கடந்த சில மாதங்களாக தொலைத் தொடர்புத் துறையில் ப்ரீபெய்ட் வாடிக்கையாளர்களைப் பாதித்த எதையும் பற்றி நாம் கேட்டால், டேட்டா கட்டண அதிகரிப்பு வடிவத்தில் பதிலைப் பெறுவோம். ப்ரீபெய்ட் திட்டங்களின் இந்த அதிகரிப்பு மில்லியன் கணக்கான வாடிக்கையாளர்கள் ;பாதித்துள்ளது. புதிய விலையுடன் வாடிக்கையாளர்கள் புதிய விலை உயர்வால் வாடிக்கையாளர்கள் சமமாக பாதிக்கப்பட்டனர். ஜியோ சிம் ரீசார்ஜில் பணிபுரியும் பலர் விலைகள் 30% வரை உயரும் என்று எதிர்பார்த்திருந்தனர், ஆனால் ரிலையன்ஸ் ஜியோ போன்ற ஆபரேட்டர்களும் விலையை உயர்த்த ஒப்புக்கொண்டது அனைவருக்கும் ஆச்சரியமாக இருந்தது, அதுவும் பல சந்தர்ப்பங்களில் 40% வரை இருந்தது..
இதன் விளைவாக வடிக்கையார்கள் இப்பொழுது சேவைகளுக்கு அதிக கட்டணம் செலுத்த வேண்டியது இருக்கிறது.மற்றும் இதில் முதலில் கிடைத்த அதே நன்மையின் தான் கிடைக்கிறது. ரிலையன்ஸ் ஜியோவின் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் இதே நிலைதான். ஆனால், ஜியோ வாடிக்கையாளர்கள் தவறவிட்ட ஒரு தந்திரம் உள்ளது. இந்த உதவிக்குறிப்பு வாடிக்கையாளர்களுக்கு புதிய திட்டங்களுடன் ரீசார்ஜ் செய்வதை விட பழைய திட்டங்களுடன் ரீசார்ஜ் செய்ய உதவும். இதன் பொருள் ஜியோவின் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர்கள் விலையுயர்ந்த திட்டங்களுக்கு பணம் செலுத்துவதை விட மலிவான பழைய திட்டங்களுடன் ரீசார்ஜ் செய்ய முடியும். இந்த திட்டங்களைப் பற்றி இங்கே நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
Reliance Jio வாடிக்கையாளர்கள் யின் பழைய திட்டங்களை அணுகும் வாடிக்கையாளர்கள் தற்போது தங்கள் கணக்கில் எந்த செயலில் திட்டங்களும் இல்லாதவர்களாக இருப்பார்கள். இதன் பொருள் நீங்கள் ரிலையன்ஸ் ஜியோவின் வலைத்தளம் அல்லது அதிகாரப்பூர்வ சுய பாதுகாப்பு பயன்பாட்டிற்கு செல்ல வேண்டியிருக்கும், மேலும் ரீசார்ஜ் செய்வதற்கான பழைய திட்டத்தை இங்கே காணலாம். இதன் அடிப்படையில் ரிலையன்ஸ் ஜியோ தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு பழைய திட்டங்களுடன் ரீசார்ஜ் செய்வதற்கும் இந்த ப்ரீபெய்ட் திட்டங்களுக்கு குறைவாக செலவு செய்வதற்கும் மற்றொரு வாய்ப்பை அளிக்கிறது. அதாவது கடந்த சில நாட்களில் நீங்கள் ஏற்கனவே புதிய ப்ரீபெய்ட் திட்டத்துடன் ரீசார்ஜ் செய்திருந்தால், பழைய திட்டத்தின் பட்டியல் உங்களுக்கு கிடைக்காது. பழைய திட்டங்களைப் பார்வையிட உங்கள் ஜியோ அக்கவுண்டில் செயலில் ரீசார்ஜ் செய்ய வேண்டியதில்லை.