LIC பயனர்களுக்கு சூப்பர் சேவை இனி இந்த சேவை Whatsapp யில் கிடைக்கும்.

Updated on 10-Feb-2023
HIGHLIGHTS

LIC பாலிசிதாரர்களுக்காக வாட்ஸ்அப் மூலம் சாட்பாட் சேவை தொடங்கப்பட்டுள்ளது

எல்ஐசி பாலிசிதாரராக இருந்தால், உங்கள் எல்லா வேலைகளும் வீட்டில் உட்கார்ந்து செய்யப்படும்

எல்ஐசி பாலிசி தொடர்பான அனைத்து தகவல்களையும் வாட்ஸ்அப் செய்தியில் பெற முடியும்.

LIC பாலிசிதாரர்களுக்காக வாட்ஸ்அப் மூலம் சாட்பாட் சேவை தொடங்கப்பட்டுள்ளது. அத்தகைய சூழ்நிலையில், நீங்கள் எல்ஐசி பாலிசிதாரராக இருந்தால், உங்கள் எல்லா வேலைகளும் வீட்டில் உட்கார்ந்து செய்யப்படும். எல்ஐசி பாலிசியைச் சமர்ப்பிக்க நீங்கள் முகவர் அல்லது அலுவலகத்திற்குச் செல்ல வேண்டியதில்லை. பயனர்கள் வாட்ஸ்அப் மூலம் எல்ஐசி பாலிசியை சமர்ப்பிக்க முடியும். இது எல்ஐசியின் 24×7 ஊடாடும் சேவையாகும். இது தவிர, பயனர்கள் எல்ஐசி பாலிசி தொடர்பான அனைத்து தகவல்களையும் வாட்ஸ்அப் செய்தியில் பெற முடியும்.

இந்த சேவை கிடைக்கும்.

எல்ஐசி வாட்ஸ்அப் சாட்போட் மூலம் பாலிசிதாரருக்கு பல சேவைகள் வழங்கப்படும். இது தவிர, பயனர்கள் கடன் பற்றிய தகவல்களைப் பெற முடியும். இது தவிர, பயனர்கள் பழுதுபார்க்க முடியும். மேலும், பாலிசியின் நிலையை நீங்கள் சரிபார்க்க முடியும்.

எந்த சேவை அனுபவிக்கப்படும்

  • எல்ஐசி வாட்ஸ்அப் சாட்போட் சேவையால் பல வகையான சேவைகள் வழங்கப்படும், அவை பின்வருமாறு –
  • lic சேவை இணைப்புகள்,
  • பிரீமியம் செலுத்த வேண்டிய தேதி புதுப்பிப்பு
  • கடன் வட்டி நிலுவைத் தேதி அறிவிப்புகள் மற்றும் சான்றிதழ்கள்
  • பிரீமியம் செலுத்துதல்

எல்ஐசி வாட்ஸ்அப் சாட்போட் சேவையை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது

  • முதலில் பயனர்கள் எல்ஐசி வாட்ஸ்அப் சாட்போட் சேவையை அனுபவிக்க வேண்டும், www.licindia.in. ஆனால் பதிவு செய்ய வேண்டும்.
  • இதற்குப் பிறகு, பயனர்கள் வாட்ஸ்அப் எண்ணை +91 89768 62090 போனில்  சேமிக்க வேண்டும்.
  • பின்னர் பயனர்கள் 'ஹாய்' செய்தியை எழுத வேண்டும்.
  • இதற்குப் பிறகு, பதிவுசெய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணில் ஏதேனும் ஒரு சேவையைத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும்.
  • வாட்ஸ்அப் எல்ஐசி சாட்பாட் சேவை மற்ற சேவைகளை விட மிக வேகமாக இருக்கும். மேலும், முற்றிலும் பாதுகாப்பான சேவை இருக்கும்.
  • லைஃப் இன்சூரன்ஸ் கார்ப்பரேஷன் (எல்ஐசி) வாட்ஸ்அப் சாட்போட்டை ValueFirst உருவாக்கியுள்ளது.

AI இயக்கப்பட்ட WhatsApp Chatbot ஐ விரைவில் அறிமுகப்படுத்தும் என்று இந்திய ரயில்வே கூறியது, இதன் மூலம் பயனர்கள் உணவை ஆர்டர் செய்ய முடியும். இதன் மூலம், பயனர்கள் இ-கேட்டரிங் மற்றும் உணவு முன்பதிவு வசதியை அனுபவிக்க முடியும். இதற்காக +91 8750001323 என்ற வாட்ஸ்அப் எண்ணை ஐஆர்சிடிசி வழங்கியது.

Sakunthala

சகுந்தலா கடந்த 7 ஆண்டுகளாக வேலை பணிபுரிகிறார் இவள் டிஜிட் தமிழின் தொழில்நுட்ப செய்தி, பீச்சர், டிப்ஸ் & ட்ரிக்ஸ், ஸ்லைட் ஷோ வீடியோ போன்ற வற்றை கவர் செய்து வருகிறார், இவள் தொழில் நுட்ப செய்தி என்று சொன்னால் இவள் கேட்ஜெட் அதாவது ஸ்மார்ட்போன், லேப்டாப் ,PC மற்றும் ஆட்டோமொபைல்ஸ் போன்றவற்றை எழுதி வருகிறார் இதை தவிர இவள் சோசியல் மீடியா போஸ்ட் பேஸ்புக் போஸ்ட் , பேஸ்புக் லைவ் இன்ஸ்டாகிராம்,, ட்விட்டர் யூடுப் போன்றவற்றையும் மேனேஜ் செய்து வருகிறாள்.

Connect On :