இந்திய டெலிகாம் நிறுவனமான Vodafone Idea (Vi) மக்களை இந்த Spam கால்களில் இருந்து காப்பாற்ற ஆர்டிபிசியல் இன்டலிஜன்ஸ் மற்றும் (AI) உதவியுடன் spam SMS பாதுகாக்க ஒரு தீர்வை கொண்டு வந்துள்ளது.வோடபோன் ஐடியா கூற்றுப்படி இது போன்ற பிஷிங் லிங்கில் இருந்து மற்றும் எந்த அங்கீகரிக்கப்படாத ப்ரோமோசன் இது நம்மை காக வந்துள்ளது
இன்று முதல், புதிய ஸ்பேம் டிடக்சன் தீர்வு Vi உள்கட்டமைப்பில் ஒருங்கிணைக்கப்படும் மற்றும் மில்லியன் கணக்கான உதாரணங்கள் பயிற்சியளிக்கப்பட்ட AI அல்காரிதம்களைப் பயன்படுத்தி இன்கம்மிங் SMS மெசேஜ்களை பகுப்பாய்வு செய்யும். புதிய அமைப்பு மோசடி லிங்க்கள் , அங்கீகரிக்கப்படாத விளம்பரங்கள் மற்றும் ஃபிஷிங் முயற்சிகளை நிகழ்நேரத்தில் கொடியிடும்.
ஃபிஷிங் லிங்க்கள் போன்ற சாத்தியமான அச்சுறுத்தல்களைக் கண்டறியவும், மெசேஜ் பேட்டர்ன் , அனுப்புநர் விவரங்கள் மற்றும் சந்தேகத்திற்கிடமான சொற்றொடர்களைக் கண்டறியவும் AI வழிமுறைகளைப் பயன்படுத்தி இன்கம்மிங் மெசேஜ்களை புதிய அமைப்பு தொடர்ந்து ஸ்கேன் செய்கிறது. இது ஸ்பேம் மெசேஜ்களை கண்டறிந்த பிறகு, அவற்றை சந்தேகத்திற்குரிய ஸ்பேம் எனக் குறிக்கும், மேல்வேர் கண்டெண்டை தவிர்க்க பயனர்களுக்கு இன்ஸ்டன்ட் எச்சரிக்கைகளை வழங்குகிறது. நிறுவனத்தின் அறிக்கையின்படி, வளர்ந்து வரும் ஸ்பேம் போக்குகளுக்கு ஏற்ப மெஷின் லேர்னிங் பயன்படுத்தும்.
வோடபோன் ஐடியா லிமிடெட்டின் CEO ஜக்பீர் சிங் கூறுகையில், “அதிக கஸ்டமர்கள் டிஜிட்டல் தகவல்தொடர்புகளை ஏற்றுக்கொண்டதால், SMS அடிப்படையிலான ஸ்பேம்கள் மற்றும் சாத்தியமான மோசடி முயற்சிகளால் ஏற்படும் அச்சுறுத்தலை நாங்கள் கண்டறிவோம். எங்களின் AI-பவர்ட் ஸ்பேம் டிடக்சன் தொழில்நுட்பமானது, பர்போமான்ஸ் மிக்க, நிகழ்நேர பாதுகாப்பை வழங்குவதன் மூலம் கஸ்டமர்களின் பாதுகாப்பிற்கான எங்கள் உறுதிப்பாட்டை வலுப்படுத்துகிறது. இந்த அச்சுறுத்தல்களுக்கு முன்னால் இருப்பதிலும் கஸ்டமர்கள் அவர்களின் மொபைல் அனுபவத்தை பாதுகாப்பானதாக மாற்றும் தகவலை வழங்குவதிலும் Vi கவனம் செலுத்துகிறது.
புதிய சிஸ்டம் மேம்பட்ட பாதுகாப்பு மற்றும் பயனர்களை மோசடியிலிருந்து பாதுகாக்க தடையற்ற ஒருங்கிணைப்பை வழங்குகிறது. அதுமட்டுமின்றி, ஸ்பேம் கால்களை எதிர்த்துப் போராடுவதற்கான முயற்சிகளையும் நிறுவனம் விரிவுபடுத்துகிறது. மோசடி வொயிஸ் கால்களை கண்டறிந்து தடுப்பதற்கான புதிய நடவடிக்கைகளில் அது செயல்பட்டு வருகிறது.
ஸ்பேம் கன்டென்ட் , அனுப்புனர் நம்பர் மற்றும் தேதிகளை எடுக்கும் மொபைல் ஆப் மூலம் ஆட்டோமேட்டிக் ஸ்பேம் புகார் தாக்கல் போன்ற புதிய யூசர் பிரன்ட்லி அம்சங்களையும் நிறுவனம் செயல்படுத்தியுள்ளது. கோரப்படாத பிஸ்னஸ் தொடர்பு (UCC) கண்டறிதல் அமைப்பைச் செம்மைப்படுத்தவும், மேலும் முறைகேடுகளைத் தடுக்கவும் இது புகார் டேட்டாவை பயன்படுத்துகிறது.
இதையும் படிங்க: BSNL யின் வெறும் ரூ,100 யில் தினமும் 2GB டேட்டா உடன் வரும் சூப்பர் திட்டம் வேலிடிட்டியும் அதிகம்