பிரபல இந்திய டெலிகாம் நிறுவனமான Bharti Airtel தனது கஸ்டமர்களுக்கு புதிய வேலிடிட்டி லோன் வழங்குவதை நிறுத்தியுள்ளது. இந்த லோன் ஏர்டெல் வழங்கிய சேவையாகும், இதில் கஸ்டமர்கள் ஒரு நாளைக்கு 1.5 ஜிபி டேட்டா மற்றும் அன்லிமிடெட் காலிங் வசதியை நிறுவனத்திடமிருந்து பெறலாம், அதுவும் ஒரு பைசா கூட செலுத்தாமல்.
இந்தச் சேவை PAN-இந்தியாவில் இல்லை, ஆனால் ராஜஸ்தான், கேரளா, பீகார், கர்நாடகா மற்றும் ஆந்திரப் பிரதேசம் போன்ற தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பகுதிகளில் கிடைத்தது. ஆனால் தற்போது ஏர்டெல் நிறுவனம் கஸ்டமர்களுக்கு வேலிடேட் லோன் வழங்குவதை நிறுத்திவிட்டதாக உறுதி செய்துள்ளது. இருப்பினும், இந்த சலுகை எந்த வடிவத்திலும் திரும்ப வருமா இல்லையா என்பது குறித்த தகவலை தொலைத்தொடர்பு நிறுவனம் வழங்கவில்லை.
இந்த டெலிகாம் நிறுவனம் அதன் செல்லுபடியாகும் கடன்களை நிறுத்திவிட்டாலும், பயனர்களுக்கு டேட்டா லோன் சலுகை இன்னும் உள்ளது. இது அவசரகால டேட்டா கடன் வசதியாகும், இதில் கட்மர்கள் ஒரு நாளைக்கு 1ஜிபி டேட்டாவைப் பெறலாம். இருப்பினும், அந்த லோனை திருப்பி செலுத்த வேண்டும். அத்தகைய சூழ்நிலையில், கஸ்டமர்கள் தனது அடுத்த டேட்டா பேக்கை ரீசார்ஜ் செய்யும்போதெல்லாம், டெலிகாம் நிறுவனம் அந்த டேட்டா லோனை மீட்டெடுக்கிறது.
ரூ. 22, ரூ. 33, ரூ. 77, ரூ. 121, ரூ. 149, ரூ. 161, ரூ. 181 மற்றும் ரூ. 361 ஆகிய டேட்டா லோனை திரும்பப் பெற இவை வேலிடிட்டியாகும் டேட்டா பேக்குகள் என்று ஏர்டெல் தெரிவித்துள்ளது. டேட்டா லோனை பெற, ஏர்டெல் ப்ரீபெய்ட் கஸ்டமர்கள் USSD கோடை 5673# டயல் செய்ய வேண்டும். அல்லது CLI 56321 மூலம் அனுப்பப்படும் ஊடாடும் SMS க்கு அவர்கள் டேட்டா பேலன்ஸ் தீர்ந்தவுடன் “1” என்று அனுப்பலாம்.
ஒரு கஸ்டமர்கள் ஒரு நேரத்தில் ஒரு டேட்டா லோனை மட்டுமே பெற முடியும். அடுத்த லோனை பெற, பயனர் முந்தைய பலன்களைப் பயன்படுத்த வேண்டும். இந்தச் சேவையானது PAN-இந்தியாவில் உள்ள பயனர்களுக்குக் கிடைக்கிறது மற்றும் டெலிகாம் நிறுவனத்தின் போஸ்ட்பெய்டு பயனர்களுக்கு வேலை செய்யாது.
ஏர்டெல்லின் டேட்டா லோன் வசதியானது, டேட்டாவிற்கு இன்ஸ்டன்ட் பணம் செலுத்த முடியாத பயனர்களுக்கு அவர்களின் அனுபவத்தில் எந்த இடையூறும் இல்லாமல், அடிப்படை மற்றும் அத்தியாவசியப் பணிகளுக்கு இன்டர்நெட் அக்சஸ் பெற உதவுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.