Paytm Payments Bank சேவைகளை மார்ச் 15, 2024 வரை தொடர ரிசர்வ் பேங்க் காலக்கெடுவை வழங்கியுள்ளது. இது Paytm Fastag சேவையையும் கொண்டுள்ளது, இது மார்ச் 15 க்குப் பிறகு நிறுத்தப்படும். இதுபோன்ற சூழ்நிலையில், பயனர்கள் தங்கள் ஃபாஸ்டாக்கில் உள்ள செக்யூரிட்டி பேலன்ஸ் கிடைக்குமா இல்லையா என்று கவலைப்படுகிறார்கள். Paytm Fastag-ல் செக்யூரிட்டி பேலன்ஸ் இருந்தால், அதை எப்படி திரும்பப் பெறுவது என்பதை நாம் இங்கு தெளிவாக பார்க்கலாம்.
Paytm Fastag மார்ச் 15 முதல் மூடப்பட உள்ளது. இத்தகைய சூழ்நிலையில், இந்திய நெடுஞ்சாலை மேலாண்மை நிறுவன லிமிடெட் (IHMCL), NHAI யின் டோல் வசூல் பிரிவு போன்ற பல்வேறு கட்டண வசூல் பிரிவுகள் Fastag வெளியிட அனுமதிக்கப்படும் வங்கிகளின் பட்டியலில் இருந்து Paytm Payments Bank பெயரை நீக்கியுள்ளன. சமீபத்தில் ரிசர்வ் பேங்க் இது தொடர்பான கேள்விகளை வெளியிட்டது. அந்த கேள்விகளில் ஒன்றாகும்
இதற்கு பதிலளித்த பேங்க் கிரெடிட் பேலன்ஸ் மாற்றும் வசதி Fastagல் இல்லை என்று கூறியுள்ளது. பயனர் முதலில் தனது பழைய அதாவது Paytm Fastag ஐ மூட வேண்டும். அதன் பிறகு, பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதற்கான விண்ணப்பத்தை நிறுவனத்திடம் சமர்ப்பிக்க வேண்டும். அத்தகைய சூழ்நிலையில், செக்யூரிட்டி பேலன்ஸ் பற்றிய கேள்வியும் எழுகிறது. Paytm Fastag இல் பாதுகாப்பு வைப்புத்தொகை ரூ.150 முதல் ரூ.250 வரை இருக்கும். இப்போது பயனர்கள் திரும்ப பெறலாம் என்பதில் இதில் எந்த கவலையும் கொள்ள தேவையில்லை
நீங்கள் Paytm Fastag பயனராக இருந்தால் உங்கள் செக்யுரிட்டி பேலன்ஸ் திரும்ப பெறலாம், Paytm இந்தியாவில் 20 மில்லியனுக்கும் அதிகமான Fastag பயனர்களைக் கொண்டிருப்பதாகக் கூறுகிறது. பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் நடைமுறையைத் தொடங்க, வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் Paytm Fastagஐச் சமர்ப்பிக்க வேண்டும். Paytm ஆப்பை பயன்படுத்தி அல்லது கஸ்டமர் சேவையை 18001204210 என்ற நம்பரின் அழைப்பதன் மூலம் இதைச் செய்யலாம்.
இதையும் படிங்க: WhatsApp யின் ஸ்டேட்டஸ் பார்ப்பதில் மாற்றம் புதிய அம்சம் டெஸ்டிங்
Fastag டிசெபில் செய்யப்பட்டது Paytm செக்யூரிட்டி நிதியை உங்கள் Paytm வாலட்டில் டெபாசிட் செய்யும். பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது குறித்து பயனர்களுக்கு மெசேஜ் மூலம் தெரிவிக்கப்படும், பின்னர் அதை வாலேட்டில் அல்லது பேங்க் அக்கவுண்டிற்கு ட்ரேன்ஸ்பர் செய்யலாம்.