இந்த தொழில்நுட்ப உலகில், நாம் அனைவரும் மக்களுடன் தொடர்ந்து இணைந்திருக்க ஸ்மார்ட்போன்களைப் பயன்படுத்துகிறோம், ஸ்மார்ட்போனில் இருக்கும் வாட்ஸ்அப் எங்களுக்கு மிகவும் உதவுகிறது. இருப்பினும், உங்களுடைய மிக நெருங்கிய நண்பர் உங்களைத் ப்லோக் செய்த நேரங்கள் இருந்திருக்க வேண்டும்.அது நடந்தால், நாம் பேச புதிய வழிகளைத் தேடுகிறோம். ப்லோக் செய்த பிறகு, நாம் வருத்தப்படுகிறோம், இப்போது நம்மை ப்லோக் செய்த எங்கள் நண்பருடன் எப்படி பேசுவது என்று நினைக்கிறோம். ப்லோக் செய்த பின்னரும் நீங்கள் எவ்வாறு செய்தி அனுப்பலாம் அல்லது அனலாக் செய்வது என்பதை இன்று நாங்கள் உங்களுக்குச் சொல்கிறோம்.
முதலில் அந்த நபர் உங்களைத் ப்லோக் செய்தாரா இல்லையா என்பதை உறுதிப்படுத்த வேண்டும். இதற்காக நீங்கள் முன்னால் ஒரு செய்தியை அனுப்ப வேண்டும். செய்தியில் ஒரே ஒரு டிக் இருந்தால், செய்தி அவர்களை அடையவில்லை, அவை உங்களைத் ப்லோக் செய்துள்ளார் என்பதைப் புரிந்து கொள்ளுங்கள்.
ப்லோக் செய்யப்பட்ட பயனருடன் மீண்டும் பேச, நீங்கள் வாட்ஸ்அப் கணக்கை டெலிட் செய்துவிட்டு மீண்டும் பதிவுபெற வேண்டும். அதன் பிறகு நீங்கள் தானாகவே தடைநீக்கப்படுவீர்கள், மீண்டும் செய்தி அனுப்பலாம். உங்கள் அக்கவுண்டை டெலிட் செய்து உங்கள் முழு பேக்கப் அழிக்கக்கூடும் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள். உங்களுக்கு எது முக்கியம் என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்.
இரண்டாவது முறைக்கு, நீங்கள் உங்கள் நண்பரின் உதவியை எடுக்க வேண்டும். ஒரு க்ரூப்பை உருவாக்க உங்கள் நண்பரிடம் கேட்க வேண்டும். அதில், அவர் உங்களையும் உங்களைத் தடுத்த நபரையும் சேர்த்தால், நீங்கள் அனுப்பும் செய்தியை அவர் தொடர்ந்து பெறுவார். உங்கள் பேச்சு ப்லோக் செய்யப்பட்ட நபரை சென்றடையும்.