ಈ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಏಕೀಕರಣಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾದ ಟೆಲಿಕಾಂ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಧೆ ಮುಂಬರುವ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ತಗ್ಗಿಸಲು ಅಸಂಭವವಾಗಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಮುಖೇಶ್ ಅಂಬಾನಿ ಅವರ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿರುವ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೊ ಇನ್ಫೋಕಾಮ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಚಂದಾದಾರರ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ಧಾರಣೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಇತ್ತೀಚಿನ ಷೇರುಗಳ ಸಂಶೋಧನೆ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ.
ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ತನ್ನತ್ತ ಸೆಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಜಿಯೊ ಅವರ ಆಶಯವು ವರ್ಷದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅದರ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಬೆಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಂಡುಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಜಿಯೋ ಪ್ರೈಮ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಶುಲ್ಕವಿಲ್ಲದೆ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಪ್ರಸಕ್ತ ಕ್ರಮವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ ಎಂದು ಭಾರತೀಯ ಟೆಲಿಕಾಂ ವಲಯದ 2 ಏಪ್ರಿಲ್ ಮೋರ್ಗನ್ ಸ್ಟಾನ್ಲಿ ಸಂಶೋಧನಾ ವರದಿ ತಿಳಿಸಿದೆ.
ರಿಯೋಯೆನ್ಸ್ ಜಿಯೊ ಕಳೆದ ಮಾರ್ಚ್ 30 ರಂದು ಜಿಯೋ ಪ್ರೈಮ್ ಲೋಯಲ್ಟಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ 175 ದಶಲಕ್ಷ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಉಚಿತವಾಗಿ ಇನ್ನೊಂದು ವರ್ಷದವರೆಗೆ ಸದಸ್ಯತ್ವ ನೀಡಿದರು. ಜಿಯೋ ಪ್ರಧಾನ ಸದಸ್ಯರು ಹೊಸ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ರೂ .99 ವೆಚ್ಚ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಜಿಯೋ ಪ್ರೈಮ್ ಸದಸ್ಯತ್ವ ನೋಂದಾಯಿತ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಉಚಿತ ಟಿವಿ ಚಾನಲ್ಗಳು, ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಗೀತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಡೇಟಾ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಸುಂಕಗಳೂ ಸೇರಿದಂತೆ ಉಚಿತ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೊ ಅವರ ಗಮನವು ಹತ್ತಿರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಚಂದಾದಾರರ ಸ್ವಾಧೀನ ಮತ್ತು ಧಾರಣೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ ಎಂದು ಮೋರ್ಗನ್ ಸ್ಟ್ಯಾನ್ಲಿ ವರದಿ ಹೇಳಿದೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಪ್ರಧಾನ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಬಹುಶಃ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೊಗೆ ಕೆಲವು ಚಂದಾದಾರರು ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಪ್ರಸ್ತುತ 175 ದಶಲಕ್ಷ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ತನ್ನ ಟೆಲಿಕಾಂ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು 2017 ರ ಡಿಸೆಂಬರ್ 31 ರ ವೇಳೆಗೆ 13.71% ಗೆ ದ್ವಿಗುಣಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಇದು 6.40% ಆಗಿತ್ತು.
ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಅದರ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಜಿಯೋ ಪ್ರಧಾನ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ಪ್ರಧಾನೇತರ ಸದಸ್ಯರು ಕಂಪೆನಿಯ ಚಂದಾದಾರರ ಬೇಡಿಕೆಯ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಭಾಗವೆಂದು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಖರ್ಚು ಮಾಡುವ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಇದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಜಿಯೊಗೆ ಒಟ್ಟಾರೆ ಬಂಡವಾಳ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬೇಕಿದೆ.
ಡಿಜಿಟ್ ಕನ್ನಡ ಕಡೆಯ ಇಂತಹ ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ತಾಜಾ ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕಾದ ಟೆಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ Digit Kannada, Facebook, Instagram, YouTube ಚಾನಲನ್ನು ಲೈಕ್ ಮತ್ತು ಫಾಲೋ ಮಾಡಿ.