భారతదేశంలో సైబర్ బెదిరింపు అనేది అంత అసాధారణమైనది కాదు. కానీ ఇది ప్రతిరోజూ జరుగుతూనేవుంది, లేదా ప్రతి నిమిషం అని కూడా అనొ. అయితే, వివిధ సోషల్ మీడియా ప్లాట్ ఫామ్లలో దీని పైన భారతదేశం చేసిన కృషికి నిజంగా కృతజ్ఞతలు. ప్రస్తుతం, భారతదేశంలో అతిపెద్ద సైబర్ బెదిరింపులకు గురైన బాధితుడు ఎవరో మీకు తెలుసా. బైట్డాన్స్ యాజమాన్యంలోని వైరల్ షార్ట్ వీడియో ప్లాట్ఫాం టిక్టాక్.
లక్షలాది మంది భారతీయులు టిక్టాక్ పై అట్టాక్ చేస్తున్నారు మరియు దానిని రేటింగ్ ని 1 స్టార్గా రేట్ చేస్తున్నారు మరియు గూగుల్ ప్లే స్టోర్ లో ప్రతికూల రివ్యూలను కూడా ఇస్తున్నారు. ఈ యాప్ పైన చాలా ద్వేషం పెల్లుబికింది. ఇది 1.3 స్టార్స్ కి పడిపోయింది, కానీ ఇది మే 16 వరకు 4.5 స్టార్ రేటింగ్ తో వుంది. అయితే, ఇలా జరగడానికి కారణం ఏంటో తెలుసా ? కారణం ఏమిటంటే, టిక్టాక్ క్రియేటర్ ప్రముఖ యూట్యూబ్ క్రియేటర్ తో మాటల యుద్ధానికి దిగడమే. అతను అభిమానులను ఆగ్రహానికి గురిచేసే విధంగా ఆ ప్లాట్ఫారమ్లోని 'నాణ్యత లేని' కంటెంట్ కోసం 'TikTokers' అని పిలిచాడు. దీనితో, అభిమానులకు కోపం రావడంతో వారు #YouTubevsTikTok అనే హ్యాష్ట్యాగ్ తో ఆన్లైన్ లో వైరల్ గా మారింది.
అంతేకాదు, ఆపిల్ యొక్క యాప్ స్టోర్లో కూడా టిక్టాక్ రేటింగ్ పడిపోయింది. అయితే, ఇది ఇప్పటికీ 3.8 స్టార్స్ వద్ద కొనసాగుతోంది. దీనికి కారణం ఆండ్రాయిడ్ యూజర్ బేస్ కంటే తక్కువ యూజర్ బేస్ ఉండడమే.
యూట్యూబ్ మరియు దాని క్రియేటర్స్ పైన టిక్టాక్ యూజర్ అమీర్ సిద్దిఖీ చేసిన వ్యాఖ్యలకు ప్రతిస్పందనగా 20 ఏళ్ల యూట్యూబ్ క్రియేటర, కారిమినాటి, 'యూట్యూబ్ వర్సెస్ టిక్టాక్- ది ఎండ్' అనే వీడియోను షేర్ చేసారు. 'సేవా నిబంధనలను ఉల్లంఘించినందుకు' కారిమినాటి యొక్క వీడియోని యూట్యూబ్ డిలీట్ చేసింది. కాని, దీనికి సంబంధించి నిర్దిష్ట కారణం మాత్రం ఇవ్వలేదు. అమీర్ మద్దతుదారులు వేధింపులు మరియు సైబర్ బెదిరింపులకు పాల్పడినట్లు నివేదించబడిన తరువాత దీనిని తొలగించారు. ఇది జరిగిన తరువాత మొత్తం టిక్టాక్ కమ్యూనిటీకి వ్యతిరేకంగా మరియు అనువర్తనానికి వ్యతిరేకంగా పెద్ద ఎత్తున ద్వేషపూరిత ప్రచారానికి దారితీసింది. యూట్యూబ్ యొక్క యూజర్ బేస్ దేశ నాయకత్వంలో నడుస్తుందని గమనించండి మరియు ఇది భారతదేశంలోని అగ్ర మార్కెట్లలో ఒకటి.
చైనీస్ వీడియో యాప్ TikTok ప్లే స్టోర్లో 1.5 బిలియన్లకు పైగా డౌన్లోడ్ లు కలిగి ఉంది మరియు 27 మిలియన్ల రివ్యూలను కలిగి ఉంది. Q1 2020 లో, టిక్టాక్ ఆండ్రాయిడ్ మరియు iOS అంతటా 315 మిలియన్ ఇన్స్టాల్స్ తో త్రైమాసికంలో ఏ యాప్ కి లేనంత అత్యధిక డౌన్లోడ్స్ ను ప్రొడ్యూస్ చేసింది. వాస్తవానికి, టిక్టాక్ యాప్ డౌన్లోడ్లలో ఎక్కువ భాగం గూగుల్ ప్లే అకౌంట్స్ నుండే ఉంటాయి. ఆపిల్ యాప్ స్టోర్ 495.2 మిలియన్ డౌన్లోడ్లు లేదా 24.5% జెనరేట్ చేసింది. ఏదేమైనా, టిక్ టాక్ దాని కంటెంట్ పర్యవేక్షణకు సంబంధించి, ముఖ్యంగా భారతదేశంలో స్థిరమైన పరిశీలనలో ఉంది.
ప్రతికూల వ్యాఖ్యలు మరియు 1-స్టార్ రేటింగ్తో భారతీయులు యాప్ రివ్యూలను పేల్చిన సందర్భాలు చాలా ఉన్నాయి. స్నాప్చాట్ కూడా ఇదే దారిలో కొనసాగుతోంది. టిక్టాక్ మాదిరిగానే, భారతీయులు దీని పైన కూడా హైపర్ అయ్యారు మరియు స్నాప్చాట్ పైన వారి ద్వేషాన్ని చూపించారు. ఇంక్ సీఈఓ, ఇవాన్ స్పీగెల్ ఈ యాప్భా పైన రతదేశం గురించి చేసిన వివాదాస్పద వ్యాఖ్యలు చేశారు. ఇది జరిగిన వెంటనే, చాలా మంది ఈ యాప్ను అన్ఇన్స్టాల్ చేసి, #boycottSnapchat వంటి హ్యాష్ట్యాగ్లతో సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫామ్లపై దాని CEO ని స్లామ్ చేశారు. ఆపిల్ iOS యాప్ స్టోర్లో స్నాప్చాట్ రేటింగ్ 5 నుండి 1 కి పడిపోయింది.
తమాషా ఏమిటంటే, భారతీయ ఇ-కామర్స్ దిగ్గజం స్నాప్డీల్కు 'స్నాప్' తో మొదలయ్యే పేరు ఉన్నందున అది కూడా చూర్ణం అయింది. యాప్స్లో భారతీయులు తమ కూల్ నెస్ కోల్పోయిన అనేక ఇతర ఉదాహరణలు ఉన్నాయి. గత సంవత్సరం, తన డెలివరీ ఎగ్జిక్యూటివ్ హిందూయే తరుడు కనుక తన ఆర్డర్ను రద్దు చేసిన వినియోగదారుకు డబ్బు తిరిగి చెల్లించనందుకు జోమాటో వినియోగదారుల చేత దెబ్బతింది. అంతకన్నా దారుణంగా, ఉబెర్ ఈట్స్ ఇదే పద్ధతిలో బెదిరింపులకు గురైంది, ఎందుకంటే వారు ఈ విషయంపై జోమాటో తీసుకోవడాన్ని పక్కన పెట్టారు.