BSNL யின் மிக பெரிய அடி 10.5 லட்சம் அபராதம் விதித்த நீதிமன்றம்,
பாரத் சஞ்சார் நிகாம் லிமிடெட் (BSNL ) நிறுவனத்திற்கு டேராடூனில் உள்ள கீழ் நீதிமன்றம் ஒரு பெரிய அடி கொடுத்துள்ளது
பணம் செலுத்துவதை நிறுத்திய வாடிக்கையாளருக்கு தொடர்ந்து சேவைகளை வழங்குவதில் பிஎஸ்என்எல் நிறுவனம் தவறு செய்துள்ளது.
பாரத் சஞ்சார் நிகாம் லிமிடெட் (BSNL ) நிறுவனத்திற்கு டேராடூனில் உள்ள கீழ் நீதிமன்றம் ஒரு பெரிய அடி கொடுத்துள்ளது. "பாதுகாப்பு வைப்புத் தொகையை தவறாகப் பறித்ததற்காக" அரசுக்குச் சொந்தமான தொலைத்தொடர்பு நிறுவனம் அதன் டீலருக்கு ரூ.10.5 லட்சம் செலுத்த வேண்டும். BSNL வணிக நீதிமன்றத்தில் இந்த முடிவை எதிர்த்து, கீழ் நீதிமன்றத்தின் உத்தரவை கூடுதல் மாவட்ட நீதிபதி உறுதி செய்தார்.
டெஹ்ராடூனில் உள்ள கீழ் நீதிமன்றம், பிஎஸ்என்எல் ஒரு சந்தாதாரர் தனது பில்களை செலுத்துவதை நிறுத்திய பிறகும் அவருக்கு சேவையை தொடர்ந்து வழங்கி வருகிறது என்று TOI தெரிவித்துள்ளது. நீதிமன்ற உத்தரவின்படி, பணம் செலுத்துவதை நிறுத்திய வாடிக்கையாளருக்கு தொடர்ந்து சேவைகளை வழங்குவதில் பிஎஸ்என்எல் நிறுவனம் தவறு செய்துள்ளது.
2002 ஆம் ஆண்டில், BSNL டெஹ்ரியில் வசிக்கும் பிரதீப் போக்ரியாலுடன் ஒப்பந்தம் செய்து கொண்டது, அதன் கீழ், மொபைல் சேவைகளை விநியோகம் மற்றும் சந்தைப்படுத்துவதற்காக நிறுவனம் பொக்ரியாலுக்கு ஒரு டீலர்ஷிப்பை ஒதுக்கியதாக அறிக்கைகள் தெரிவிக்கின்றன. இந்த இரண்டு வருட ஒப்பந்தத்திற்காக, பொக்ரியாலிடம் இருந்து ஐந்து லட்சம் ரூபாய் பாதுகாப்பு வைப்புத்தொகையை நிறுவனம் எடுத்ததாக கூறப்படுகிறது.
உண்மையில், அறிக்கையின்படி, இந்த நேரத்தில் சுரேந்திர ரத்வால் என்ற பயனருக்கு மொபைல் எண் வழங்கப்பட்டது, அவர் பில் செலுத்துவதை நிறுத்தினார் மற்றும் நிலுவையில் உள்ள பில் தொகை ரூ 4.16 லட்சத்தை எட்டியது. இதன் காரணமாக, பொக்ரியாலின் ஒப்பந்தம் முடிவடைந்த பிறகு ரூ.5 லட்சத்தை டெபாசிட் செய்ய பிஎஸ்என்எல் மறுத்துவிட்டது.
இதை எதிர்த்து போக்ரியால் உயர் நீதிமன்றத்தை அணுகினார். இந்த வழக்கை தீர்ப்பதற்கு உயர்நீதிமன்றம் மாவட்ட நீதிபதியை நியமித்தது. பிஎஸ்என்எல் நிறுவனத்துக்கு ரூ.10.5 லட்சம் வழங்க நீதிபதி உத்தரவிட்டார், அதைத் தொடர்ந்து அந்த நிறுவனம் வணிக நீதிமன்றத்தில் முடிவை எதிர்த்து, இந்த முடிவை சட்டவிரோதமானது என்றும் "நாட்டின் பொதுக் கொள்கைக்கு" எதிரானது என்றும் கூறியது.
மறுபுறம், மொபைல் போன் இணைப்பை வெளியிடுவதற்கு முன்பு வாடிக்கையாளரின் முகவரியை சரிபார்ப்பது பிஎஸ்என்எல்லின் கடமை என்று டீலர் சமர்பித்தார். இது மட்டுமின்றி, நீண்ட நாட்களாக பில் செலுத்தப்படாத எண்ணில் ஐஎஸ்டி வசதியையும் பிஎஸ்என்எல் தொடங்கியுள்ளது என்பது நீதிமன்றத்திற்கு தெரிய வந்தது. நிறுவனம் அடுத்த 18 மாதங்களுக்கு இந்த எண்ணில் தொடர்ந்து தனது சேவைகளை வழங்கி வருகிறது.
Sakunthala
சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள். View Full Profile