യമഹ MT15 സവിശേഷതകളാൽ സമ്പുഷ്ടമാണ്. കൂടാതെ ആധുനിക കാലത്തെ സൗകര്യങ്ങളുമായാണ് ഇത് വരുന്നത്. 18.1 bhp കരുത്തും 14.1 Nm torque ഉം വികസിപ്പിക്കുന്ന 155cc BS6 എഞ്ചിനാണ് യമഹ MT 15 V2(Yamaha MT 15 V2)ന് കരുത്തേകുന്നത്. മുന്നിലും പിന്നിലും ഡിസ്ക് ബ്രേക്കുകളോടെ, യമഹ എംടി 15 വി2 (Yamaha MT 15 V2) ആന്റി ലോക്കിംഗ് ബ്രേക്കിംഗ് സിസ്റ്റവുമായി വരുന്നു. ഈ MT 15 V2 ബൈക്കിന് 139 കിലോഗ്രാം ഭാരവും 10 ലിറ്റർ ഇന്ധന ടാങ്ക് ശേഷിയുമുണ്ട്. യമഹ MT-15 V2 (Yamaha MT 15 V2) MT-15 ന്റെ പുതുക്കിയ പതിപ്പാണ്.
18.4 ബിഎച്ച്പിയും 14.1 എൻഎമ്മും വികസിപ്പിക്കുന്നതിനായി ട്യൂൺ ചെയ്തിരിക്കുന്ന R15 V4-സോഴ്സ്ഡ് 155cc ലിക്വിഡ്-കൂൾഡ് VVA മോട്ടോറാണ് ഇതിന് കരുത്തേകുന്നത്. ആറ് സ്പീഡ് ഗിയർബോക്സുമായി ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന എഞ്ചിൻ ഒരു സ്ലിപ്പർ ക്ലച്ചും ലഭിക്കുന്നു. MT-15 ന് ഇപ്പോൾ 37mm അപ്സൈഡ്-ഡൗൺ ഫ്രണ്ട് ഫോർക്കുകളും പ്രീലോഡ്-അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യാവുന്ന മോണോ-ഷോക്കും ലഭിക്കുന്നു. ബ്രേക്കിംഗ് ഹാർഡ്വെയറിൽ സിംഗിൾ-ചാനൽ എബിഎസ് ഉള്ള ഫ്രണ്ട്, റിയർ ഡിസ്ക് ഉൾപ്പെടുന്നു. 100/80 മുൻ ടയറുകളിലും 140/70 പിൻ ടയറുകളിലും പൊതിഞ്ഞ 17 ഇഞ്ച് അലോയ്കളിലാണ് ഇത് ഓടുന്നത്.
Ice Fluo-Vermillion, Cyan Storm, Racing Blue, Metallic Black DLX, Dark Matte Blue (new), Metallic Black (new) എന്നിങ്ങനെ ആറ് നിറങ്ങളിൽ MT-15 V2 യമഹ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. MT-15 V2(Yamaha MT 15 V2) ന്റെ ക്രോസ്ഷെയറിൽ KTM 125 ഡ്യൂക്ക് ഉണ്ട്. യമഹ MT-15 2.0 10000 rpm-ൽ 18.5 PS-ന്റെ പരമാവധി പവർ സൃഷ്ടിക്കുന്നു, എഞ്ചിൻ 6 സ്പീഡ് സ്പീഡ് ഗിയർബോക്സുമായി ഇണചേരുന്നു. മോട്ടോർസൈക്കിളിന്റെ ഭാരം 138 കിലോയിൽ BS4 മോഡലിന് സമാനമാണ്. സിംഗിൾ-ചാനൽ എബിഎസിനൊപ്പം രണ്ട് അറ്റത്തും 282 എംഎം, 220 മീറ്റർ ഡിസ്ക് ബ്രേക്കുകൾ സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു. ഓൾ-എൽഇഡി ഹെഡ്ലാമ്പ്, ടെയിൽ ലാമ്പ്, ഡിജിറ്റൽ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് കൺസോൾ എന്നിവയാണ് മറ്റ് സവിശേഷതകൾ.
MT-15 ന്റെ ഹെഡ്ലാമ്പ് ഒരു പൂർണ്ണ എൽഇഡി യൂണിറ്റാണ്, ടെയിൽ ലാമ്പും ഒരു LED ആണ്. ഇൻസ്ട്രുമെന്റ് ക്ലസ്റ്റർ പൂർണ്ണമായും ഡിജിറ്റൽ യൂണിറ്റാണ്, അതിൽ സ്പീഡോമീറ്റർ, ഓഡോമീറ്റർ, ട്രിപ്പ് മീറ്ററുകൾ, ടാക്കോമീറ്റർ തുടങ്ങിയ വിവിധ വിവരങ്ങൾ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. സുരക്ഷയുടെ കാര്യത്തിൽ, സാധാരണ സുരക്ഷാ ഉപകരണങ്ങളുടെ ഭാഗമായി സിംഗിൾ-ചാനൽ എബിഎസ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.
19 ബിഎച്ച്പി കരുത്തും 14.7 എൻഎം ടോർക്കും ഉൽപ്പാദിപ്പിക്കുന്ന 155 സിസി സിംഗിൾ സിലിണ്ടർ മോട്ടോറാണ് യമഹ MT-15 ന് കരുത്ത് പകരുന്നത്. ലിക്വിഡ് കൂൾഡ് എഞ്ചിൻ ആറ് സ്പീഡ് മാനുവൽ ഗിയർബോക്സുമായി ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. ട്രാക്ക് ഫോക്കസ് ചെയ്ത R15 ന്റെ സൂപ്പർ അഗ്രസീവ്, ഹൈപ്പർ നേക്കഡ് പതിപ്പാണ് യമഹ MT 15 . അളവുകളിലേക്ക് വരുമ്പോൾ, MT-15 ന് 2,020 mm നീളവും 800 mm വീതിയും 1,070 mm ഉയരവുമുണ്ട്. ഇതിന് 155 എംഎം ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസും 138 കിലോഗ്രാം ഭാരവുമുണ്ട്. പരമാവധി 10 ലിറ്റർ ആണ് ഇന്ധന ടാങ്ക് കപ്പാസിറ്റി.
യമഹ MT 15 ന് മുന്നിൽ 100/80-17 M/C 52P സെക്ഷൻ ടയറും പിന്നിൽ 140/70-17 M/C 66H സെക്ഷൻ ടയറും ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. മുൻവശത്ത് 282 എംഎം ഡിസ്കിലും പിന്നിൽ 220 എംഎം ഡിസ്ക്കുമാണ് ബ്രേക്കിംഗ് പവർ ലഭിക്കുന്നത്. മുൻവശത്ത് ടെലിസ്കോപ്പിക് ഫോർക്ക് സസ്പെൻഷൻ സജ്ജീകരണത്തിലും പിന്നിൽ ഒരു സ്വിംഗാർം സസ്പെൻഷനിലും സഞ്ചരിക്കുമ്പോൾ ഡെൽറ്റ-ബോക്സ് ഫ്രെയിമിന് ചുറ്റുമാണ് ബൈക്ക് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്. 10 ലിറ്റർ ഇന്ധന ടാങ്കുമായാണ് യമഹ എംടി-15 എത്തുന്നത്. ബിഎസ് 6 എഞ്ചിന്റെ അവകാശപ്പെട്ട ഇന്ധന മൈലേജ് കമ്പനി പ്രഖ്യാപിച്ചിട്ടില്ല. യമഹ MT-15 ഏകദേശം 48 kmpl മൈലേജ് നൽകുന്നു.
യമഹ MT 15- ന്റെ ബ്രേക്കിംഗ് ചുമതലകൾ മുൻവശത്ത് 282എംഎം ഡിസ്ക് ബ്രേക്കിനൊപ്പം പിന്നിൽ 220എംഎം ഡിസ്ക് ബ്രേക്കും നൽകുന്നു. അതായത് സുരക്ഷാ ഉപകരണങ്ങൾ മുൻ ചക്രത്തിൽ മാത്രം പ്രവർത്തിക്കുന്നു. കൂടാതെ, ബൈക്കിന് എല്ലാ എൽഇഡി ഹെഡ്ലാമ്പും ലഭിക്കുന്നു, അത് സാധാരണ ഹാലൊജൻ യൂണിറ്റിനേക്കാൾ മികച്ച പ്രകാശം നൽകുന്നു.
Yamaha MT15 ഇന്ത്യൻ വിപണിക്ക് വേണ്ടി പ്രത്യേകം രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിട്ടുള്ളതാണ്. ഫ്യൂവൽ-ഇഞ്ചക്ഷൻ സംവിധാനവും ക്രമീകരിക്കാവുന്ന സസ്പെൻഷൻ സംവിധാനവും മോട്ടോർസൈക്കിളിന്റെ ഹൈലൈറ്റുകളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. 2023-ൽ ഇന്ത്യയിൽ അവതരിപ്പിക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്ന ഒരു പുതിയ ബൈക്കാണ് യമഹ MT15.