Threads ஆர்வலலர்களுக்கு இந்த செயலியில் உள்ள பயனர்கள் மிக வேகமாக குறைந்து வருவதால் தற்போது இது மிகக் குறைந்த அளவை எட்டியுள்ளது. இதுபோன்ற சூழ்நிலையில், இன்ஸ்டாகிராம் தலைவர் Adam Mosse சோசியல் மீடியா தளத்தில் ஒரு போஸ்டின் மூலம் மெட்டாவின் இந்த பயன்பாட்டிற்கான இரண்டு புதிய அம்சங்களை அறிவித்துள்ளார்.
அந்த போஸ்ட் "இரண்டு சிறிய அப்டேட்கள் நூல்கள்: நாங்கள் உங்கள் ப்ரோபைல் ஒரு புதிய ரீபோஸ்ட் டேப்பை வெளியிடுகிறோம், இது நீங்கள் ரீபோஸ்ட் செய்த அனைத்து த்ரெட்களையும் ஒரே இடத்தில் பார்க்க அனுமதிக்கிறது. உங்கள் பின்னூட்டத்தின் அடிப்படையில், நாங்கள் அதையும் சேர்ப்போம். உங்கள் பின்வரும் ஊட்டத்தில் மறுபதிவுகள்.
இப்போது பயனர்கள் ரீபோஸ்ட் புதிய டேப்பில் பார்க்க முடியும். பயனர்கள் மற்றும் பிறரால் செய்யப்பட்ட அனைத்து ரீபோஸ்ட் எளிதாகப் பார்க்க இது உதவும். அனைத்து ரீபோஸ்ட் தலைகீழ் காலவரிசை ஊட்டமும் சேர்க்கப்படும். த்ரெட்களில் பெறப்பட்ட பின்னூட்டங்களின் அடிப்படையில் இந்த அம்சங்கள் அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளதாக மொஸ்ஸரி கூறியிருப்பதால், இந்த அம்சங்கள் பயனர்களால் கோரப்பட்டது என்பது வெளிப்படையானது.
ஒரு பயன்பாட்டை பிரபலப்படுத்துவதில் பயனர்களின் எண்ணிக்கை பெரும் பங்கு வகிக்கிறது, எனவே அதன் பயனர்களைத் தக்கவைக்க நூல்கள் இன்னும் நிறைய செய்ய வேண்டும். இருப்பினும், இது ஆரம்பத்தில் அதிக சத்தத்தை ஏற்படுத்தியது, ஏனெனில் அந்த நேரத்தில் பயனர்கள் அதில் மிகவும் ஆர்வமாக இருந்தனர் மற்றும் மக்கள் நூல்களின் சிறப்பு என்ன என்பதைப் பார்க்க விரும்பினர், ஆனால் பயனர்களின் எண்ணிக்கை நீண்ட காலமாக அதிகமாக இருக்கவில்லை.
சென்சார் டவரின் கூற்றுப்படி, த்ரெட்களின் சராசரி தினசரி பயனர் எண்ணிக்கை 82% குறைந்துள்ளது. இப்போது ஒவ்வொரு நாளும் சராசரியாக 8 மில்லியன் பயனர்கள் இந்த பயன்பாட்டை அணுகுகின்றனர். ஆரம்பத்தில் த்ரெட்ஸ் ஒரு நாளைக்கு சராசரியாக 44 மில்லியன் பயனர்களை அணுகும் போது.
ஆரம்ப ஆர்வம் இப்போது மிக வேகமாகவும் பெரிய அளவிலும் வெளியேறியதாகத் தெரிகிறது. சென்சார் டவரின் தரவுகளின்படி, நூல்களில் சராசரியாக ஒரு நாளைக்கு 2.9 நிமிடங்கள் மட்டுமே செலவிடப்படுகிறது. இதனுடன், அமர்வுகளின் எண்ணிக்கையும் ஒரு நாளைக்கு 2.6 ஆக குறைந்துள்ளது. அதேசமயம், அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட நாளில், சராசரியாக 19 நிமிடங்கள் த்ரெட்களில் செலவிடப்பட்டது மற்றும் பயனர்கள் ஆப்பை14 முறை திறந்தனர்