ಈಗ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಅದರ "4G ಫೀಚರ್ ಫೋನ್ ಫೋನನ್ನು ಸುಮಾರು 40% ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಸಬ್ಸಿಡಿ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. "ಜಿಯೋಫೋನ್ ಅನ್ನು 1,500/- ರೂಪಾಯಿಗೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದ್ದರೆ ಕನಿಷ್ಠ 2,500/- ರೂಪಾಯಿ ವೆಚ್ಚವಾಗಲಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಇದು ಲಕ್ಷಾಂತರ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಕಂಪೆನಿಯು ಅದರ ಹೂಡಿಕೆಯ ಮರುಪಡೆಯುವಿಕೆಗೆ ಅಪಾಯವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತಿದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
ಈಗ ಮುಂದಿನ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 250 ರಿಂದ 300 ದಶಲಕ್ಷ ಚಂದಾದಾರರ ನೆಲೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಜಿಯೋ ಉದ್ದೇಶಿಸಿದೆ ಎಂದು ವರದಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಭಾರತ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 500 ಮಿಲಿಯನ್ ಫೀಚರ್ ಫೋನ್ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುವ ಕಂಪೆನಿಯ ಪ್ರಯತ್ನ ಜಿಯೋ ಫೋನಿನದಾಗಿದೆ. ರಿಲಯನ್ಸ್ ಈ ಪ್ರಯತ್ನ ತನ್ನ ಫೋನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಡೇಟಾ ಇದಕ್ಕೆ ಮುಖ್ಯವಾದ ಚಾಲಕವಾಗಿದೆ."
ಕೆಲ ದೊಡ್ಡ ವಿಶ್ಲೇಷಕರ ಪ್ರಕಾರ "ಪ್ರಮುಖ ಭಾರತೀಯ ಫೀಚರ್ ಫೋನ್ ಬಳಕೆದಾರರು ಪ್ರತಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಸರಾಸರಿ ಆದಾಯವನ್ನು (ARPU) 50/- ರೂ ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆಯಾ ದರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಜಿಯೋಫೋನ್ ತನ್ನ ARPU ಅನ್ನು ಕನಿಷ್ಟ ಮಾಸಿಕ ಯೋಜನೆಯನ್ನು 153/- ರೂ ನೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ" ಎನ್ನಲಾಗಿದೆ.
ಇದೇ ಜುಲೈ 21 ರಂದು ರಿಲಯನ್ಸ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರೀಸ್ AGMನಲ್ಲಿ ಮುಖೇಶ್ ಅಂಬಾನಿ ಜಿಯೋಫೋನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದರು. ಅದಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವಾಗ ಸಾಧನ ಮತ್ತು ಪೂರ್ವ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಸುಮಾರು 1000/- ರೂ ನೀಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಮತ್ತು ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಜಿಯೋಫೋನ್ ಅನ್ನು ಕಂಪನಿಯೊಂದಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿಸಿದರೆ ಇಡೀ ಪೂರ್ತಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಸಾಧನವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.