இன்று அனைவரும் டெலிமார்க்கெட்டிங் கால்களால் சிரமப்படுகின்றனர். தினமும் பல்வேறு நிறுவனங்களில் இருந்து மக்களுக்கு கால் வருகிறது. இதுபோன்ற கால்களில் இருந்து விடுபட, டூ நாட் டிஸ்டர்ப் (DND) சர்வீஸ்யை அரசு தொடங்கியுள்ளது. விதியின்படி, உங்கள் மொபைல் எண்ணில் DND சர்வீஸ்யை இயக்கினால், உங்களுக்கு டெலிமார்க்கெட்டர்களிடமிருந்து கால்கள் வராது, ஆனால் இங்கே விதியை யார் பின்பற்றுகிறார்கள். 92 சதவீத மொபைல் யூசர்கள் ஒவ்வொரு நாளும் டெலிமார்க்கெட்டிங் கால்களால் சிரமப்படுகின்றனர் என்பதை அறிந்து நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள். DND சர்வீஸ் இயக்கப்படாத எண்களில் உள்ளவர்களின் நிலை குறித்து இப்போது நீங்கள் ஒரு யோசனையைப் பெறலாம்.
LocalCircles கணக்கெடுப்பில் தெரியவந்துள்ளது
LocalCircle இன் ஆய்வு ரிப்போர்ட்யின்படி, கணக்கெடுக்கப்பட்டவர்களில் 78 சதவீதம் பேர் நிதிச் சேவைகள் மற்றும் ரியல் எஸ்டேட் நபர்களிடமிருந்து அதிகபட்ச கால்களைப் பெறுவதாகக் கூறியுள்ளனர். கணக்கெடுப்பில் 11,157 மொபைல் யூசர்கள் இருந்தனர், அவர்களில் 66 சதவீதம் பேர் ஒவ்வொரு நாளும் குறைந்தது மூன்று டெலிமார்க்கெட்டிங் கால்களைப் பெற்றதாகக் கூறியுள்ளனர்.
96% பேர், DND சர்வீஸ்யில் இருந்தாலும், தினமும் ஒரு டெலிமார்க்கெட்டிங் கால்யாவது பெறுவதாகக் கூறியுள்ளனர். 16% பேர் ஒவ்வொரு நாளும் 6-10 விளம்பர கால்களைப் பெறுவதாகவும், 5% பேர் தங்கள் எண்களுக்கு ஒவ்வொரு நாளும் 10 தேவையற்ற கால்கள் வருவதாகவும் கூறியுள்ளனர்.
இது ஜனவரி 5 முதல் பிப்ரவரி 5 வரை நடத்தப்பட்ட ஆன்லைன் கணக்கெடுப்பாகும். இந்த கணக்கெடுப்பில், நாட்டின் 342 மாவட்டங்களில் இருந்து 56,000 பதில்கள் பெறப்பட்டுள்ளன. கணக்கெடுப்பில் ஈடுபட்டுள்ள 50 சதவீதம் பேர், தங்களுக்கு எந்த கம்பெனி எண்ணிலிருந்தும் தேவையற்ற கால்கள் வருவதில்லை, தனிப்பட்ட எண்களில் இருந்து வருவதாகக் கூறியுள்ளனர். லேண்ட்லைன் எண்களில் இருந்து தேவையற்ற கால்கள் வருவதை பலர் உறுதிப்படுத்தியுள்ளனர்.