YouTube ഷോട്സ് റവന്യൂ ട്രേഡിങ് ഫീച്ചർ ആരംഭിക്കുന്നു
യൂട്യൂബ് ഷോട്സ് റവന്യൂ ട്രേഡിങ് പദ്ധതി 2023 ഫെബ്രുവരി 1 മുതൽ ആരംഭിക്കുന്നു
ഉപയോക്താക്കൾ ഹ്രസ്വ പരസ്യ വരുമാനത്തിന്റെ കാലാവധിയും വ്യവസ്ഥയും പൂരിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്
എല്ലാ YouTube ഉപഭോക്താക്കൾക്കും പുതിയ പ്രോഗ്രാമിന്റെ നിബന്ധനകൾ അംഗീകരിക്കേണ്ടതുണ്ട്
ഫെബ്രുവരി 1 മുതൽ ഷോട്സ് റവന്യൂ ട്രേഡിങ് (shorts revenue trading) ആരംഭിക്കുമെന്ന് യൂട്യൂബ് (Youtube) അറിയിച്ചു. ഇതിനായി കമ്പനി ഈ ആഴ്ച തന്നെ പ്രോഗ്രാമിനായുള്ള ടേം പ്ലാൻ തയ്യാറാക്കാൻ പോകുന്നു. ഹ്രസ്വ വീഡിയോ പ്ലാറ്റ്ഫോമായ ടിക് ടോകിന്റെ മാതൃകയിൽ യൂട്യൂബ് ഷോട്സ് റവന്യൂ ട്രേഡിങ് പദ്ധതി ആരംഭിക്കുന്നു.
ഇപ്പോൾ യൂട്യൂബ് ഷോർട്ട്സുകളിലും പരസ്യങ്ങൾ നൽകാനും നിർമ്മിക്കുന്നവർക്ക് ഷോർട്ട്സിൽ നിന്ന് പണം സമ്പാദിക്കാനും കഴിയും.
യൂട്യൂബ് (YouTube) ഷോട്സ് റവന്യൂ ട്രേഡിങ് 2023 ഫെബ്രുവരി 1 മുതൽ ആരംഭിക്കുന്നു. ഇതിനുശേഷം ഉപയോക്താക്കൾ ഹ്രസ്വ പരസ്യ വരുമാനത്തിന്റെ കാലാവധിയും വ്യവസ്ഥയും പൂരിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ഇതിനായി, എല്ലാ YouTube പങ്കാളികളും പുതിയ പങ്കാളി പ്രോഗ്രാമിന്റെ നിബന്ധനകൾ അംഗീകരിക്കേണ്ടതുണ്ട്. അതായത്, ഈ ഫോം പൂരിപ്പിക്കാതെ, നിങ്ങൾക്ക് YouTube ഷോർട്ട്സിൽ നിന്ന് സമ്പാദിക്കാൻ കഴിയില്ല. ഉപഭോക്താവ് പ്രോഗ്രാമിൽ നിന്ന് പണം സമ്പാദിക്കുന്നതിന് പുതിയ കരാർ അംഗീകരിക്കുകയും ധനം സമ്പാദിക്കാൻ തുടരാൻ ജൂലൈ 10-നകം ഫോം പൂരിപ്പിക്കുകയും വേണം.
എങ്ങനെയാണ് യൂട്യൂബ് ഷോർട്ട്സിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾക്ക് സമ്പാദിക്കാൻ കഴിയുന്നത്
യൂട്യൂബ് വീഡിയോകൾ പോലെ തന്നെ പുതിയ ഹ്രസ്വ വീഡിയോകൾക്കും ധനം സമ്പാദിക്കാനുള്ള പദ്ധതി യൂട്യൂബ് ചെയ്യാൻ പോകുന്നു. യൂട്യൂബ് വീഡിയോകൾ പോലെയായിരിക്കും അതിന്റെ വരുമാന രീതിയെന്ന് കമ്പനി അറിയിച്ചു. മൂന്ന് കാര്യങ്ങളിൽ വരുമാന ഫോർമുല തീരുമാനിക്കും. അതായത്, വരിക്കാരുടെ എണ്ണം, വീഡിയോ കാണുന്ന സമയം, ബ്രാൻഡ് പ്രമോഷൻ. അതായത്, ഈ മൂന്ന് വഴികളിലൂടെ യൂട്യൂബ് ഷോർട്ട്സ് നേടാം.
ഷോർട്ട്സിൽ നിന്ന് സമ്പാദിക്കാൻ യൂട്യൂബർമാർക്ക് കമ്പനി നിശ്ചിത യോഗ്യതയും സബ്സ്ക്രൈബേഴ്സിന്റെ എണ്ണവും നിശ്ചയിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഹ്രസ്വ വീഡിയോകളിൽ നിന്ന് ധനസമ്പാദനം നടത്താൻ യൂട്യൂബർമാർക്ക് കുറഞ്ഞത് 1,000 വരിക്കാരെങ്കിലും ആവശ്യമാണ്. ഒരു വർഷത്തിൽ 4,000 മണിക്കൂർ സമയവും പൂർത്തിയാക്കണം. കൂടാതെ കഴിഞ്ഞ 3 മാസത്തിനുള്ളിൽ 10 ദശലക്ഷമോ അതിലധികമോ കാഴ്ചകൾ ലഭിച്ച യൂട്യൂബർമാർക്കും ധനം സമ്പാദിക്കാൻ അർഹതയുണ്ട്, അവർക്ക് അപേക്ഷിക്കാനും കഴിയും.
YouTube-ന്റെ പരസ്യ പങ്കിടൽ പ്രക്രിയയ്ക്ക് കീഴിൽ, വരുമാനത്തിന്റെ 45 ശതമാനം സ്രഷ്ടാക്കൾക്കും 55 ശതമാനം YouTube-നും ലഭിക്കുമെന്ന് വിശദീകരിക്കുക. അതേസമയം, ഹ്രസ്വ വീഡിയോകളിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന സംഗീത സ്രഷ്ടാക്കൾക്ക് YouTube അതിന്റെ വിഹിതത്തിൽ നിന്നുള്ള വരുമാനത്തിന്റെ 10 ശതമാനം നൽകുന്നു.