Facebook பாஸ்வேர்டை நினைவில் வைத்துக் கொள்ள முடியாததும், ரெகவரி செய்வதற்க்கு ரெஜிஸ்டர் செய்யப்பட்ட ஈமெயில் அல்லது போன் நம்பரை அணுகாமல் இருப்பதும் நிச்சயம் உங்களை மிகுந்த டென்ஷனுக்கு ஆளாக்கும்.இருப்பினும், பயப்பட ஒன்றுமில்லை, ஏனென்றால் இதுபோன்ற சூழ்நிலைகளில் கூட உங்கள் கணக்கை மீட்டெடுக்க பேஸ்புக் சில விருப்பங்களை வழங்குகிறது.
முந்தைய காலங்களில், நம்பகமான தொடர்பு அல்லது அடையாளத்தைச் சரிபார்ப்பது ஒரு சில பில்டர்கள் செய்யப்படலாம், ஆனால் இப்போது பாதுகாப்பு முன்பை விட மிகவும் கடுமையானதாகிவிட்டது, இதன் காரணமாக பழைய போனை அக்சஸ் இதைச் செய்வது கடினமாகிவிட்டது. இந்த வழிகாட்டியில், பழைய ஈமெயில் அல்லது போனை அணுகாமல் லோக் Facebook அக்கவுன்ட் ரீஸ்டோர் அனைத்து முறைகளை தெளிவாக பார்க்கலாம்.
இந்த வழிகாட்டியில், பழைய ஈமெயில் அல்லது போனை அக்சஸ் செய்ய லோக் செய்யப்பட்ட Facebook அக்கவுன்ட் ரீஸ்டோர் செய்வதற்க்கான அனைத்து முறைகளையும் விரிவாக விளக்கியுள்ளோம்.
புகார் அலுவலரைத் தொடர்பு கொள்ள இரண்டு வழிகள் உள்ளன, அவற்றில் முதலாவது ஆன்லைன் படிவத்தை நிரப்புவது. இதில், பயனர் சில விருப்பங்களை தேர்வு செய்ய வேண்டும், அதில் கணக்கு பூட்டுவதற்கான காரணம், மீட்டெடுப்பின் நோக்கம் போன்ற கேள்விகள் கேட்கப்படுகின்றன. எலேக்ட்றோனிக் சிக்னேஜர் இந்த வடிவத்தில் எடுக்கப்படுகிறது.
இரண்டாவது வழி, புகார் அலுவலரை மின்னஞ்சல் அல்லது தபால் மூலம் நேரடியாகத் தொடர்புகொள்வது. இருப்பினும், பயனர்கள் குறை தீர்க்கும் வழிமுறை அல்லது மீட்பு செயல்முறை பற்றி தெரிந்து கொள்ள மட்டுமே பயன்படுத்த வேண்டும் என்று பேஸ்புக் கூறுகிறது. இந்த லிங்கில் இருந்து ஈமெயில் அல்லது போஸ்டல் முகவரி தகவலைப் பெறலாம்.
இதற்கு, நீங்கள் முன்பு பேஸ்புக்கில் உள்நுழைவதற்குப் பயன்படுத்திய சாதனத்திற்கான அணுகல் உங்களிடம் இருக்க வேண்டும், மேலும் நீங்கள் தற்போது அதில் லோகின் செய்துள்ளிர்கள் என்றால். இது உங்கள் சொந்த ஃபோனாகவோ அல்லது கணினியாகவோ இருக்கலாம் அல்லது பழைய ஃபோனாகவோ அல்லது குடும்ப உறுப்பினரின் லேப்டாப் அல்லது ஃபோனாகவோ இருக்கலாம்.
இதையும் படிங்க:அரசு 3 மாதம் இலவச ரீசார்ஜ் வழங்குவதாக வைரலாகும் மெசேஜ்