿಯಲ್ಲಿ ಹೊಸ Xiaomi ಸಾಧನವನ್ನು ಟೀಕಿಸುತ್ತಿದೆಯಂತೆ. ಜೈನ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಭಾರತದ ಹಳ್ಳಿಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ವತಃ ಟ್ವೀಟ್ ಮಾಡಿದ್ದರು.

ಅವರ ಹುದ್ದೆಗೆ ಅವರು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ "ಗ್ರಾಮೀಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಜನರು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು. ಹೊಸ ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕಾಗಿ ಬೆರಳುಗಳು ದಾಟಿದೆ ಅದು ಅವರ ಜೀವನವನ್ನು ಬದಲಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. " ಎಂದಿದ್ದಾರೆ.

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೊಸ Mi ಪವರ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ 2i ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದರ ಕಡೆಗೆ ಜೈನ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನಾವು ಅವಕಾಶ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. ಅಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಸಾಧನವು "ಇಡೀ ದೇಶದ ಜೀವನವನ್ನು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಗ್ರಾಮೀಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಜನರನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಅವರು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಜಿಯಾಯೋಮಿ ಗ್ರಾಮೀಣ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚದ ಜಿಯೋಫೋನ್ ಎಸ್ಕ್ಯೂ ಸಾಧನದೊಂದಿಗೆ ಗುರಿಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಾಗ ಜೈನ್ ಇದರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ದೂರವಿದ್ದು  Xiaomi VP ಯು ಏನಾಗಬೇಕೆಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳ ಆಶಾವಾದಿಯಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು "ನಾವು ಆರಂಭಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಏನೋ ಇದೆ ಆದರೆ ಇದೀಗ ನಾನು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇದೀಗ ನಾವು ಎಲ್ಲವನ್ನು ಕೆಲವು ವಾರಗಳವರೆಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. "ನಾವು ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಎಂದು ಕರೆಯುವ ಯಾವುದೋ ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಇನ್ನೂ ಕೆಲವೇ ವಾರಗಳವರೆಗೆ ಇದು ಇನ್ನೂ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಗಲಿದೆ ಎಂದರು.   

ಇದರ ಕೆಲ ನಿಗೂಢ ಸಾಧನದ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ರೆಡ್ಮಿ ನೋಟ್ 5 ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಜೈನ್ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವುದಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಅವರು Redmi ನೋಟ್ 4 ರ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಿದರು. Redmi Note 4 ಭಾರತದಲ್ಲಿಯೇ ಹೆಚ್ಚು ಮಾರಾಟವಾಗುವ ಫೋನ್ ಆಗಿಯೇ ಇನ್ನು ಮುಂದುವರಿದಿದೆ. ಈ ವರ್ಷ ನಮಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ Q1 ಮತ್ತು Q2 ಮತ್ತು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ Q3 ನಲ್ಲಿ ರೆಡ್ಮಿ ನೋಟ್ 4 ಮೊದಲ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಕೇವಲ 10 ತಿಂಗಳ ಹಳೆಯದು ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ "ಎಂದು ಜೈನ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

Mi ಈಗ ಟಿವಿ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಅದರ ಉತ್ಪನ್ನದ ಬಂಡವಾಳದ ಮೇಲೆ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದು ಜೈನ್ "ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಹೊಸ ಉತ್ಪನ್ನ ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು" ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ "ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. Xiaomi ಇನ್ನೂ ನೀರನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಟಿವಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಒಪ್ಪಿಸುವ ಮೊದಲು. "ನಾವು 300 ಜನರ ಸಣ್ಣ ತಂಡವೆಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿರಿ ಆದ್ದರಿಂದ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 300 ಜನರು. ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಜಾಗದಲ್ಲಿ Xiaomi ನಂಬರ್ ಒನ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಿದೆ. ಈಗ ನಾವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇತರ ಹಲವು ವರ್ಗಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತರಿಸುವುದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ, "ಜೈನ್ ಡಿಜಿಟರಿಗೆ ದೃಢಪಡಿಸಿದರು.

ಇದರ ಕಡಿಮೆ ಅಂಚುಗಳೊಂದಿಗೆ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮಾರುವ Xiaomi ನ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾದರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು MIUI ಮತ್ತು ಸೇವಾ ಸೇವೆಗಳ ಮೂಲಕ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಆದಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಕುರಿತು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ ಕಂಪನಿಯು ತಂತ್ರಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಜೈನ್ ಹೇಳಿದರು. "ನಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಉತ್ಪನ್ನವು ಫೋನ್ ಅಲ್ಲ, ಇದು MIUI ಮತ್ತು ಫೋನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ನಮ್ಮ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ಒಂದು ವಾಹನವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಇದನ್ನು ಭಾರತ ಚೀನಾ ಮತ್ತು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ MIUI ಅನ್ನು ಬಹು ವಿಧದಲ್ಲಿ ಮಾನಿಟೈಸ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿ MIUI ಯಿಂದ ನಾವು ಯೋಗ್ಯ ಪ್ರಮಾಣದ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಲಾಭಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತೇವೆ "ಎಂದು ಜೈನ್ ವಿವರಿಸಿದರು.

Xiaomi ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಿ ಬ್ರೌಸರ್ ಎಂದು ಕರೆಯುವ ಬ್ರೌಸರ್ ಮೂಲಕ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಕ್ರೋಮ್ ಅಥವಾ ಯುಸಿ ಬ್ರೌಸರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುವಂತೆ, ಮಿ ಬ್ರೌಸರ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಳೊಂದಿಗೆ ವಿಷಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ. ಕ್ಲಿಕ್ ಮತ್ತು ಅನಿಸಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಆ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು Xiaomi ಮಾನಿಟೈಸ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲಿಯೇ Xiaomi ವಿಷಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಜೈನ್ ದೃಢಪಡಿಸಿದರು. ಈ ವಿಷಯವು ಖರೀದಿಸಲು ಅಪ್ ಆಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ದೇಶದ ಕಂಪೆನಿಯ ಆದಾಯ ಮಾದರಿಗೆ ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ. Xiaomi VP ಅನೇಕ ಇತರ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಆಧಾರಿತ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಭಾರತದಲ್ಲಿ Xiaomi ಮೂಲಕ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಗುವುದು ಎಂದು ದೃಢಪಡಿಸಿತು.

ಆಫ್ಲೈನ್ ​​ಮಾರಾಟಕ್ಕೆ Xiaomi ಇತ್ತೀಚಿನ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ ನಾವು ಕಂಪನಿಯು ಆನ್ಲೈನ್-ಮಾತ್ರ ಬ್ರಾಂಡ್ನಿಂದ ಇಟ್ಟಿಗೆ ಮತ್ತು ಗಾರೆ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗೆ ಹೇಗೆ ಪರಿವರ್ತನೆ ಮಾಡಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಜೈನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದೆವು. ರೆಡ್ಮಿ 3 ರ ಪ್ಲಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ಭಾರತದ ಆಫ್ಲೈನ್ ​​ಚಿಲ್ಲರೆ ಜಾಗದಲ್ಲಿ Xiaomi ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಆಫ್ಲೈನ್ ​​ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿನ ಅನುಭವವು "ನಂಬಲಾಗದಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯದು" ಎಂದು ಜೈನ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆರು ತಿಂಗಳುಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಆಫ್ಯಾ ಸ್ಪೇಸ್ನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕನೇ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಬ್ರಾಂಡ್ ಎನಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. "ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಕಳೆದ ಆರು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟವು ಆಫ್ಲೈನ್ನಿಂದ 10X ಕ್ಕೆ ಏರಿತು. ಈಗ ನಾವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಫ್ಲೈನ್ ​​ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಆಫ್ಲೈನ್ ​​ಸೆಗ್ಮೆಂಟ್ನಲ್ಲಿ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಮುಂದಾಗುತ್ತೇವೆ "ಎಂದು ಜೈನ್ ಸಂದರ್ಶನವನ್ನು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.

ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜೈನ್ ಕ್ಸಿಯಾಮಿಯವರ ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್ ಒನ್ ತಂತ್ರವನ್ನು ಮುಟ್ಟುಗೋಲು ಹಾಕಿದರು.  ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಭವಿಷ್ಯದ ಯೋಜನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. 

Ravi Rao

Ravi Rao

Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo