VODAFONE IDEA புதிய பிராண்ட் ‘VI’ அடையாளத்தை கொண்டுள்ளது.
வோடபோன் ஐடியா இந்தியாவில் தொலைதொடர்பு பயணத்தை முன்னோக்கி செல்லும் புதிய பிராண்ட் ஆகும்
ஐடியாவின் பலங்களை இணைக்கும் ஒரு நிறுவனமான Vi ஐ தொடங்குவதற்கான சரியான நேரம் இது
Vi (நாம் படித்தால் ) என்பது வோடபோன் ஐடியா இந்தியாவில் தொலைதொடர்பு பயணத்தை முன்னோக்கி செல்லும் புதிய பிராண்ட் ஆகும். ஐடியாவுடன் அதன் இணைப்பை மார்ச் 2017 இல் அறிவித்த மூன்று ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, நிறுவனம் மிக நீண்ட காலமாக “வோடபோன்-ஐடியா” என்று அழைக்கப்பட்டது. இப்போது, ஒரு புதிய பிராண்ட் அடையாளத்தின் வெளிப்பாட்டுடன், வோடபோன் மற்றும் ஐடியா இடையேயான ஒருங்கிணைப்பு ரிலையன்ஸ் ஜியோவைப் பெறுவது போல் முடிந்தது.
வோடபோன்-ஐடியா மார்ச் மாத இறுதிக்குள் சுமார் 6 மில்லியன் சந்தாதாரர்களை இழந்தது, அதே நேரத்தில் ஜியோ அதிக சந்தாதாரர்களைச் சேர்த்துக் கொண்டிருக்கிறது. இருப்பினும், புதிய பிராண்ட் வெளியீட்டுடன், Vi அதன் வாடிக்கையாளர்களுக்கு அதிக வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கவும், ஏற்கனவே உள்ளவர்கள் செல்லக்கூடாது என்பதையும் உறுதிசெய்கிறது.
வோடபோன் க்ரூப் PLC தலைமை நிர்வாக அதிகாரி நிக் ரீட் கூறுகையில், “இரு வணிகங்களின் ஒருங்கிணைப்பு இப்போது நிறைவடைந்துள்ள நிலையில், இது ஒரு புதிய தொடக்கத்திற்கான நேரம். அதனால்தான் வோடபோன் இந்தியா மற்றும் ஐடியாவின் பலங்களை இணைக்கும் ஒரு நிறுவனமான Vi ஐ தொடங்குவதற்கான சரியான நேரம் இது என்று நாங்கள் நம்புகிறோம். Vi இன் கவனம் இந்தியாவில் உள்ள குடிமக்கள் மற்றும் வணிகங்களுக்கு ஒரு சிறந்த பிணைய அனுபவம், சிறந்த வாடிக்கையாளர் சேவை மற்றும் முன்னணி தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை வழங்குவதாகும். ”
புதிய பிராண்டின் அறிமுகத்துடன், Vi ஒரு புதிய வடிவமைப்பைக் கொண்டுள்ளது, இது வலைத்தளம், பயன்பாடு, தயாரிப்புகள் மற்றும் பலவற்றில் கொண்டு செல்லப்படும். தற்போதுள்ள பயனர்கள் ஏற்கனவே புதிய பிராண்டிங் தளத்திற்கு மாற்றப்பட்டுள்ளனர், மேலும் நிறுவனத்தின் விளம்பரங்கள் டிவி மற்றும் சமூக ஊடகங்களில் பிற்பகுதியில் ஒளிபரப்பத் தொடங்கும்.
Vodafone and Idea brands are now "Vi" (read as "We"). VIL marks completion of the world's largest integration with the launch of this single brand identity @VodafoneIN @Idea #VodafoneIdea (1/3)
— VodafoneIdea_News (@VodaIdea_NEWS) September 7, 2020
வோடபோன் ஐடியா லிமிடெட் நிறுவனத்தின் எம்.டி மற்றும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ரவீந்தர் தாக்குர் கூறுகையில், “வோடபோன் ஐடியா இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு இணைக்கப்பட்ட நிறுவனமாக ஒன்றிணைந்தது. அதன் பின்னர் நாங்கள் இரண்டு பெரிய நெட்வொர்க்குகள், எங்கள் மக்கள் மற்றும் செயல்முறைகளை ஒருங்கிணைப்பதில் கவனம் செலுத்தியுள்ளோம். எங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் வாழ்க்கையில் முக்கியமான அர்த்தத்தைத் தரும் Vi என்ற பிராண்டை இன்று வழங்குவதில் நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன். இந்தியர்கள் நம்பிக்கையுள்ளவர்கள், வாழ்க்கையில் முன்னேற விரும்புகிறார்கள். இந்த பயணத்தில் அவர்களுக்கு உதவ நம்பகமான கூட்டாளரை அவர்கள் விரும்புவார்கள். Vi இன் நிலைப்பாடு இந்த வாக்குறுதியைச் சுற்றியே கட்டமைக்கப்பட்டுள்ளது, மேலும் வாடிக்கையாளர்களின் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதில் கவனம் செலுத்துகிறது.
வெளியீட்டு கொண்டாட்டங்களின் ஒரு பகுதியாக, Vi தனது புதிய Vi பயன்பாட்டில் ஹேப்பி சர்ப்ரைசஸ் போட்டியை அறிவித்துள்ளது. பயன்பாட்டில் புதிய பிராண்டிங் லோகோவை பயனர்கள் கண்டுபிடிக்க வேண்டும், மேலும் அவர்கள் ஒவ்வொரு நாளும் பரிசுகளை வெல்ல நிற்கிறார்கள். இந்நிறுவனம் வலுவான, வலுவான மற்றும் வேகமான நெட்வொர்க்கையும் உறுதியளித்து வருகிறது, மேலும் சிறந்த நகரங்கள் மற்றும் பெருநகரங்களில் வசிக்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு 4 ஜி இணைய வேகத்திற்கு உறுதியளிக்கிறது
Sakunthala
சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள். View Full Profile