உலகளாவிய தொற்றுநோய்களின் போது டிக்டோக் அனைவரையும் அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியுள்ளது, இன்று, பகுப்பாய்வு தளமான சென்சார் டவர் சமூக ஊடக தளம் உலகளவில் 2 பில்லியனுக்கும் அதிகமான முறை பதிவிறக்கம் செய்யப்பட்டுள்ளதாக தெரிவித்துள்ளது. இந்த காலாண்டில் மட்டும் ஆப் ஸ்டோர் மற்றும் கூகிள் பிளே இணைந்து 315 மில்லியன் முறை பதிவிறக்கம் செய்யப்பட்டது. குறிப்பாக, இந்த பயன்பாடுகள் சீனாவில் பிரபலமாக இருக்கும் மூன்றாம் தரப்பு ஆப் ஸ்டோரிலிருந்து புள்ளிவிவரங்களைப் பதிவிறக்குவதில்லை.இந்தியா, சீனா மற்றும் அமெரிக்கா ஆகியவை அதிகம் பதிவிறக்கம் செய்யும் நாடுகள் என்று சென்சார் டவர் கூறுகிறது. (பதிவிறக்கங்கள் செயலில் உள்ள பயனர்களைக் குறிக்கவில்லை என்பதையும் கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.)
இந்தியா கான் வைரல் அளித்த அறிக்கை தரவை உறுதிப்படுத்துகிறது. ஆயினும்கூட, இந்த ஆண்டின் மிகப்பெரிய வளர்ச்சியை டிக்டோக் அனுபவித்தால் ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை. தொற்றுநோய்கள் மற்றும் சமூக தூரம் காரணமாக மில்லினியல்கள் இறுதியாக மேடையில் இணைகின்றன என்பதும் டிக்டோக்கின் ஒரு நகைச்சுவையாகும். மக்கள் தங்கள் கைகளில் அதிக நேரம் இருப்பதால், வீட்டில் சலிப்பாக இருப்பதால், விளம்பரதாரர்கள் தங்கள் வரவு செலவுத் திட்டங்களை கடுமையாக்கினாலும், சமூக வலைப்பின்னல்கள் வளர்ச்சியை அனுபவித்து வருகின்றன.
இந்த காலாண்டில் ஸ்னாப்சாட் அதன் தினசரி பயனர் எண்ணிக்கையை 11 மில்லியன் மக்களாக உயர்த்தியுள்ளது, அதன் வருவாய் அழைப்பின் படி, அதன் போட்டியாளர் மார்கோ போலோவும் மிகப்பெரிய வளர்ச்சியை சந்தித்தார், மார்ச் 30 வாரத்தில் கையொப்பங்களில் 745 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது அதிகரித்தது. டிக்டோக்கிற்கு மட்டுமே அதன் சொந்த பதிவிறக்க மற்றும் பயன்பாட்டு எண்கள் தெரியும், ஆனால் அவை எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக இருக்கும் என்று நாங்கள் எதிர்பார்க்கிறோம்.
டிக்டோக்கைப் பற்றி நாம் பேசினால், இப்போது பயன்பாடு ஒரு புதிய அம்ச நன்கொடை ஸ்டிக்கரை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, இது கொரோனா வைரஸ் நிவாரணத்திற்காக நிதி திரட்ட படைப்பாளர்களுக்கு உதவும். இவை நன்கொடை ஸ்டிக்கர்கள் பயன்பாட்டில் கிடைக்கின்றன, மேலும் அவை வீடியோக்கள் மற்றும் டிக்டோக் லைவ் ஸ்ட்ரீம்களின் போது பயன்படுத்தப்படலாம். இந்த வழியில், பார்வையாளர்கள் எளிதாக வீடியோவில் உள்ள ஸ்டிக்கரைக் கிளிக் செய்து நன்கொடை நேரடியாக சமர்ப்பிக்கலாம். இந்த அம்சம் உலகளவில் வெளியிடப்படுமா என்பது இன்னும் தெளிவாகவில்லை.
டிக்டோக் ஒரு அறிக்கையில், "நாங்கள் மிகவும் ஈர்க்கப்பட்டோம், ஒருவருக்கொருவர் உதவ சமூகத்தில் மக்கள் எடுத்துள்ள நடவடிக்கைகளை நாங்கள் பாராட்டுகிறோம்." எங்கள் பயனர்களுக்கு நன்கொடை வழங்குவதற்கான புதிய வழியை நாங்கள் வழங்குகிறோம். பயன்பாட்டில் உள்ள அம்சமான நன்கொடை ஸ்டிக்கர்களை இன்று நாங்கள் அறிமுகப்படுத்துகிறோம். இந்த வழியில் வீடியோ மற்றும் டிக்டோக் லைவ் ஸ்ட்ரீம்களில் ஸ்டிக்கர்களின் உதவியுடன் படைப்பாளிகள் அதிக நிதிகளை சேகரிக்க முடியும். ”
ஸ்டிக்கர்களை நேரடியாக வீடியோ அல்லது டிக்டோக் லைவ் ஸ்ட்ரீமில் பதிக்க முடியும் என்று நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது. நன்கொடை ஸ்டிக்கரைத் தட்டிய பிறகு, பயனருக்கு பாப்-அப் சாளரம் கிடைக்கும், அங்கு அவர்கள் பயன்பாட்டை விட்டு வெளியேறாமல் நன்கொடை செய்ய முடியும். சமூக வலைப்பின்னல் சேவை சி.டி.சி அறக்கட்டளை, ஜேம்ஸ் பியர்ட் அறக்கட்டளை, மீல்ஸ் ஆன் வீல்ஸ் போன்ற நிறுவனங்களுடன் கூட்டு சேர்ந்துள்ளது. இந்த ஸ்டிக்கர்களைப் பற்றி இங்கே விரிவாக அறியலாம்.