Smartphone coming back to India: ഈ സ്മാർട്ട്ഫോൺ ബ്രാൻഡുകൾ ഇന്ത്യയിൽ തിരിച്ചെത്തുന്നു
കാർബൺ, ലാവ ,മൈക്രോമാക്സ് എന്നിവ പുത്തൻ ഫോണുകൾ അവതരിപ്പിക്കാനൊരുങ്ങുന്നു
10,000 രൂപയ്ക്ക് താഴെയുള്ള 5G സ്മാർട്ട്ഫോൺ വിപണിയെ ലക്ഷ്യമിടുന്നു
കാർബൺ , ലാവ , മൈക്രോമാക്സ് എന്നിവ ഇന്ത്യൻ സ്മാർട്ട്ഫോൺ വിപണിയിൽ വീണ്ടും പുത്തൻ ഫോണുകൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നതായി റിപ്പോർട്ട്. കാർബണും മൈക്രോമാക്സും 5,000 രൂപയിൽ താഴെ വിലയുള്ള സ്മാർട്ട്ഫോണുകൾ പുറത്തിറക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്, പുതിയ ഡിവൈസുമായി 10,000
രൂപയ്ക്ക് താഴെയുള്ള 5G സ്മാർട്ട്ഫോൺ വിപണിയെ ലാവ ലക്ഷ്യമിടുന്നു.
ഇന്ത്യൻ സ്മാർട്ട്ഫോൺ വിപണിയുടെ പകുതിയിലധികം വരുന്ന ചൈന ആസ്ഥാനമായ ഒഇഎമ്മുകൾ വിലകൂടിയ ഡിവൈസുകൾ വിൽക്കാൻ താങ്ങാനാവുന്ന വില പരിധിയിൽ നിന്ന് മാറിനിൽക്കുന്നതാണ്. വിവിധ കാരണങ്ങളാൽ. ചൈനീസ് ഒഇഎമ്മുകൾ 8,000 രൂപയ്ക്ക് താഴെയുള്ള സെഗ്മെന്റിൽ നിന്ന് ഏതാണ്ട് ഒഴിഞ്ഞു. കാർബൺ 4,999 രൂപയ്ക്ക് ഒരു ഫോൺ അവതരിപ്പിക്കാൻ ഒരുങ്ങുന്നു. അതേസമയം മൈക്രോമാക്സിന് 5,999 രൂപ വിലയുള്ള ഡിവൈസുമായി വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിക്കാൻ ഒരുങ്ങുകയാണ്. ലാവ കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് മാസത്തിനുള്ളിൽ രണ്ട് പുതിയ 5G സ്മാർട്ട്ഫോണുകൾ അവതരിപ്പിച്ചു – ബ്ലേസ് 2 5G ഏപ്രിലിൽ 8,999 രൂപയ്ക്കും, അഗ്നി 2 5G മെയ് മാസത്തിൽ 21,999 രൂപയ്ക്കും.4G കണക്റ്റിവിറ്റി കുറഞ്ഞത് മൂന്ന് വർഷമെങ്കിലും വിപണിയിൽ നിലനിൽക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ടെന്നും ഇത് മൈക്രോമാക്സ്, കാർബൺ എന്നിവയ്ക്ക് ഒരു സാധ്യത നൽകുമെന്നും വ്യവസായ വിദഗ്ധർ അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.
മൈക്രോമാക്സ്, കാർബൺ, ലാവ എന്നിവയുടെ തിരിച്ചുവരവ്
ഇന്ത്യൻ ബ്രാൻഡുകൾ മുഴുവൻ സ്മാർട്ട്ഫോൺ വിപണിയുടെ പകുതിയോളം വരും. അത് പുതിയ ഘട്ടത്തിലും അതിവേഗം വളരുകയും ചെയ്തു. OPPO, Vivo, OnePlus, Realme, iQOO എന്നീ മുഴുവൻ ബിബികെ ഇലക്ട്രോണിക്സ് കൂട്ടായ്മയും പിന്തുടരുന്ന Xiaomi-യുടെ വരവ്, രണ്ടാമത്തേത് ഉപകരണങ്ങളുടെ കുറവ് വിൽക്കാൻ അവരുടെ ആഗോള സ്കെയിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നത് കണ്ടു. ലളിതമായി പറഞ്ഞാൽ, മൈക്രോമാക്സ് , കാർബൺ, ലാവ എന്നിവയ്ക്ക് അവരുടെ ചൈന എതിരാളികൾക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നത് പോലെയുള്ള അളവോ വലുപ്പമോ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.2017 ജനുവരി മുതൽ കഴിഞ്ഞ വർഷം അവസാനം വരെ അഞ്ച് വർഷം മുഴുവൻ Xiaomi രാജ്യത്തെ ഒന്നാം നമ്പർ സ്മാർട്ട്ഫോൺ ബ്രാൻഡ് സ്ഥാനം നിലനിർത്തി.
ഇപ്പോൾ, ആഭ്യന്തര ബ്രാൻഡുകൾ ഒരു തിരിച്ചുവരവ് നടത്താൻ നോക്കുന്നു. ET റിപ്പോർട്ട് അനുസരിച്ച് , പ്രീമിയം ഫോണുകളുടെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ഡിമാൻഡ്, വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ഉപയോഗ സൈക്കിളുകൾ, തീർച്ചയായും 5G എന്നിവ പോലുള്ള ഘടകങ്ങളാൽ നയിക്കപ്പെടുന്ന ഉയർന്ന വില പോയിന്റുകൾ നോക്കി ചൈനീസ് ബ്രാൻഡുകളിൽ പണം സമ്പാദിക്കാൻ ഈ ബ്രാൻഡുകൾ നോക്കുന്നു.
സ്മാർട്ട്ഫോണുകളുടെ ശരാശരി വിൽപന വില ഉയരുമ്പോൾ 10,000 രൂപയിൽ താഴെയുള്ള വില വിഭാഗത്തിൽ ഡിമാൻഡ് കുറയുന്നു എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്. ഇന്ത്യയിലെ ഒരു സ്മാർട്ട്ഫോണിന്റെ എഎസ്പി കഴിഞ്ഞ വർഷം 20,000 രൂപ കടന്നിരുന്നു. അതേസമയം സ്മാർട്ട്ഫോണിന്റെ
ഉപയോഗം ഏകദേശം 2.5 വർഷമായി ഉയർന്നു.