வாட்ஸ்அப் பயனர்களின் எண்ணிக்கை சில காலத்திற்கு முன்பு ஏற்கனவே 2 பில்லியனைத் தாண்டியுள்ளது. நிறுவனம் தனது தளத்தை சிறந்ததாகவும் பயனர்களுக்கு பாதுகாப்பாகவும் மாற்ற புதிய அம்சங்களை தொடர்ந்து கொண்டுவருகிறது. சமீபத்தில் வாட்ஸ்அப் இருண்ட பயன்முறை, பயன்பாட்டில் கட்டணம் செலுத்துதல், பயோமெட்ரிக் அங்கீகாரம் மற்றும் புதிய குழு தனியுரிமை கட்டுப்பாடு போன்ற அம்சங்களை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. அதே நேரத்தில், சில அம்சங்கள் விரைவில் பயனர்களுக்கு கிடைக்கப் போகின்றன. இதுபோன்ற சில அம்சங்களைப் பற்றி இங்கே நாங்கள் உங்களுக்குச் சொல்கிறோம், அவை விரைவில் வாட்ஸ்அப்பில் உங்களுக்குத் தெரியும். செய்தி தானாகவே மறைந்துவிடும்
வந்தபின் செய்தியை தானாக நீக்கும் அம்சங்களில் வாட்ஸ்அப் செயல்படுகிறது. இது நீக்கு செய்தி அம்சம் அல்லது சுய அழிக்கும் செய்தி என்றும் அழைக்கப்படுகிறது, இது தற்போது கிடைக்கும் நீக்கு செய்தி அம்சத்திலிருந்து சற்று வித்தியாசமாக இருக்கும். புதிய அம்சத்தில் செய்தி தானாகவே நீக்கப்படும். செய்தி எவ்வளவு காலம் நீக்கப்பட்ட பிறகு பயனர் தன்னை உணவளிக்க வேண்டும். இதற்குப் பிறகு, நேரம் அமைக்கப்படும் போது செய்தி தானாகவே மறைந்துவிடும். இதேபோன்ற அம்சம் ஏற்கனவே ஸ்னாப்சாட்டில் கிடைக்கிறது.
பேஸ்புக் மற்றும் ட்விட்டரைப் போலவே, ஆப் பிரவுசர் அம்சமும் வாட்ஸ்அப்பில் கிடைக்கப் போகிறது. இதன் மூலம், பயனர்கள் வலை இணைப்பைத் திறக்க மற்றொரு பயன்பாட்டிற்குச் செல்ல வேண்டியதில்லை. நீங்கள் ஒரு 'ஆபத்தான' இணைப்பைத் திறக்கப் போகிறீர்கள் என்றால், வாட்ஸ்அப்பும் முதலில் எச்சரிக்கையைத் தரும் என்ற அம்சமும் இதில் இருக்கும்.
இன்ஸ்டாகிராமைப் போலவே, பூமராங் வீடியோ அம்சங்களையும் வாட்ஸ்அப்பில் காணலாம். இதன் மூலம், பயனர்கள் சில நொடிகளின் லூப் வீடியோவை உருவாக்கி ஒரு தொடர்பைப் பகிரலாம்.
வாட்ஸ்அப் விரைவில் விளம்பரங்களைக் காட்டத் தொடங்கலாம். பயனர்கள் இந்த விளம்பரங்களை வாட்ஸ்அப்பின் நிலை அம்சத்தில் பார்ப்பார்கள். இது இன்ஸ்டாகிராம் விளம்பரங்களைப் போலவே செயல்படும். இருப்பினும், முன்னதாக நிறுவனம் வாட்ஸ்அப் அரட்டையில் விளம்பரங்களைக் காண்பிக்கும் என்று செய்திகள் வந்தன, அவை குறித்த பணிகள் தற்போதைக்கு நிறுத்தப்பட்டுள்ளன