ರಿಲಯನ್ಸ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರೀಸ್ ತನ್ನ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ನಿಯಮ ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದೆ.
ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೊ ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ದಿನಕ್ಕೆ ಗರಿಷ್ಠ 300 ನಿಮಿಷವನ್ನು (ದಿನಕ್ಕೆ 5 ಗಂಟೆ) ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ ಸೇವೆಯ ದುರುಪಯೋಗವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಈ ಕ್ಯಾಪ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಜಿಯೋ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಯಾವುದೇ ದುರುಪಯೋಗದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಶಯಾಸ್ಪದವಾದರೆ ಸೇವೆಗೆ ತಕ್ಷಣ ಅಮಾನತು ಮಾಡುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಕಂಪನಿಯು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಇದರ ನಿಯಮ ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳ ಪ್ರಕಾರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರವೇ ಈ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
ಈ ಪ್ಲಾನ್ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೊ ಕೆಲ ಸೇರ್ಪಡೆಯಾದ ಸೇವೆಗಳ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಉದ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ಭಾಗವಾಗಿ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದೆ / ದುರ್ಬಳಕೆಯ ಬಳಕೆ / ಅನಧಿಕೃತ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯ ಬಳಕೆಯ ಉಚಿತ ಧ್ವನಿ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಹಕ್ಕನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ದಿನಕ್ಕೆ 300 ನಿಮಿಷಗಳ ಕ್ಯಾಪ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿದ್ದು ದಿನಕ್ಕೆ 100 SMS ಗಳನ್ನು ಸೀಮಿತಗೊಳಿಸಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಈ ಮಿತಿಯನ್ನು TRAI ನ ಮೂಲಕ ಎಲ್ಲಾ ಟೆಲಿಕಾಂ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಾದ Airtel, Idea, Vodafone ಗಳಂತಹ ಇತರ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಗಳು ಸಹ ಅದೇ ದೈನಂದಿನ ಮಿತಿಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿವೆ.
ಈಗ ಅನಿಯಮಿತ ಕರೆ ಯೋಜನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಇತರ ಎಲ್ಲಾ ನಿರ್ವಾಹಕರು ಇದೇ ರೀತಿಯ ಕ್ಯಾಪನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ.
Airtel ದಿನಕ್ಕೆ 250 ನಿಮಿಷಗಳು ಮತ್ತು 7 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ 1000 ನಿಮಿಷಗಳನ್ನು ನೀಡಲಿದೆ.
Vodafone ಸತತ 7 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 1000 ನಿಮಿಷಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದರೆ. ಉಳಿದ 7 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಗೆ ನಿಮಿಷಕ್ಕೆ 30p ನಂತೆ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಒಂದು ವರ್ಷದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸಾಧನವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವ ಬಳಕೆದಾರರು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಹಣವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಖರೀದಿಯ ದಿನಾಂಕದಿಂದ 12 ತಿಂಗಳಿನಿಂದ 24 ತಿಂಗಳುಗಳವರೆಗೆ ಸಾಧನವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವ ಗ್ರಾಹಕರು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ 500 ರೂ. 24 ರಿಂದ 36 ತಿಂಗಳುಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಧನವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವ ಬಳಕೆದಾರರು ರೂ. 1,000 ಅನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವ ಖರೀದಿದಾರರಿಗೆ 1,500 ರೂ. ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪಡೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಧನವನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹ, ಬಳಕೆದಾರನು ತಮ್ಮ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಮಾಸಿಕ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಮರುಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ರಿಲಯನ್ಸ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರೀಸ್ ಪ್ರತಿ ವರ್ಷಕ್ಕೆ 1,500 ರೂ. ಮೌಲ್ಯದ ಮರುಚಾರ್ಜ್ಗಳನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದೆ ಅಥವಾ ಕಂಪನಿಯು ಸಾಧನವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯುತ್ತದೆ.
Ravi Rao
Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile