BSNLने त्यांच्या मोबाइल ॲपमध्ये एक नवीन फीचर सादर केले आहे.
BSNL वापरकर्त्यांना दुर्भावनापूर्ण संदेशांपासून वाचवण्यासाठी सक्रिय पावले उचलत आहे.
BSNL Selfcare ॲपद्वारे फसवणुकीची SMS तक्रार कशी नोंदवायची?
भारतीय सरकारी टेलिकॉम कंपनी भारत संचार निगम लिमिटेड BSNLने त्यांच्या मोबाइल ॲपमध्ये एक नवीन फीचर सादर केले आहे. या नव्या फिचरद्वारे युजर्स फसव्या SMS मॅसेजची सहजपणे तक्रार करण्यास सक्षम असतील. या सरकारी कंपनीने एक उपक्रम सुरू केला आहे. देशातील स्पॅम आणि फिशिंगच्या वाढत्या धोक्यावर नियंत्रण ठेवण्याचा आणि ग्राहकांसाठी चांगली सुरक्षा सुनिश्चित करण्याचा BSNL चा उद्देश आहे.
BSNL ने लाँच केले नवे फीचर्स
BSNLने स्पॅम आणि अनसोलिसीटेड कमर्शियल कम्युनिकेशन (UCC) च्या वाढत्या समस्या लक्षात घेऊन नवीन आणि विद्यमान ग्राहकांना कायम ठेवण्याच्या प्रयत्नात अवांछित संदेशांची तक्रार करण्यासाठी एक सोपा मार्ग सादर केला आहे. BSNLच्या UCC तक्रार सेवेद्वारे तक्रार नोंदवण्यासाठी, वापरकर्ते BSNL सेल्फकेअर ॲपला भेट देऊन आणि आवश्यक तपशील प्रदान करून फसव्या संदेश आणि व्हॉइस कॉलची तक्रार करू शकतात.
BSNL Selfcare ॲपद्वारे फसवणुकीची SMS तक्रार कशी नोंदवायची?
सर्वप्रथम BSNL Selfcare ॲप ओपन करा.
मुख्यपृष्ठाच्या वरच्या डाव्या कोपऱ्यात असलेल्या तीन ओळींच्या मेनू आयकॉनवर टॅप करा.
यानंतर खाली स्क्रोल करा आणि ‘Complaint and Preference’ पर्याय निवडा.
पुढील पेजवर उजव्या बाजूला तीन ओळींच्या मेनू आयकॉनवर टॅप करा.
येथे उपलब्ध पर्यायांमधून ‘Complaints’ सिलेक्ट करा.
आता ‘New complaint’ वर क्लिक करा. तुमची तक्रार नोंदवण्यासाठी ‘SMS’ किंवा ‘व्हॉइस’ निवडा.
शेवटी सर्व आवश्यक तपशील प्रविष्ट करा आणि आपली तक्रार सबमिट करा.
याद्वारे BSNL वापरकर्त्यांना दुर्भावनापूर्ण संदेशांपासून वाचवण्यासाठी आणि या नवीन सुरक्षा फीचर्ससह त्यांचा एकूण मोबाइल अनुभव सुधारण्यासाठी सक्रिय पावले उचलत आहे.
Marathi Content Editor. I Love To Write Tech Related Articles And I Am Enjoying What I Am Doing. I Love To Write About New Smartphone, Laptops, Tech Gadgets And Mobile Apps etc.