చాలామంది సోషల్ మీడియా వేదికలో వారి వినియోగదారుల యొక్క డిజిటల్ శ్రేయస్సుని నిర్ధారించడానికి మరియు వారిని దృష్టిలో ఉంచుకోవడానికి కొన్నిచర్యలు తీసుకుంటున్నారు, Instagram ఒక కొత్త "యువర్ ఆక్టివిటీ " ఫీచర్ను ప్రవేశపెట్టింది. ఈ సంస్థ ఇప్పుడు, ఆప్ పైన మీద యెంత సమయాన్ని ఖర్చు చేస్తున్నారు అఅని తెలిపే, సమయం ట్రాక్ మరియు ఈ అనువర్తనం పైన గడిపిన సమయాన్ని వీక్షించడముతో పాటు, వినియోగదారులు ఒక రోజువారీ సమయం పరిమితులు కూడా సెట్ చేయవచ్చు మరియు వారు పుష్ నోటిఫికేషన్లు తాత్కాలికంగా విస్మరించడం కోసం మ్యూట్ ఎంపికతో వస్తుంది. వినియోగదారు ఆప్ యొక్క వాడుక పరిమితిని, తెలుకుని దానిని దానిని నియంత్రించుకోవడానికి ఉపయోగపడుతుంది. దీనిని వినియోగదారు ప్రొఫైల్ పేజీ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న హాంబర్గర్ చిహ్నంలో పొందవచ్చు. ఆండ్రాయిడ్-శక్తితో పనిచేసే హ్యాండ్సెట్లలో ఇది కనిపించలేదుకాని, ఐఫోన్లో ఎనేబుల్ చేయబడిన ఐచ్చికాన్ని మేము గుర్తించాము, ఈ లక్షణం కోసం Android ఫోన్ వినియోగదారులు కొంత సమయం వరకు వేచి ఉండాలని సూచించారు.
మీ ఆక్టివిటీ ట్యాబులో, డాష్బోర్డ్ అనేది ఫేస్ బుక్ లో ఉపయోగించిన దానికి సమానంగా ఉంటుంది. ఇది అనువర్తనం లో ఖర్చు చేసిన సమయం చూపిస్తుంది మరియు గత ఏడు రోజుల నుండి తీసుకున్న సమాచారం ప్రదర్శిస్తుంది. పేస్ బుక్ "యువర్ టైమ్ ఫేస్ బుక్" అని పిలువబడే ఇదే లక్షణాన్ని కూడా ప్రారంభించాల్సి ఉంది, కానీ ఇది ఇంకా అనుకూలతకు రాలేదు. ఈ కొత్త ఉపకరణాలు ముందుగా, ఆగస్టులో ప్రకటించబడ్డాయి.
టెక్నాలజీ కంపెనీలు వారి సేవలు ఎంత వ్యసనమైనవి మరియు సమస్యాత్మకమైనవో గుర్తించాయి. మితిమీరిన సోషల్ మీడియా వినియోగం మీకు ఎంత చేటు చేస్తుందో, చూపించే టన్నుల కొద్దీ అధ్యయనాలు ఉన్నాయి. ఈ సంవత్సరం గూగుల్ I / O లో దాని Android P OS లో కార్యాచరణ డాష్బోర్డ్ను ప్రకటించింది, దీనిని ప్రకటించిన తొలి కంపెనీల్లో గూగుల్ ఒకటి. తరువాత, ఆపిల్ iOS 12 లో స్క్రీన్ టైమ్ను ప్రవేశపెట్టింది. అలాగే, ఫేస్ బుక్ మరియు Instagram వంటి ఇతర కంపెనీలు వినియోగదారులు తమ వేదికలపై వారి సమయాన్ని చూడడానికి మరియు నిర్వహించడానికి సహాయపడే ఉపకరణాలను ప్రవేశపెట్టాయి.