പുതിയ തീരുമാനം നടപ്പിലാക്കിയതിനു ശേഷം നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിനു വൻ ലാഭം
പാസ്സ്വേർഡ് ഷെയറിങ് നിർത്തലാക്കിയപ്പോൾ നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ് വൻ ലാഭം നേടി
പുതിയ ദൈനംദിന സൈൻ-അപ്പുകളിൽ ഗണ്യമായ വർദ്ധനവ് ഉണ്ടായി
നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ് പ്രതിദിനം 100,000 പുതിയ സബ്സ്ക്രൈബേഴ്സിനെ നേടി
നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ് (Netflix)പാസ്സ്വേർഡ് ഷെയറിങ് നിർത്തലാക്കിയപ്പോൾ പുതിയ സബ്സ്ക്രൈബേർസിനെ നേടുന്നതിൽ വിജയം കൈവരിച്ചു. പാസ്വേഡ് ഷെയറിങ് നിര്ത്തലാക്കിയത് ഇപ്പോൾ കമ്പനിക്ക് അനുകൂലമായി വിധിയെഴുതുന്നു. നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ് (Netflix)പുതിയ ദൈനംദിന സൈൻ-അപ്പുകളിൽ ഗണ്യമായ വർദ്ധനവിന് സാക്ഷ്യം വഹിച്ചു. പാസ്വേഡ് ഷെയറിങ് തടയുന്നതിനുള്ള പദ്ധതികളെക്കുറിച്ച് നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ് യുഎസിലെ വരിക്കാരെ അറിയിച്ചപ്പോൾ നാല് കൊണ്ട് നിരവധി പുതിയ സബ്സ്ക്രൈബേഴ്സിനെ നേടാൻ നെറ്റ്ഫ്ലിക്സി (Netflix) നു കഴിഞ്ഞു.
നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ് പ്രതിദിനം 100,000 സബ്സ്ക്രൈബേഴ്സിനെ നേടി
മെയ് 26 നും മെയ് 27 നും നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ് (Netflix) പ്രതിദിനം 100,000 പുതിയ സബ്സ്ക്രൈബേഴ്സിനെ നേടി. ലഭ്യമായ ഏറ്റവും പുതിയ ഡാറ്റയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി, മെയ് 26 നും മെയ് 27 നും ഏകദേശം 100,000 പ്രതിദിന സൈൻ-അപ്പുകൾ നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ് കണ്ടു, Netflix-നുള്ള പുതിയ പ്രതിദിന സൈൻ-അപ്പുകളുടെ എണ്ണം കുതിച്ചുയർന്നു, ഇത് മുമ്പത്തെ 60 ദിവസത്തെ ശരാശരിയെ അപേക്ഷിച്ച് ഗണ്യമായ വർദ്ധനവ് കാണിക്കുന്നു. ഈ കാലയളവിൽ ശരാശരി 73,000 ആളുകൾ ഓരോ ദിവസവും സൈൻ അപ്പ് ചെയ്തു, ഇത് പുതിയ വരിക്കാരുടെ 102 ശതമാനം വർദ്ധനവാണ് രേഖപ്പെടുത്തുന്നത്.
പുറത്തുള്ള ആളുകളുമായി അക്കൗണ്ട് പങ്കിടുന്നത് നിർത്തലാക്കുക
വീടിന് പുറത്തുള്ള ആളുകളുമായി അക്കൗണ്ട് പങ്കിടുന്ന ഉപയോക്താക്കൾക്ക് പ്രതിമാസം $7.99 അധികമായി നൽകണമെന്ന് Netflix അടുത്തിടെ ഒരു പുതിയ നയം പ്രഖ്യാപിച്ചു. കൂടാതെ, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ചേർക്കാനാകുന്ന അധിക അംഗങ്ങളുടെ എണ്ണം അവർ സബ്സ്ക്രൈബുചെയ്ത സബ്സ്ക്രൈബേഴ്സിനെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു. അടിസ്ഥാന സബ്സ്ക്രിപ്ഷനുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ഒരു അധിക വ്യക്തിയുമായി അക്കൗണ്ട് പങ്കിടുന്നതിനുള്ള ചെലവ് പ്രതിമാസം $2 കുറവാണ്. എന്നാൽ കഴിഞ്ഞ വർഷം Netflix അവതരിപ്പിച്ച പരസ്യ-പിന്തുണയുള്ള പ്ലാനേക്കാൾ $1 കൂടുതലാണ്. നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിന്റെ ഈ നീക്കം കൂടുതൽ വരുമാനം ഉണ്ടാക്കാൻ സഹായകമാകും
നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിന്റെ ഓഹരിയിൽ 13 ശതമാനം വർധനയുണ്ടായി
പാസ്വേഡ് ഷെയറിങ് നിർത്തിയതിനു ശേഷം മെയ് 23 മുതൽ പ്രാബല്യത്തിൽ വന്നതിനുശേഷം, നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിന്റെ ഓഹരിയിൽ ഏകദേശം 13 ശതമാനം വർധനയുണ്ടായി. കമ്പനിയുടെ സേവനത്തിന്റെ ന്യായമായ ഉപയോഗം ഉറപ്പാക്കാനുള്ള ശ്രമങ്ങളെ സംബന്ധിച്ച് നിക്ഷേപകരിൽ നിന്നുള്ള നല്ല പ്രതികരണത്തെ ഇത് സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ഓൺലൈൻ പർച്ചേസ് രസീതുകൾ, ബില്ലുകൾ, ബാങ്കിംഗ് റെക്കോർഡുകൾ തുടങ്ങിയ ഉപയോക്താക്കളുടെ സമ്മതത്തോടെ മറ്റ് ഉറവിടങ്ങളിൽ നിന്ന് മാർക്കറ്റ് റിസർച്ച് സ്ഥാപനമായ ആന്റിന ഡാറ്റ ശേഖരിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ബണ്ടിൽ ചെയ്ത സേവനങ്ങളിലൂടെ ലഭിച്ച സബ്സ്ക്രിപ്ഷനുകൾ ഈ ഡാറ്റയിൽ ഉൾപ്പെടുന്നില്ല. പാസ്വേഡ് പങ്കിടൽ സംബന്ധിച്ച നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിന്റെ സമീപകാല പ്രവർത്തനങ്ങൾ അവരുടെ വരിക്കാർക്ക് ഗുണനിലവാരമുള്ള ഉള്ളടക്കം നൽകുമ്പോൾ ഈ മാറ്റങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുന്നതിലൂടെ, ഒന്നിലധികം ഉപയോക്താക്കളെ ലഭിക്കുന്നതിനും അവരുടെ വരുമാന സ്ട്രീമുകൾ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനും ഇടയിൽ സന്തുലിതാവസ്ഥ കൈവരിക്കാനുമാണ് കമ്പനി ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.