കുറച്ച് വർഷങ്ങളായി ടെലികമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ ലോകം വിപ്ലവം സൃഷ്ടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ജിയോ (Jio), 4G LTE മൊബൈൽ നെറ്റ്വർക്കിന്റെയും VoLTE സേവനങ്ങളുടെയും ഇന്ത്യയിലെ മുൻനിരയിലെത്തി. വോയ്സ്, ഡാറ്റ പ്ലാനുകൾ, പ്രീപെയ്ഡ്, പോസ്റ്റ്പെയ്ഡ് ഓഫറുകൾ, ഇന്റർനാഷണൽ റോമിംഗ് എന്നിവയും അതിലേറെയും ഉൾപ്പെടെ വിവിധ പ്ലാനുകളും സേവനങ്ങളും ജിയോ ഉപഭോക്താക്കൾക്കായി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.
പ്രീപെയ്ഡ് പ്ലാൻ കാലഹരണപ്പെട്ടതിന് ശേഷം ജിയോ (Jio) ഉപയോക്താക്കൾക്ക് 90 ദിവസത്തെ ഗ്രേസ് പിരീഡ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. ഈ കാലയളവിൽ, ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ അക്കൗണ്ട് റീചാർജ് ചെയ്യാനും അവരുടെ മൊബൈൽ നമ്പർ നഷ്ടപ്പെടാതെ സേവനങ്ങൾ തുടർന്നും ഉപയോഗിക്കാനും കഴിയും. ഇന്ത്യയിലെ മറ്റ് മൊബൈൽ നെറ്റ്വർക്ക് ഓപ്പറേറ്റർമാരിൽ നിന്ന് വേറിട്ടുനിൽക്കുന്ന തരത്തിൽ ജിയോ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് നൽകുന്ന ഒരു സവിശേഷ സവിശേഷതയാണ് ഗ്രേസ് പിരീഡ്.
സേവനങ്ങൾ പരമാവധി പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നതിന് ജിയോയുടെ റീചാർജ് പോളിസികളും മനസ്സിലാക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്. റീചാർജ് ചെയ്യാത്ത ദിവസങ്ങളുടെ കൃത്യമായ എണ്ണം പ്ലാനിനെയും സേവനങ്ങളെയും ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു, പ്ലാനിന്റെ വാലിഡിറ്റി 28 ദിവസം മുതൽ 84 ദിവസം വരെയാണ്. ജിയോ നൽകുന്ന സേവനങ്ങൾ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് പൂർണ്ണമായി പ്രയോജനപ്പെടുത്താൻ കഴിയുമെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ റീചാർജ് തീയതി ട്രാക്ക് ചെയ്യേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്.
റീചാർജ് ചെയ്യാതെ തന്നെ ജിയോ (Jio) ഉപയോഗിക്കുന്നത് തുടരാൻ, ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ വാലിഡിറ്റി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് സാധാരണ പ്രീപെയ്ഡ് പ്ലാനുകൾ തിരഞ്ഞെടുക്കാം. പ്ലാൻ കാലഹരണപ്പെടുകയും റീചാർജ് ചെയ്യാതിരിക്കുകയും ചെയ്താൽ, ഔട്ട്ഗോയിംഗ് സേവനങ്ങൾ നിർത്തും, കൂടാതെ ഉപയോക്താവിന് ഇൻകമിംഗ് കോളുകളും സന്ദേശങ്ങളും മാത്രമേ സ്വീകരിക്കാൻ കഴിയൂ. കൂടാതെ, പ്ലാനിന്റെ കാലാവധി കഴിഞ്ഞ് 90 ദിവസത്തെ ഗ്രേസ് പിരീഡ് ജിയോ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. ഈ കാലയളവിൽ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ അക്കൗണ്ട് റീചാർജ് ചെയ്യാനും സേവനങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നത് തുടരാനും കഴിയും. ഗ്രേസ് കാലയളവിൽ റീചാർജ് ചെയ്തില്ലെങ്കിൽ, സിം കാർഡ് നിർജ്ജീവമാക്കപ്പെടും, കൂടാതെ ഉപയോക്താവിന് നമ്പർ നഷ്ടമാകും.
ജിയോ (Jio) സിം കാർഡുകൾക്ക് 90 ദിവസത്തെ കാലാവധിയുണ്ട്. അതിനുശേഷം, നിങ്ങളുടെ ജിയോ നമ്പർ കുറഞ്ഞ തുക ഉപയോഗിച്ച് റീചാർജ് ചെയ്തില്ലെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ സേവനങ്ങൾ താൽക്കാലികമായി നിർത്തിവയ്ക്കും, നിങ്ങൾക്ക് കോളുകൾ വിളിക്കാനോ സ്വീകരിക്കാനോ സന്ദേശങ്ങൾ അയയ്ക്കാനോ സ്വീകരിക്കാനോ ഡാറ്റ സേവനങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാനോ കഴിയില്ല.
ഗ്രേസ് പിരീഡ് അവസാനിച്ചതിന് ശേഷം, നിങ്ങളുടെ ജിയോ (Jio) സേവനങ്ങൾ പൂർണ്ണമായും താൽക്കാലികമായി നിർത്തിവയ്ക്കും. നിങ്ങൾക്ക് കോളുകൾ വിളിക്കാനോ സ്വീകരിക്കാനോ സന്ദേശങ്ങൾ അയയ്ക്കാനോ സ്വീകരിക്കാനോ ഡാറ്റ സേവനങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാനോ കഴിയില്ല. സേവനങ്ങൾ പുനരാരംഭിക്കുന്നതിന് നിങ്ങളുടെ ജിയോ നമ്പർ കുറഞ്ഞ തുക ഉപയോഗിച്ച് റീചാർജ് ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്. ഒരു നിശ്ചിത കാലയളവിനുള്ളിൽ നിങ്ങളുടെ ജിയോ (Jio) നമ്പർ റീചാർജ് ചെയ്തില്ലെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ നമ്പർ ശാശ്വതമായി വിച്ഛേദിക്കപ്പെട്ടേക്കാം, കൂടാതെ നിങ്ങൾക്ക് സേവനങ്ങളും നമ്പറും നഷ്ടമാകും.