ரிலையன்ஸ் ஜியோ தனது டிஜிட்டல் கூப்பன்களை அதன் பயனர்களுக்கு மலிவான மளிகைகளை வழங்குவதற்காக திட்டமிட்டுள்ளது, இதன்மூலம் அவர்கள் தங்கள் பிஸ்னசை மேலும் அதிகரிக்க முடியும்.
ரிலையன்ஸ் ஜியோ நிறுவனம், ரிலையன்ஸ் ஜியோ கஷ்டமர்களுடன் உற்பத்தியாளர்களையும் மளிகைக் கடைகளையும் இணைக்க திட்டமிட்டுள்ளது. வாடிக்கையாளர் மளிகை கடைக்கு தள்ளுபடி விலையில் வாங்குவதற்கு வாடிக்கையாளர்களுக்கு டிஜிட்டல் கூப்பன்களை நிறுவனம் கொண்டு வரும்.
மும்பை, சென்னை, அகமதாபாத் மற்றும் 2018 ஆம் ஆண்டுகளில் இந்தத் திட்டத்தை நிறுவனம் தொடங்கும். இந்தியாவின் 650 பில்லியன் டாலர் சில்லறை வணிகத்தில் E- காமர்ஸ் பங்கு 3-4 சதவிகிதம் மட்டுமே உள்ளது, 8 சதவிகிதம் சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கு மட்டுமே இது உள்ளது. மீதமுள்ள 88 சதவிகிதம் ஜியோ இந்த திட்டத்தை இயக்க விரும்பும் சிறு கடைகளாகும்.
முகேஷ் அம்பானி கடந்த ஆண்டு ரிலையன்ஸ் ஜியோ உடன், மொத்த தொலைத் தொடர்பு துறையில் ஒரு பரபரப்பை ஏற்படுத்தியது, இந்த ஆண்டு ஜியோஃபோனை அறிமுகப்படுத்திய பின்னர், அனைத்து தொலைத் தொடர்பு நிறுவனங்களும் இப்போது சிறப்பு அம்சங்களுடன் சிறந்த ஸ்மார்ட்போன்கள் கொண்டுவர போட்டிகள் உள்ளது.