ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿಡ್ದು ಕಳೆದ ನವೆಂಬರ್ ಕೊನೆಯ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ಆ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿಯು ಹೇಳಿದೆ. ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ ಪ್ರಸ್ತುತ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಎರಡು ಡಜನ್ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಇದರ ಮೂಲ ಫೋನ್ಗಳು ಮತ್ತು 4.5K ರಿಂದ 65K ವರೆಗಿನ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಕಂಪೆನಿಯು 45% ಮೌಲ್ಯದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಮತ್ತು ಭಾರತದ 40% ವಾಲ್ಯೂಮ್ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಪಾಲುಗಳೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಅಗ್ರ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ.
ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ "ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ ಭಾರತದ 1 ನೇ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಕಂಪನಿಯಾಗಿದೆ. GFK ಪ್ರಕಾರ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ಮಾರಾಟವನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಕೊನೆಯ (ನವೆಂಬರ್) ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ 45% ಮೌಲ್ಯದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಮತ್ತು 40% ಪರಿಮಾಣ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು.
ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ ಒಂದು ಪೂರ್ಣ ಶ್ರೇಣಿಯ ಸ್ಪರ್ದಿಯಾಗಿದ್ದು 2017 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿಭಾಗದಲ್ಲೂ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ ಭಾರತದ 'ಅತ್ಯಂತ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ' ಬ್ರಾಂಡ್ ಆಗಿದೆ. ಭಾರತದ ನಮ್ಮ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಗ್ರಾಹಕರ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಗೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ನಿರ್ವಿವಾದ ನಾಯಕತ್ವಕ್ಕೆ ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ. " ಎಂದಿದೆ.
ಹಿಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಚೀನಾ ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ನಿಂದ ಅಗ್ರ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ. ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ತಯಾರಕ ಕಂಪನಿಯಾಗಿ ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ ಅಗ್ರ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆದಿದೆ. ವರದಿ ಕೌಂಟರ್ಪಾಯಿಂಟ್ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾನಾಲಿಸ್ನಂತಹ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಂದ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಿದೆ. ಕೌಂಟರ್ಪಾಯಿಂಟ್ ಪ್ರಕಾರ ಕ್ಸಿಯಾಮಿ ತನ್ನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಪಾಲನ್ನು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಗಣೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸಿ 25% ಗೆ ನಾಲ್ಕನೇ ತ್ರೈಮಾಸಿಕದಲ್ಲಿ ಏರಿಕೆ ಕಂಡಿದೆ.
ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ 23% ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪಾಲನ್ನು ಎರಡನೇ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ. ಹೇಗಾದರೂ ಸ್ಯಾಮ್ಸಂಗ್ ಇತ್ತೀಚಿನ ಹಕ್ಕುಗಳು ಇದು ಸ್ವಲ್ಪ ಗೊಂದಲಮಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಕೌಂಟರ್ಪಾಯಿಂಟ್ ಮತ್ತು ಕೆನಾಲಿಗಳ ಕೇವಲ ಸರಕು ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನಂಬರ್ ಒನ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಯಾಗಿ Xiaomi ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ.
ಡಿಜಿಟ್ ಕನ್ನಡ ಕಡೆಯ ಈ ಮಾಹಿತಿ ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಿದ್ದರೆ ಪ್ರತಿ ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ತಾಜಾ ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕಾದ ಟೆಕ್ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಲೈಕ್ ಮತ್ತು ಫಾಲೋ ಮಾಡಿರಿ. Facebook / DigitKannad