Netflix लवकरच भारतीय ग्राहकांसाठी अतिशय स्वस्त जाहिरातींवर आधारित प्लॅन आणणार आहे. Netflix प्रथमच वापरकर्त्यांना जाहिरातींना त्याच्या प्लॅटफॉर्मवर एकत्रित करण्याची परवानगी देत आहे. आत्तापर्यंत, Netflix एक अल्ट्रा-प्रिमियम OTT प्लेयर होता, ज्यांचे कोणतेही मोफत प्लॅन नव्हते. विद्यमान ग्राहक टिकवून ठेवण्यासाठी आणि ग्राहकवर्ग वाढवण्यासाठी कंपनी बरेच प्रयोग करत आहे. गेल्या काही तिमाहींमध्ये, वाढती स्पर्धा आणि वापरकर्त्यांचे नुकसान यामुळे कंपनीच्या शेअरला मोठा फटका बसला आहे. वापरकर्त्यांना गुंतवून ठेवण्यासाठी, Netflix ने ऍड-बेस्ड सब्स्क्रिप्शन प्लॅन सुरू करण्याचा निर्णय घेतला, जो लवकरच भारतात उपलब्ध होईल.
हे सुद्धा वाचा : भारीच की ! 699 रुपयांमध्ये 5G स्मार्टफोन खरेदी करण्याची संधी, ऑफर फक्त 14 नोव्हेंबरपर्यंत…
Netflix सध्या नवीन ऍड-बेस्ड सबस्क्रिप्शन टियरसाठी वापरकर्ता फीडबॅक आणि टेस्ट चालवत आहे. फ्रान्स, कॅनडा, जर्मनी, ऑस्ट्रेलिया, ब्राझील, इटली, जपान, मेक्सिको, कोरिया, स्पेन, यूके आणि यूएस या 12 देशांमध्ये प्लॅन उपलब्ध आहे. कंपनीसाठी सर्वात मोठ्या बाजारपेठांपैकी एक असल्याने प्लॅटफॉर्म लवकरच भारतातही नवीन ऍड-बेस्ड सब्स्क्रिप्शन सादर करेल यात शंका नाही.
भारतातील वापरकर्त्यांसाठी एक अतिशय परवडणारे Netflix प्लॅन आधीच उपलब्ध आहे. हा प्लॅन फक्त 179 रुपये प्रति महिना येतो. या प्लॅनसह वापरकर्त्यांना त्यांच्या मोबाइलवर थेट नेटफ्लिक्स कंटेंट लायब्ररीचा अनुभव घेता येईल. लक्षात ठेवा की, यूएसमध्ये ऍड-सब्स्क्रिप्शन $6.99 म्हणजेच अंदाजे रु. 568 प्रति महिना उपलब्ध आहे. हा प्लॅन वापरकर्त्यांना त्यांच्या मोबाईलवर तसेच टीव्हीवर कंटेंट पाहण्यास सक्षम करतो.
Netflix चे ऍड-बेस्ड प्लॅन वापरकर्ता काही पाहत असल्यास प्रत्येक तासाला सुमारे 4 ते 5 मिनिटांसाठी जाहिराती दाखवेल. यात काही वाईट नाही. पण, जेव्हा तुम्ही काहीतरी मनोरंजक पाहत असता तेव्हा ते तुम्हाला त्रासदायक ठरू शकते. Netflix चा सर्वात प्रीमियम प्लॅन सध्या भारतात रु. 649 प्रति महिना उपलब्ध आहे.