FIFA உலகக் கோப்பையின் இறுதிப் போட்டியின் போது 25 ஆண்டுகளில் அதிக ட்ராபிக் நெரிசல் ஏற்பட்டது என்று கூகுள் CEO ‘Sundar Pichai தெரிவித்தார்.
ஆல்பாபெட் மற்றும் கூகுளின் CEO ‘Sundar Pichai’ கூகுள் தேடலின் 25 வருடங்களில் இதுவரை இல்லாத அளவுக்கு அதிகமான ட்ராபிக் FIFA உலகக் கோப்பை இறுதிப் போட்டியின் போது வந்ததாக டிசம்பர் 19 அன்று தெரிவித்தார். FIFA உலகக் கோப்பையை வெல்லும் Lionel Messi யின் கனவு இறுதியாக டிசம்பர் 18 அன்று நிறைவேறியது, அர்ஜென்டினா பிரான்சுடன் 4-2 பெனால்டி ஷூட் அவுட்டில் சில கடினமான தருணங்களில் வந்தது.
Pichai ஒரு ட்வீட் மூலம், "#FIFAWorldCup இன் போது 25 ஆண்டுகளில் மிகப்பெரிய சர்ச் சாதனை படைக்கப்பட்டது, முழு உலகமும் அதையே தேடுவது போல் தோன்றியது." முன்னதாக அவர் இது எப்போதும் சிறந்த விளையாட்டுகளில் ஒன்றாகும் என்று கூறினார். Pichai பதிவிட்டுள்ளார், “அர்ஜென்டினாவும் பிரான்சும் ஒருவருக்கொருவர் சிறந்த சண்டையை அளித்துள்ளன. மிக அற்புதமாக விளையாடிய Messi விட யாரும் அதற்கு தகுதியானவர்கள் இல்லை.
கூகுள் சர்ச் 25 ஆண்டுகளில் அதிக ட்ராபிக் பதிவு செய்கிறது:
கூகுள் சர்ச் 1998 இல் Sergey Brin மற்றும் Larry Page ஆகியோரால் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. 2022 ஆம் ஆண்டில் 90% க்கும் அதிகமான சந்தைப் பங்கைக் கொண்டு, Google சர்ச் சந்தையில் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது. அமெரிக்காவில் உள்ள Massachusetts Institute of technology (MIT) ஆராய்ச்சி விஞ்ஞானியும் மற்றும் Lex Fridman Podcast தொகுப்பாளருமான ‘Lex Fridma’ Pichai பதிலளித்து, "பொதுக்களின் விளையாட்டு மீதான காதல் டிரில்லியன் கணக்கான மக்களை ஒன்றிணைத்துள்ளது, அதுதான் கால்பந்து. அதுதான். சிறந்த விஷயம். இது முழுக்க முழுக்க உலகளாவிய கேம் ஆகும், இது நம் அனைவரையும் இணைக்கிறது. Pichai யின் மற்றொரு பின்தொடர்பவர், "Google மிகவும் நம்பகமான நிகழ்நேர அப்டேட்களை வழங்கியுள்ளது" என்று கூறினார்.