ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಈ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ನಂತರ ಇಂದಿಗೆ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳು ಮುಗಿಯಿತು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಭಾರತೀಯರಿಗೆ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿತು. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಈ ಹೊಸ ಯುಗದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಜಿಯೋ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಜಿಯೋ ಇತರ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪೈಪೋಟಿ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ವಿಭಿನ್ನ ಗುರುತನ್ನು ಮಾಡಿದೆ.
ಈ ಪೋಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ನಾವು ನಿಮಗೆ ಜಿಯೋ 2 ವರ್ಷ ಪ್ರಯಾಣದ ಸಾರಾಂಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇವೆ. ಯಾವುದೇ ಇತರ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಜಿಯೊ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಧಿಕ LTE ಕವರೇಜ್ ಹೊಂದಿದೆ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲಿಯೇ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋ 99% ಪ್ರತಿಶತವನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಹೊಂದುತ್ತದೆ. ಜಿಯೋಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಭಾರತ ಕಳೆದ 2 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ 2G ಕವರೇಜ್ಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ 4G ಕವರೇಜ್ ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ. ಉಚಿತ ಧ್ವನಿ ಕರೆಮಾಡುವಿಕೆಯು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಒಂದು ಕನಸಿನಂತೆ.
ಜಿಯೋ ಟ್ಯಾರೋ ಯೋಜನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಅನಿಯಮಿತ ಉಚಿತ ಕರೆ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಜಿಯೋ ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ಜಿಯೋನಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಿರುವುದು. ಇತರ ಕಂಪೆನಿಗಳು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಚ್ಚು ಉತ್ತಮವಾದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳೊಂದಿಗೆ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿವೆ. ಜಿಯೋ ಪ್ರವೇಶದ ನಂತರ ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ದತ್ತಾಂಶಗಳ ಬಳಕೆ ತಿಂಗಳಿಗೆ 20 ದಶಲಕ್ಷ GBಗಳಿಂದ 370 ಮಿಲಿಯನ್ GBಗೆ ಏರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಜಿಯೋ ಬಳಕೆದಾರರು ಕೇವಲ ತಿಂಗಳಿಗೆ 240 ಮಿಲಿಯನ್ GB ಡೇಟಾವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.
ಡೇಟಾದ ಬಳಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಜಿಯೋ ಆಗಮನದ ನಂತರ ಭಾರತವು ಪ್ರಥಮ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಬಂದಿತು. ಜಿಯೋಗೆ ಮೊದಲು GB ಡೇಟಾದ ಬೆಲೆ ರೂ 250 ರಿಂದ 10,000 ರಷ್ಟಿದೆ. ಆದರೆ ಜಿಯೋ ನಂತರ ಇದು ಪ್ರತಿ GBಗೆ 15 ರೂ. ಯಾವುದೇ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಕಂಪನಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಜಿಯೋ ವೇಗವಾಗಿ ಚಂದಾದಾರರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದೆ. ಜಿಯೋ ಪ್ರತಿ ಸೆಕೆಂಡಿಗೆ 7 ಬಳಕೆದಾರರು ಈ ದರವನ್ನು 170 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ 100 ಮಿಲಿಯನ್ ಅಥವಾ 100 ಮಿಲಿಯನ್ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಸೇರಿಸಿದೆ.
ಇಂದು ಕಂಪನಿಯು 215 ಮಿಲಿಯನ್ ಅಂದರೆ 21.5 ಮಿಲಿಯನ್ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಜಿಯೋ ಮೂಲಕ ಸಾಧನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ನಂತರ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು LTE ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದವು. ಇದು ಕೇವಲ ಜಿಯೋಫೀ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ನಂತರ ಬಳಕೆದಾರರು ಅನೇಕ ಸಾಧನಗಳಲ್ಲಿ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಡೇಟಾವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಇದರ ಮೂಲಕ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಹಳೆಯ 2G ಮತ್ತು 3G ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳಲ್ಲಿ VoLTE ಕರೆಗಳ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.