ఇంట్లో ఉండడం వల్ల ప్రయోజనాలు, చేతులు కడుక్కోవడం వంటి ఆరోగ్యకరమైన పద్ధతులు, మరియు మహమ్మారి సమయంలో సేవ చేసే వారి ప్రయత్నాలను వివరించే లక్ష్యంతో వాట్సాప్ తన కొత్త సెట్ స్టిక్కర్లను విడుదల చేస్తున్నట్లు ప్రకటించింది. కొత్త స్టిక్కర్ ప్యాక్ థీమ్ ను 'టుగెదర్ ఎట్ హోమ్' అని పిలుస్తోంది మరియు ఈ మెసేజింగ్ దిగ్గజం చొరవ కోసం ప్రపంచ ఆరోగ్య సంస్థ (WHO) తో జతగా చేరింది.
"ప్రియమైనవారిని, ప్రత్యేకించి ఒంటరిగా మరియు భయపడుతున్నవారిని చెక్-ఇన్ చేయడానికి ప్రజలు ఈ స్టిక్కర్లను ఉపయోగించవచ్చు మరియు విష ఆనందిస్తారని మేము ఆశిస్తున్నాము. ఈ ప్యాక్ చేతులు కడుక్కోవడానికి, దూరం, వ్యాయామం మరియు ముఖ్యంగా మెడికల్ హీరోలతో పాటు మన జీవితంలోని వ్యక్తిగత హీరోలను, ప్రజలకు గుర్తు చేయడానికి సృజనాత్మక మార్గాలను అందిస్తుంది. "అని కంపెనీ ఒక పత్రికా నోట్ లో పేర్కొంది.
ఈ ప్యాక్ మొత్తంగా 21 కొత్త స్టిక్కర్లను కలిగి ఉంది, మనలో చాలా మంది ఇంటి నుండి ఎంగేజ్ , సామాజిక దూరం ప్రయోజనాలు, ఇంటి నుండి పని మరియు ఇలాంటి ఇతివృత్తాలు చేయడానికి ఇంట్లో చేస్తున్న కార్యకలాపాలను వివరిస్తుంది. ఇంగ్లీషుతో పాటు, హిందీ, అరబిక్, ఫ్రెంచ్, జర్మన్, ఇండోనేషియా, ఇటాలియన్, పోర్చుగీస్, రష్యన్, స్పానిష్ మరియు టర్కిష్ భాషలలో ఇది అందుబాటులో ఉంది.
'టుగెదర్ ఎట్ హోమ్' స్టిక్కర్లను ఇప్పటికే ఉన్న స్టిక్కర్ గ్యాలరీ నుండి డౌన్లోడ్ చేసుకోవచ్చు. క్రొత్త స్టిక్కర్లను పొందడానికి మీరు '+' యాడ్ చెయ్యి ఎంపికను నొక్కాలి.
COVID-19 మహమ్మారికి సంబంధించి వాట్సాప్ నుండి ఇది మొదటి ప్రయత్నం కాదు. ఈ మెసేజింగ్ దిగ్గజం ఇటీవల వీడియో కాల్ లో వినియోగదారుల సంఖ్యను నాలుగుకు పెంచింది. ఇది ఇప్పుడు ఎనిమిది మంది వినియోగదారులకు పెరుగుతుందని భావిస్తున్నారు.
వాట్సాప్ తన వినియోగదారులలో సమస్యల గురించి అవగాహన కల్పించడంలో సహాయపడటానికి WHO చాట్బాట్ మరియు COVID-19 ఇన్ఫర్మేషన్ హబ్ ను కూడా ప్రారంభించింది. ఫార్వార్డ్ మెసేజెస్ లో, తప్పు సమాచారం మరియు భయం కలిగించే మెసేజిల వ్యాప్తిని ఎక్కువగా కాకుండా చూడడానికి ఫార్వార్డ్ మెసేజిని, ఒకసారి ఒక చాట్ కు మాత్రమే ఫార్వార్డ్ చేసేలా వాట్సాప్ పరిమితం చేసింది.