Bharati Airtel ஒரு முக்கியமான தொலைத்தொடர்பு சேவை வழங்கும் நிறுவனமாகும், அதன் சார்பாக ஏர்டெல் CCaaS (Contact Center as a Service) தொடங்கப்பட்டுள்ளது. இது தொழில்துறையின் முதல் ஓம்னி-சேனல் கிளவுட் இயங்குதளமாகும், இது ஒரு நிறுவனத்திற்குத் தேவையான அனைத்து கான்டேக்ட் சென்டர் தீர்வுகளின் ஒருங்கிணைந்த அனுபவத்தை வழங்குகிறது.
இப்போதெல்லாம், கான்டேக்ட் சென்டர் தேவையுடன் தொடர்புடைய அனைத்து வணிகங்களும் பல விற்பனையாளர்களிடமிருந்து வெவ்வேறு வொயிஸ், கிளவுட் மற்றும் சாப்ட்வேரை பெற வேண்டும், இது நிறைய பணம் செலவாகும் மற்றும் நிறைய நேரம் எடுக்கும். ஏர்டெல்லின் புதுமையான CCaaS சலுகை நிறுவனங்கள் இந்த செலவுகளைக் குறைக்க உதவும்.
Voice as a Service (VaaS), Cloud, Genesis உள்ளிட்ட முன்னணி வழங்குநர்களிடமிருந்து சிறந்த கான்டேக்ட் சென்டர் சாப்ட்வேர் இயங்குதளம் ஒருங்கிணைக்கிறது. இந்த தளம் நிறுவனங்களுக்கு மலிவு விலையில் தொடர்பு மைய தீர்வுகளை பெற உதவும். புதிய CCaaS ஆஃபரில் சிறந்த குரல் கிளவுட் மற்றும் மலிவு விலையில் கான்டேக்ட் சென்டர் நிர்வாகத்தை எளிதாக்கும் சாப்ட்வேர் சேவை ஆகும்.
இதையும் படிங்க: WhatsApp யில் இப்பொழு நொடியில் Chat Lock செய்யலாம்
ஏர்டெல் CCaaS மூலம், நிறுவனங்கள் இப்போது இன்கம்மிங் மற்றும் அவுட்கோயிங் கால்களை தடையின்றி கையாள முடியும். கால்களை திசைதிருப்பலாம், மேலும் காலை க்யூவில் கூட வைக்கலாம் இதை தவிர இதில் கான்பரன்ஸ் கால்களை செய்யலாம். கால்கள் திசைதிருப்பப்படலாம் மற்றும் கிளவுட் கண்காணிப்பு எல்லா அலுவலகங்களையும் எங்கிருந்தும், எந்த நேரத்திலும் எளிதாக அணுக முடியும். சேவைகளைப் பெறுவதற்கு பல பாரம்பரிய விற்பனையாளர்களைத் தொடர்புகொள்வதில் உள்ள சிக்கலை இந்த தளம் தீர்க்கிறது.