அனைவரும் இப்போது Uber Cab ஐப் பயன்படுத்துகின்றனர். ஆனால் நிறுவனத்தின் கொள்கை குறித்து எங்களிடம் எந்த தகவலும் இல்லை. இன்று நாங்கள் உங்களுக்குச் சொல்லப் போவது பணத்தைச் சேமிப்பதில் உங்களுக்குப் பெரிதும் உதவும். குறிப்பாக இதுபோன்ற நேரத்தில் நீங்கள் எப்போதாவது ஒரு வண்டியை முன்பதிவு செய்யும் போது. சில நேரங்களில் நீங்கள் ஒரு வண்டியை முன்பதிவு செய்கிறீர்கள், திடீரென்று உங்கள் வங்கிக் கணக்கிலிருந்து பணம் கழிக்கப்படும், அதை எவ்வாறு திரும்பப் பெறுவது?
Uber சில சமயங்களில் ரைடர்ஸ் அக்கவுண்டகளில் இருந்து பணத்தை ரத்து செய்யும் கட்டணமாக கழிக்கிறது. இது சவாரி செய்பவரை விரக்தியடையச் செய்யலாம். உண்மையில் இது ரைடரின் நேர மேலாண்மை குறித்துப் பயன்படுத்தப்படலாம். ஆனால் அதைப் பயன்படுத்த சில நிபந்தனைகள் உள்ளன, அதன் பிறகு ரத்து கட்டணம் விதிக்கப்படுகிறது. ரத்துசெய்தல் கட்டணத்தைத் தவிர்ப்பதற்கு Uber அவர்களின் தளத்தில் சில உதவிக்குறிப்புகளை வழங்குகிறது. நீங்களும் உடனே பின்பற்ற வேண்டும்.
Uber Cab ஐ முன்பதிவு செய்யும் போது பிக்-அப் இடத்தை எப்போதும் சரிபார்க்க வேண்டும். கோரிக்கை பொத்தானைக் கிளிக் செய்வதற்கு முன் இருப்பிடத்தை முழுமையாகச் சரிபார்க்க வேண்டும். சரியான இடத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பது ரைடர் மற்றும் டிரைவரின் நேரத்தை மிச்சப்படுத்துகிறது. ஓட்டுநர் இடத்திற்கு வருவதற்கு முன்பு நீங்கள் எப்போதும் தயாராக இருக்க வேண்டும். மேலும், முன்பதிவு செய்த 5 நிமிடங்களுக்குள் பயணத்தை ரத்து செய்தால், கட்டணம் வசூலிக்கப்படாது. இதற்குப் பிறகு, ரத்து கட்டணம் கண்டிப்பாக விதிக்கப்படலாம்.
நீங்கள் Uber ஐ நம்பினால், சரியான நேரத்தில் Uber டிரைவரை நீங்கள் சந்திக்கவில்லை என்றால், ரத்து கட்டணம் விதிக்கப்படலாம். பூல் ரைடின் போதும், வண்டியை அடைந்த 2 நிமிடங்களில் சவாரி தொடங்க வேண்டும். இது நடக்காவிட்டாலும், ரத்து கட்டணம் வசூலிக்கப்பட வாய்ப்புகள் உள்ளன. பூல் அல்லாத சவாரியில், ரைடர் 5 நிமிடங்களுக்குள் சவாரியைத் தொடங்க வேண்டும்.