AIRTEL, VODAFONE IDEA மற்றும் BSNLவழங்குகிறது இலவசமாக இன்கம்மிங் கால் நன்மை.

Updated on 20-Apr-2020

ஏர்டெல் மற்றும் வோடபோன் ஐடியா குறைந்த வருமானம் கொண்ட வாடிக்கையாளர்களின் ப்ரீபெய்ட் பேக்குகளின் செல்லுபடியை மே 3 வரை நீட்டித்துள்ளன. இது தற்போதைய COVID-19 நெருக்கடியால் எடுக்கப்பட்ட ஒரு முக்கிய படியாகும். மறுபுறம், பாரத் சஞ்சார் நிகம் லிமிடெட் (பிஎஸ்என்எல்) தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு மே 5 வரை செல்லுபடியை நீட்டித்துள்ளது. தொலைதொடர்பு ஆபரேட்டர்கள் முதல் கட்ட பூட்டுதலில் பின்தங்கியவர்களுக்கு சட்டபூர்வமான நீட்டிப்பை அறிவித்துள்ளனர், இப்போது இரண்டாம் கட்டத்தில் பிரதமர் நரேந்திர மோடி அறிவித்துள்ளார். இந்த நடவடிக்கை முன்னோக்கி எடுக்கப்பட்ட பிறகு, செல்லுபடியாகும் காலாவதியான பிறகும் உள்வரும் அழைப்புகள் நிறுத்தப்படாது என்று ஏர்டெல் கூறுகிறது, மேலும் தொலைபேசி பயனர்களுக்கு வோடபோன் அதே நன்மையை வழங்கியுள்ளது. மறுபுறம், பிஎஸ்என்எல் கிட்டத்தட்ட பூஜ்ஜிய சமநிலையைக் கொண்ட அனைத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கும் லாபத்தை அதிகரித்து வருகிறது.

இந்த முன்னோடியில்லாத நெருக்கடியால் 3 மில்லியனுக்கும் அதிகமான குறைந்த வருமானம் கொண்ட வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் கணக்குகளை ரீசார்ஜ் செய்ய முடியவில்லை என்று ஏர்டெல் கூறுகிறது. இந்த வாடிக்கையாளர்கள் அனைவரும் செல்லுபடியாகும் காலாவதியானாலும், உள்வரும் அழைப்புகளைப் பெற முடியும் என்றும் ஆபரேட்டர் குறிப்பிடுகிறார். இதேபோல், வோடபோன் ஐடியா தனது 90 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்கள் குறைந்த வருமான அடைப்புக்கு உட்பட்டது என்று கூறுகிறது. போன் பயனர்களை மட்டுமே இடம்பெறச் செய்ய வரவிருக்கும் சேவைகளின் விரிவாக்கத்தை நிறுவனம் அறிவித்துள்ளது. வோடபோன் கூறுகிறது, "இந்த நீட்டிப்பின் செல்லுபடியாகும் அனைத்து விரைவான வாடிக்கையாளர்களின் கணக்குகளுக்கும் வரவிருக்கும் நாட்களில் வரவு வைக்கப்படுகிறது."

ஏர்டெல் மற்றும் வோடபோனின் அடிச்சுவடுகளைப் பின்பற்றி, பி.எஸ்.என்.எல் அனைத்து வாடிக்கையாளர்களின் உள்வரும் அழைப்பு செல்லுபடியை நீட்டித்துள்ளது, கோவிட் -19 பூட்டுதலின் போது பொதிகள் காலாவதியாகி கிட்டத்தட்ட பூஜ்ஜிய சமநிலையைக் கொண்டுள்ளன. அரசுக்கு சொந்தமான தொலைத் தொடர்பு ஆபரேட்டர் செல்லுபடியை மே 5 வரை நீட்டித்துள்ளார்.

செயலில் உள்வரும் அழைப்புகளின் பயனை வாடிக்கையாளர்கள் பெறும்போது, ​​வேறு டேட்டா அல்லது டாக் டைம் நன்மைகள் வழங்கப்படவில்லை. இந்த சேவைகளைப் பெற வோடபோன் ஐடியா, பிஎஸ்என்எல் மற்றும் ஏர்டெல் வாடிக்கையாளர்களை ரீசார்ஜ் செய்ய வேண்டும். பூட்டுதல் காரணமாக, ஆன்லைன் கருவிகளைப் பற்றி நன்கு தெரியாத பல வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் பொதிகளை ரீசார்ஜ் செய்ய முடியாது.இந்த வாடிக்கையாளர்களுக்கு உதவுவதற்கும், நெருக்கடியின் போது மக்கள் சிறிய அளவில் சம்பாதிக்க உதவுவதற்கும், இந்த தொலைதொடர்பு ஆபரேட்டர்கள் மற்றவர்களை ரீசார்ஜ் செய்வதன் மூலம் வாடிக்கையாளர்கள் சம்பாதிக்கக்கூடிய வழிகளை அறிவித்துள்ளனர்.

உங்கள் தகவலுக்கு, பி.எஸ்.என்.எல் வாடிக்கையாளர்களுக்கு 'கர் பைதே ரீசார்ஜ்' மற்றும் 'அப்னோ கி மடாத் சே ரீசார்ஜ்' போன்ற வசதிகளைப் பெற புதிய கட்டணமில்லா எண் 5670099 ஐ அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. இந்த கட்டணமில்லா எண் தற்போது வடக்கு மற்றும் மேற்கு பிராந்தியங்களில் இயங்குகிறது, இது ஏப்ரல் 22 முதல் தெற்கு மற்றும் கிழக்கு பிராந்தியங்களில் கிடைக்கும். புதிய 'கர் பைதே ரீசார்ஜ்' அம்சத்துடன், ஒரு வாடிக்கையாளர் ரீசார்ஜ் செய்யக் கோரலாம், மேலும் பி.எஸ்.என்.எல் நிர்வாகி ஒருவர் ரீசார்ஜ் செய்ய வீட்டிற்கு வருவார். மறுபுறம், 'அப்னோ கி மடாட் சே ரீசார்ஜ்' அம்சம் வாடிக்கையாளர்களை ஒரு நண்பர் அல்லது குடும்பத்தினரிடமிருந்து ரீசார்ஜ் கோர அனுமதிக்கிறது.

Sakunthala

சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள்.

Connect On :