Spam கால் அதிகம் வருவது டெல்லியில் தான Airtel யின் பகிர் ரிப்போர்ட்

Spam கால் அதிகம் வருவது டெல்லியில் தான Airtel யின் பகிர் ரிப்போர்ட்

டெலிகாம் நிறுவனமான Airtel சில நாட்களுக்கு முன்பு Spam Finding solution அறிமுகம் செய்தது இது ஸ்பேம் கால் மற்றும் மெசேஜை கண்டுபிடித்து ப்ளாக் செய்வதற்க்கு வெளி செய்கிறது. இந்த AI சல்யுசன் அறிமுகம் சிது சுமார் 2 மாதங்களுக்கும் அதிகமாகியது. இந்நிலையில் ஏர்டெல் நிறுவனம் ஸ்பேம் அறிக்கை ஒன்றை வெளியிட்டுள்ளது. இந்த அறிக்கையின்படி, AI அடிப்படையிலான ஸ்பேம் பைண்டிங் தீர்வு அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட பிறகு, இதுவரை சுமார் 8 பில்லியன் ஸ்பேம் கால்கள் மற்றும் 0.8 பில்லியன் ஸ்பேம் SMS அடையாளம் காணப்பட்டுள்ளன. இந்த மேம்பட்ட அல்காரிதம் ஒவ்வொரு நாளும் சுமார் 1 மில்லியன் ஸ்பேம்களை அடையாளம் கண்டுள்ளது.

லேண்ட்லைன் மூலம் வரும் Spam கால்

லேண்ட்லைன் மூலம் ஏர்டெல் சுமார் 25.2கோடி யூனிக கஸ்டமர்களை ஸ்பேம் கால் மூலம் அலர்ட் செய்யப்பபட்டுள்ளது. இத்தகைய சூழ்நிலையில், ஸ்பேம் கால்களுக்கு பதிலளிக்கும் கஸ்டமர்களின் எண்ணிக்கையில் 12 சதவீதம் சரிவு ஏற்பட்டுள்ளது. ஏர்டெல் நெட்வொர்க்கில் உள்ள மொத்த கால்களில் , 6 சதவீதம் ஸ்பேம் கால்கள். மொத்த SMS, 2 சதவீதம் ஸ்பேம். ஸ்பேம் கால்கள் மொபைல் போன்களில் இருந்து செய்யப்படுவதாக நம்பப்படுகிறது. ஆனால் ஸ்பேமர்களில் சுமார் 35 சதவீதம் பேர் லேண்ட்லைன் போன்களை பயன்படுத்தியதாக அறிக்கை வெளிப்படுத்தியுள்ளது.

டெல்லியில் அதிகம் வரும் Spam கால்

ஸ்பேம் கால்கள் மூலம் டெல்லியின் ஏர்டெல் பயனர்களை குறிவைக்க பெரும்பாலான முயற்சிகள் மேற்கொள்ளப்பட்டுள்ளன . இதற்குப் பிறகு ஆந்திரா மற்றும் மேற்கு உத்தரப் பிரதேசம் வருகிறது. டெல்லியிலிருந்து அதிகபட்ச ஸ்பேம் கால்கள் செய்யப்பட்டுள்ளன. இதற்குப் பிறகு மும்பை, கர்நாடகாவின் பெயர்கள் வருகின்றன. பெரும்பாலான ஸ்பேம் கால்கள் குஜராத்தில் இருந்து அனுப்பப்பட்டுள்ளன. இதற்குப் பிறகு, கொல்கத்தா மற்றும் உத்தரபிரதேசத்தில் இருந்து ஸ்பேம் அழைப்புகள் அனுப்பப்பட்டுள்ளன. மும்பை, சென்னை மற்றும் குஜராத் பயனர்கள் ஸ்பேம் மெசேஜ்களை அதிகம் குறி வைக்கப்பட்டுள்ளனர்.

அறிக்கையில் வெளிப்படுத்தப்பட்ட போக்கின்படி, 76 சதவீத ஸ்பேம் கால்கள் ஆண்கள் இலக்காகியுள்ளனர். வயது அடிப்படையில் நாம் பேசினால், 36 முதல் 60 வயதுக்குட்பட்ட வாடிக்கையாளர்கள் 48 சதவீத ஸ்பேம் அழைப்புகளைப் பெற்றுள்ளனர், அதே நேரத்தில் 26 முதல் 35 வயதுடைய வாடிக்கையாளர்கள் 26 சதவீத அழைப்புகளைப் பெற்றுள்ளனர். வயதானவர்களில் 8% பேர் மட்டுமே ஸ்பேம் அழைப்புகளைப் பெற்றுள்ளனர். இதற்கு ஒரு காரணம் வயதானவர்களுக்கு ஸ்மார்ட்போன் மற்றும் இன்டர்நெட் கனெக்சன் இல்லாதது.

ஸ்பேம் கால் எப்ப்லுது அதிகம் வருகிறது.

நிறுவனத்தின் கண்டுபிடிப்புகள் ஸ்பேம் செயல்பாட்டின் மணிநேர விநியோகத்திலும் வெளிச்சம் போட்டுள்ளன. ஸ்பேம் கால்கள் காலை 9 மணி முதல் தொடங்கி, நாள் செல்லச் செல்ல படிப்படியாக ஒலி பெருகும். ஸ்பேம் செயல்பாட்டின் உச்சம் மதியம் மற்றும் 3 மணி வரை காணப்படுகிறது, இதன் போது ஸ்பேம் கால்கள் அதிக செறிவு ஏற்படுகிறது. மேலும், வாரநாட்கள் மற்றும் வார இறுதி நாட்களில் ஸ்பேம் கால்களின் ப்ரீகுவன்ஷி குறிப்பிடத்தக்க ஏற்றத்தாழ்வு உள்ளது. ஞாயிற்றுக்கிழமைகளில் இந்த கால்களின் அளவு சுமார் 40% குறைகிறது. குறிப்பாக, 15,000 முதல் 20,000 ரூபாய் வரையிலான விலை வரம்பில் உள்ள சாதனங்கள் அனைத்து ஸ்பேம் கால்கள் தோராயமாக 22% பெறுநர்கள்.

இதையும் படிங்க: BSNL யின் இந்த திட்டத்தில் 1200GB யின் டேட்டா 3 மாதம் வேலிடிட்டி உடன் வரும்

Sakunthala

Sakunthala

சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள். View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo