பிஎஸ்என்எல் பயனர்களுக்கு ஒரு நல்ல செய்தி. நிறுவனம் தனது 6 பைசா கேஷ்பேக் சலுகையின் செல்லுபடியை மே 31 வரை அதிகரித்துள்ளது, அதாவது ஊரடங்கு கடைசி நாள் 4.0. லேண்ட்லைன் பயனர்களுக்காக நிறுவனம் கடந்த ஆண்டு இந்த சலுகையை அறிமுகப்படுத்தியது. இந்த சலுகையின் கீழ், பயனர்கள் வொய்ஸ் கால்களுக்கு பதிலாக 6 பைசா பயன் பெறுகிறார்கள். எனவே இந்த சலுகை என்ன, அதை எவ்வாறு செயல்படுத்தலாம் என்பதை விரிவாக அறிந்து கொள்வோம்.வாங்க
இந்த சலுகையின் கீழ், அந்த பயனர்கள் 6 பைசா கேஷ்பேக்கைப் வழங்குகிறது, இது ஐந்து நிமிடங்களுக்கு மேல் லேண்ட்லைன் அழைப்புகளை செய்யும். 6 பைசா கேஷ்பேக் சலுகையைச் செயல்படுத்த, ஒருவர் 'ACT 6 பைசா' என்று எழுதி 9478053334 என்ற குறுஞ்செய்தியை அனுப்ப வேண்டும். இந்த கேஷ்பேக் சலுகை பிஎஸ்என்எல் வயர்லைன், பிராட்பேண்ட் மற்றும் ஃபைபர்-டு-ஹோம் சந்தாதாரர்களுக்கும் கிடைக்கிறது.
இந்த சலுகை குறித்து பயனர்களுக்கு பி.எஸ்.என்.எல் தமிழகத்தின் அதிகாரப்பூர்வ ட்விட்டர் கைப்பிடியிலிருந்து தெரிவிக்கப்பட்டது. இந்த சலுகையை பிஎஸ்என்எல் கடந்த ஆண்டு நவம்பரில் அறிமுகப்படுத்தியது. மற்ற நெட்வொர்க்குகளில் அதன் பயனர்களிடமிருந்து வரும் அழைப்புகளுக்கு ஈடாக ரிலையன்ஸ் ஜியோ நிமிடத்திற்கு 6 பைசா எடுக்கத் தொடங்கியபோது நிறுவனம் இந்த வாய்ப்பை வழங்கியது.
https://twitter.com/BSNL_TN/status/1261172238621032448?ref_src=twsrc%5Etfw
பி.எஸ்.என்.எல் இன் இந்த கேஷ்பேக் சலுகை பயனர்களிடமிருந்து நல்ல வரவேற்பைப் பெற்றது, மேலும் நிறுவனம் இதற்கு முன்பு பல முறை நீட்டித்துள்ளது. மறுபுறம், ஊரடங்கு பயனர்களுக்கு உதவ, நிறுவனம் ரீசார்ஜ் தொகையில் 4 சதவீத தள்ளுபடியை அறிவித்துள்ளது. இந்த தள்ளுபடியின் நன்மை மற்ற பிஎஸ்என்எல் கணக்குகளை ரீசார்ஜ் செய்யும் பயனர்களுக்கு வழங்கப்படும்.