Samsung இந்த போனை அனல் பறக்கும் புகார் அப்டேட் செய்தது குத்தமா என புலம்பும் மக்கள்
Samsung Galaxy S22 போன் அப்டேட்டுக்கு பிறகு பல புகார் வந்து கொண்டே இருக்கிறது, அதாவது இந்த போனின் லேட்டஸ்ட் அப்டேட் OneUI 6.1 அப்டேட்டுக்கு பிறகு பலர் புகார் வருகிறது. மூன்று ஆண்டுகளுக்கு முன் அறிமுகம் செய்யப்பட்ட S22 Ultra யில் மிக சிறந்த கேமரா, மற்றும் ஹார்ட்வேர் போனாக கருதப்படுகிறது, அப்படி சிறப்பு மிக்க இந்த போனை பற்றி புகார்கள் சோசியல் மீடியாவில் பரவி வருகிறது, அப்படி என்ன என்பதை பார்க்கலாம் வாங்க.
அறிக்கைகளின்படி, பல பயனர்கள் சாம்சங் சேவை மையங்களை அணுகி, தவறான அல்லது வறுத்த மதர்போர்டினால் பிரச்சனை ஏற்பட்டதாகக் குறிப்பிடும் கருத்துக்களைப் பெற்றுள்ளனர், ஆனால் Galaxy S22 Ultra தற்போது உத்தரவாதத்தை மீறுவதால், பயனர்கள் கணிசமான அளவு பணம் செலவழிக்க வேண்டியிருக்கும். சிக்கல்களைச் சரிசெய்து சாதனங்களைச் சரிசெய்ய வேண்டும்.
Samsung Galaxy S22 Ultra யின் One UI 6.1 அப்டேட்டால் கோளாறு
கடந்த ஆண்டு செப்டம்பரில் வெளியான சாம்சங்கின் One UI 6.1 அப்டேட்டை இன்ஸ்டால் செய்த பிறகு இந்த சிக்கல் தொடங்கியது. Sammobile யின் சமீபத்திய அறிக்கையானது சாம்சங் சேவை மையத்தில் உதவியை நாடிய பயனர்களுக்கு தவறான மதர்போர்டினால் பிரச்சனை ஏற்பட்டதாகக் கூறப்பட்டது. ஆனால், பிரச்சனை என்னவென்றால், இந்த ஃபோன் இப்போது பெரும்பாலான பயனர்களுக்கு உத்தரவாதம் இல்லை. இதன் பொருள் அவர்கள் தங்கள் சொந்த பணத்தை செலவழித்து பழுதுபார்க்க வேண்டியிருக்கும்.
இந்த சிக்கலை சமாளிக்க, பழுதுபார்க்கும் செலவும் மிக அதிகம். பல பயனர்கள் தங்கள் தவறின்றி ஆயிரக்கணக்கான ரூபாய்களை இதற்காக செலவழிக்க வேண்டியிருப்பதாக புகார் கூறுகின்றனர். தற்போது, இந்த பிரச்சனைக்கு சாம்சங் இன்னும் அதிகாரப்பூர்வ தீர்வை வழங்கவில்லை. பல பயனர்கள் ஆன்லைனில் உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் தற்காலிக திருத்தங்களை பகிர்ந்து கொள்கின்றனர்.
இன்டர்நெட்டில் இருக்கும் ஆலோசனை ஏற்க்ககூடது
இதை சரிசெய்ய, ஒரு பயனர் Galaxy S22 அல்ட்ராவை சில நிமிடங்களுக்கு ஃப்ரீசரில் வைத்திருக்குமாறு அறிவுறுத்தினார். இதன் காரணமாக, போன் சிறிது நேரம் சரியாக வேலை செய்கிறது, ஆனால் அது சூடானவுடன் மீண்டும் சிக்கல் தொடங்குகிறது. இருப்பினும், வல்லுநர்கள் இந்த முறையை முயற்சிக்க பரிந்துரைக்கவில்லை. போனை அதிகமாக குளிர்விப்பது உள் உறுப்புகளை சேதப்படுத்தும்.
தற்போது, பயனர்கள் புகார் செய்வதைத் தவிர வேறு வழியில்லை. இதனால், பயனாளர்கள் மத்தியில் விரக்தி அதிகரித்து வருகிறது. ஒரு பயனர் தனது வாழ்க்கையில் மிகவும் விலையுயர்ந்த தொலைபேசியை வாங்கியதாகக் கூறினார், ஆனால் அது ஒவ்வொரு முறையும் மறுதொடக்கம் செய்யப்படுகிறது. இதனால் அவரால் பேக்கப் கூட எடுக்க முடியவில்லை. இப்போது பயனர்களுக்கு சில விருப்பங்கள் மட்டுமே உள்ளன. பயனர்கள் பழுதுபார்ப்பதற்காக பணம் செலுத்தலாம் அல்லது சாம்சங் அதிகாரப்பூர்வ தீர்வை வெளியிடும் வரை காத்திருக்கலாம்.
இதையும் படிங்க:Samsung யின் இந்த போனில் பம்பர் டிஸ்கவுன்ட் ஆபர்
Sakunthala
சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள். View Full Profile