HDFC ബാങ്ക് ഉപഭോക്താക്കളുടെ വിവരങ്ങൾ ഡാർക്ക് വെബിൽ ചോർന്നോ?
6 ലക്ഷം പേരുടെ സ്വകാര്യ വിവരങ്ങൾ ചോർത്തി എന്നാണ് റിപ്പോർട്ട്
ബാങ്ക് ഈ റിപ്പോർട്ടിനോട് പ്രതികരിക്കുകയും റിപ്പോർട്ടുകൾ നിഷേധിക്കുകയും ചെയ്തു
ബാങ്കിന്റെ പേരിൽ നടക്കുന്ന ഫിഷിംഗ് തട്ടിപ്പിനെക്കുറിച്ച് ഒരുപാട് പരാതികൾ ലഭിക്കുന്നുണ്ട്
ഇന്ത്യയിൽ സൈബർ തട്ടിപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ട കേസുകൾ അതിവേഗം വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. ഓൺലൈനായോ എസ്എംഎസ് വഴിയോ ആളുകൾ പണം തട്ടിയെടുക്കുന്നു. ലക്ഷക്കണക്കിന് എച്ച്ഡിഎഫ്സി (HDFC) ഉപഭോക്താക്കളുടെ ഡാറ്റ ഡാർക്ക് വെബിൽ ചോർന്നതായി അടുത്തിടെ ചില റിപ്പോർട്ടുകൾ അവകാശപ്പെട്ടു. സൈബർ ക്രിമിനൽ ഫോറത്തിൽ ഹാക്കർമാർ 6 ലക്ഷം പേരുടെ സ്വകാര്യ വിവരങ്ങൾ പോസ്റ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്നാണ് റിപ്പോർട്ട്. ഉപഭോക്താക്കളുടെ പേര്, ഇമെയിൽ വിലാസം, വിലാസം, മറ്റ് വിവരങ്ങൾ എന്നിവ ചോർന്ന വിവരങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെടുന്നുവെന്നും റിപ്പോർട്ടിൽ പറയുന്നു. ഉപയോക്താക്കളുടെ പരാതികൾക്ക് മറുപടി നൽകിയ ബാങ്കിന്റെ പേര് ഉപയോഗിച്ച് ഹാക്കർമാർ ട്വിറ്റർ അക്കൗണ്ടുകളും ഉണ്ടാക്കിയിരുന്നു.
എല്ലാ റിപ്പോർട്ടുകളും നിഷേധിച്ചു HDFC ബാങ്ക്
എച്ച്ഡിഎഫ്സി (HDFC) ബാങ്ക് ഈ റിപ്പോർട്ടിനോട് പ്രതികരിക്കുകയും റിപ്പോർട്ടുകൾ നിഷേധിക്കുകയും ചെയ്തു. എച്ച്ഡിഎഫ്സി (HDFC) ബാങ്കിൽ ഡാറ്റ ചോർച്ചയൊന്നുമില്ലെന്ന് ബാങ്ക് ഔദ്യോഗികമായി അറിയിച്ചത് ഇങ്ങനെയാണ് 'ഞങ്ങളുടെ സിസ്റ്റത്തിലേക്ക് ആരും അനധികൃതമായി പ്രവേശിച്ചിട്ടില്ല. ഞങ്ങളുടെ സിസ്റ്റത്തിൽ ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു. ഉപഭോക്താക്കളുടെ ഡാറ്റ സുരക്ഷയെക്കുറിച്ച് ഞങ്ങൾ ഗൗരവമുള്ളവരാണ്. ഇതിനായി, ഡാറ്റ സുരക്ഷയും സുരക്ഷാ മാനദണ്ഡങ്ങളും ബാങ്ക് പിന്തുടരുന്നു'.
എച്ച്ഡിഎഫ്സി ബാങ്ക് തട്ടിപ്പ് ഉപയോക്താക്കൾ നേരിടുന്നു
എച്ച്ഡിഎഫ്സി (HDFC) ബാങ്കിന്റെ പേരിൽ നടക്കുന്ന ഫിഷിംഗ് തട്ടിപ്പിനെക്കുറിച്ച് നിരവധി ഉപയോക്താക്കൾ പരാതിപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പരാതികൾക്ക് ബാങ്ക് ട്വിറ്ററിലൂടെ മറുപടി നൽകി. അജ്ഞാത നമ്പറുകളുമായി പാൻ കാർഡ് , കെവൈസി അപ്ഡേറ്റ് അല്ലെങ്കിൽ മറ്റ് ബാങ്കിംഗ് വിശദാംശങ്ങൾ പങ്കിടരുതെന്ന് ബാങ്ക് ഉപയോക്താക്കളോട് ആവശ്യപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട് .
ബാങ്ക് തട്ടിപ്പ് ഒഴിവാക്കാൻ എന്തുചെയ്യണം
മൊബൈൽ ഫോണും സജീവമായ സിം കാർഡും ഉപയോഗിക്കുന്ന ഏതൊരു ഉപയോക്താവിനും ഫിഷിംഗ് കോളുകളുടെയോ SMS-ന്റെയോ ഇരയാകാം. തട്ടിപ്പുകാർ ബാങ്ക് ഓഫീസർമാരായി നടിക്കുകയും ഉപയോക്താക്കളെ വഞ്ചിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മിക്ക കേസുകളിലും തട്ടിപ്പുകാർ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് വ്യാജ സന്ദേശങ്ങൾ അയയ്ക്കുകയും അവരുടെ അക്കൗണ്ട് വിശദാംശങ്ങൾ, ഒടിപി, ഐഡി നമ്പറുകൾ എന്നിവ ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു.
ഇത്തരം വ്യാജ കോളുകൾക്കെതിരെ ഉപയോക്താക്കൾ ജാഗ്രത പാലിക്കണം. ഇത്തരം അജ്ഞാത നമ്പറുകൾ ഉടൻ ബ്ലോക്ക് ചെയ്യണം. ഇതുകൂടാതെ, ലോഗിൻ ചെയ്യുന്നതിന് എല്ലായ്പ്പോഴും ശക്തമായ പാസ്വേഡ് സജ്ജീകരിക്കണം.