भारतीय सरकारी टेलिकॉम कंपनी भारत संचार निगम लिमिटेड BSNLने त्यांच्या मोबाइल ॲपमध्ये एक नवीन फीचर सादर केले आहे. या नव्या फिचरद्वारे युजर्स फसव्या SMS मॅसेजची सहजपणे तक्रार करण्यास सक्षम असतील. या सरकारी कंपनीने एक उपक्रम सुरू केला आहे. देशातील स्पॅम आणि फिशिंगच्या वाढत्या धोक्यावर नियंत्रण ठेवण्याचा आणि ग्राहकांसाठी चांगली सुरक्षा सुनिश्चित करण्याचा BSNL चा उद्देश आहे.
BSNLने स्पॅम आणि अनसोलिसीटेड कमर्शियल कम्युनिकेशन (UCC) च्या वाढत्या समस्या लक्षात घेऊन नवीन आणि विद्यमान ग्राहकांना कायम ठेवण्याच्या प्रयत्नात अवांछित संदेशांची तक्रार करण्यासाठी एक सोपा मार्ग सादर केला आहे. BSNLच्या UCC तक्रार सेवेद्वारे तक्रार नोंदवण्यासाठी, वापरकर्ते BSNL सेल्फकेअर ॲपला भेट देऊन आणि आवश्यक तपशील प्रदान करून फसव्या संदेश आणि व्हॉइस कॉलची तक्रार करू शकतात.
याद्वारे BSNL वापरकर्त्यांना दुर्भावनापूर्ण संदेशांपासून वाचवण्यासाठी आणि या नवीन सुरक्षा फीचर्ससह त्यांचा एकूण मोबाइल अनुभव सुधारण्यासाठी सक्रिय पावले उचलत आहे.