ಬುಕ್ ಮೈಶೋ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಈಗ WhatsApp ನಲ್ಲಿ ದೃಢೀಕರಣ (confirmation) ಪಠ್ಯ ಅಥವಾ ಎಂ-ಟಿಕೆಟ್ (ಮೊಬೈಲ್ ಟಿಕೆಟ್) QR ಕೋಡ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಬವುದು.
ಬುಕ್ ಮೈಶೋ ನ ಪ್ರಕಾರ ಕಂಪನಿಯು WhatsApp for Business ನೊಂದಿಗೆ ಏಕೀಕರಿಸುವ ಮೊದಲ ಭಾರತೀಯ ಆನ್ಲೈನ್ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಆಗಿದೆ. BookMyShow ನಲ್ಲಿ ಟಿಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಈಗ WhatsApp ನಲ್ಲಿ ದೃಢೀಕರಣ ಪಠ್ಯ ಅಥವಾ ಎಂ-ಟಿಕೆಟ್ (ಮೊಬೈಲ್ ಟಿಕೆಟ್) QR ಕೋಡ್ನೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ. ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ಚಾಟ್ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ಟಿಕೆಟ್ಗಳ ಬುಕಿಂಗ್ ಜೊತೆಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು BMS ಒಂದು ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನ ಸಂದೇಶ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ.
ಆನ್ಲೈನ್ ಮನೋರಂಜನಾ ಟಿಕೇಟ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಆದ ಬುಕ್ ಮೈಶೋ (BMS) ಗುರುವಾರ WhatsApp ವ್ಯಾಪಾರ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ವ್ಯಾಟ್ಸಾಪ್ ಫಾರ್ ಬ್ಯುಸಿನೆಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಕೈ ಜೋಡಿಸಿತು. ಇದರ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ ಟಿಕೆಟ್ ಬುಕಿಂಗ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ BMS ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ WhatsApp ಅನ್ನು ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಟಿಕೆಟ್ ದೃಢೀಕರಣ ಚಾನಲ್ ಮಾಡಿದೆ. ಈಗ BookMyShow ಪ್ರಕಾರ ಕಂಪನಿಯು WhatsApp for Business ನೊಂದಿಗೆ ಏಕೀಕರಿಸುವ ಮೊದಲ ಭಾರತೀಯ ಆನ್ಲೈನ್ ಟಿಕೆಟಿಂಗ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಆಗಿದೆ.
"ನಮ್ಮ ಭಾರತ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರಿಗೆ WhatsApp ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಒಂದು ಆದ್ಯತೆಯ ಸಂವಹನ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ನಾವು ಅದನ್ನು ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಟಿಕೆಟ್ ದೃಢೀಕರಣ ಚಾನಲ್ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಮಹತ್ತರವಾದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಬಹುದು" ಎಂದು ಉತ್ಪನ್ನದ "ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ರಾವ್ದೀಪ್ ಚಾವ್ಲಾ" ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಹೊರಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ಗುರಿ ಹೊಂದಿದೆ.
ನೀವು BookMyShow ನಲ್ಲಿ ಟಿಕೆಟ್ಗಳನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡಿದ ಬಳಕೆದಾರರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಈಗ WhatsApp ನಲ್ಲಿ ದೃಢೀಕರಣ ಪಠ್ಯ ಅಥವಾ ಒಂದು ಎಂ-ಟಿಕೆಟ್ (ಮೊಬೈಲ್ ಟಿಕೆಟ್) QR ಸಂಕೇತದೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ. ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವು ಮೊದಲು ಅದರ ಬೀಟಾ ಹಂತದಲ್ಲಿತ್ತು ಮತ್ತು ನಾವು WhatsApp ಮೂಲಕ BMS ಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಈ ಸೇವೆಯು ಇನ್ನೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಾವು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದೇವೆ. WhatsApp ಮೂಲಕ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದಾದ BMS ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ ಬ್ಯಾಡ್ಜ್ ಅನ್ನು BMS ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ.
WhatsApp ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಮುಚ್ಚಿದ ಪೈಲಟ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಮೂಲಕ ವ್ಯವಹಾರಗಳನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ. WhatsApp ನಿಂದ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗಿದೆಯೆಂದು ಸೂಚಿಸುವ ಕೆಲ ವ್ಯವಹಾರದ ಸಂಪರ್ಕದ ಬಳಿ ಇದು 'ಹಸಿರು ಬ್ಯಾಡ್ಜ್' ಅನ್ನು ಇರಿಸುತ್ತದೆ. ಫೇಸ್ಬುಕ್-ಮಾಲೀಕತ್ವದ ಸಂದೇಶ ಸೇವೆ ಕೂಡಾ ಸಣ್ಣ ಕಂಪೆನಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಉಚಿತ WhatsApp ಉದ್ಯಮ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನ ಮೂಲಕ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ವಿಮಾನಯಾನ ರೀತಿಯ ಗ್ರಾಹಕರ ಜಾಗತಿಕ ಮೂಲದೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ದೊಡ್ಡ ಉದ್ಯಮಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಉದ್ಯಮ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಇ-ಕಾಮರ್ಸ್ ಸೈಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಂಕುಗಳು "ಈ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ವಿತರಣಾ ದೃಢೀಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ನವೀಕರಣಗಳಂತಹ ಉಪಯುಕ್ತ ಅಧಿಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ನಮ್ಮ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲವು" ಎಂದು WhatsApp ಹೇಳುತ್ತದೆ. ವ್ಯಾಪಾರಕ್ಕಾಗಿ WhatsApp ಕೂಡ ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಸೇವೆಯ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ.
Ravi Rao
Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile