ஜூன் 30 ஆம் தேதியுடன் முடிவடைந்த காலாண்டில் ரிலையன்ஸ் ஜியோ சுமார் 10 மில்லியன் புதிய வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்த்தது. நிறுவனத்தின் மொத்த வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கை 398 மில்லியனாக அதிகரித்துள்ளது. கடந்த ஆண்டின் இதே காலாண்டில் ஒப்பிடும்போது இந்த காலாண்டிற்கான ஜியோவின் தரவு 182.8 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது. கொரோனா வைரஸ் தொற்றுநோய் இருந்தபோதிலும், ஏராளமான சேவை வழங்குநர்கள் புதிய பயனர்களையும் ஆண்டுதோறும் வளர்ச்சியையும் பெற்றுள்ளனர். நிறுவனம் Jio POS-Lite பயன்பாட்டையும் அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது.
2020-21 முதல் காலாண்டிற்கான செயல்திறன் அறிக்கையில் ரிலையன்ஸ் ஜியோ முன்னிலை வகிக்கிறது. ஜியோ ஆண்டுக்கு முந்தைய காலாண்டில் 90 லட்ச சந்தாதாரர்களைக் கொண்டுள்ளது. ஜனவரி முதல் மார்ச் வரையிலான காலப்பகுதியில் நிறுவனத்தின் புதிய வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கை 1.75 கோடியாக இருந்ததால் ஜனவரி முதல் மார்ச் வரை ஒப்பிடும்போது இந்த வாடிக்கையாளர்கள் குறைவாக உள்ளனர்.
ஜியோ தனது Jio POS-Lite பயன்பாட்டை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம் பயனர் எண்ணிக்கையை அதிகரித்துள்ளது. இந்த பயன்பாடு ஏப்ரல் மாதம் தொடங்கப்பட்டது. இந்த பயன்பாட்டின் மூலம், பயனர்கள் இரண்டாவது எண்ணை ரீசார்ஜ் செய்து 4.16 சதவீதம் வரை கமிஷன் பெறலாம். கூடுதலாக, நிறுவனம் பூட்டுதல் நேரத்தில் அனைத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கும் உள்வரும் அழைப்புகளின் செல்லுபடியை நீட்டித்துள்ளது.
ஜியோ சமீபத்தில் மேட் இன் இந்தியா 5 ஜி சல்யூசனை அறிமுகம் செய்வதாக அறிவித்தது. இந்தியாவில் 5 ஜி ஸ்பெக்ட்ரம் கிடைத்தவுடன், அதன் சோதனை தொடங்கும், அடுத்த ஆண்டு அது கள வரிசைப்படுத்தலுக்கு தயாராக இருக்கும். ஜியோ இந்தியாவில் தயாரிக்கப்பட்ட குறைந்த விலையில் 5 ஜி ஸ்மார்ட்போனையும் வரும் நேரத்தில் அறிமுகம் செய்ய உள்ளது