ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಿಮಗೆ ಉಚಿತ ಒಳಬರುವ ಕರೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಒಳಬರುವ ಕರೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ತಮ್ಮ ಕನೆಕ್ಷನ್ಗಳನ್ನು ಆಕ್ಟಿವ್ ಆಗಿರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂದ್ರೆ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ರಿಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಲು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿವೆ. ಏರ್ಟೆಲ್, ವೊಡಾಫೋನ್ ಅಥವಾ ಐಡಿಯಾ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಿಪೇಡ್ ಪ್ಲಾನ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಗ್ರಾಹಕರು ಒಳಬರುವ ಮತ್ತು ಹೊರಹೋಗುವ ಕರೆಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ನ ನಿಷ್ಕ್ರಿಯತೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಕನಿಷ್ಠ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮರುಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಅಂದ್ರೆ ಕನಿಷ್ಟ ಪುನರ್ಭರ್ತಿಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ಗ್ರಾಹಕರು 30 ದಿನಗಳ ನಂತರ ಹೊರಹೋಗುವ ಕರೆಗಳನ್ನು ಬಂದ್ ಮಾಡಿದರೆ ಒಳಬರುವ ಕರೆಗಳನ್ನು ಅದರ ಮುಂದಿನ 15 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗುವುದು. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಬಳಕೆದಾರನು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳಿಗೆ ರೂ 35 ರೊಂದಿಗೆ ರಿಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ 45 ದಿನಗಳ ನಂತರ ಒಳಬರುವ ಕಾಲ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಇದರಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಬೇಕಾದರೆ ರೂ 35 ರ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ 28 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಬಹುದಾದ ರೂ. 26 ರ ಸಮತೋಲನವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಏರ್ಟೆಲ್ ಕಂಪನಿಯು ಕನಿಷ್ಠ ರಿಚಾರ್ಜ್ ಪ್ಲಾನ್ಗಳನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿದೆ. 65 ಮತ್ತು 95 ರೂಗಳ ಪ್ಲಾನ್ ಹಾಗು ಟಾಟಾ ಡೊಕೊಮೊ ಇತ್ತೀಚಿನ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳಂತೆಯೇ ವೊಡಾಫೋನ್ ಮತ್ತು ಐಡಿಯಾ ಉಚಿತ ಒಳಬರುವ ಕರೆಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಚಂದಾದಾರರಿಗೆ ರೂ 30 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ಕನಿಷ್ಟ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
ಜಿಯೋವಿನ ಕಡಿಮೆ 98 ರೂಗಳ ಪ್ಲಾನ್ ಸಹ ಅನಿಯಮಿತ ಕರೆಗಳನ್ನು 28 ದಿನಗಳಿಗೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ BSNL ಅವರ ಆಯ್ಕೆಯ ಆಯ್ಕೆಯ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ BSNL ಈವೆರೆಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರ ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಆರು ತಿಂಗಳ ಸಕ್ರಿಯ ಹೊರಹೋಗುವ ಮತ್ತು ಒಳಬರುವ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಬಳಕೆದಾರರು ಕೇವಲ 36 ರೂಗಳ ರಿಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಿಸಿ ಸುಮಾರು 6 ತಿಂಗಳು ಬಳಸಬವುದು. ಈಗ ದೇಶದ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪೆನಿಗಳು ಮತ್ತು ಜನತೆ ಹೇಗೆ ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಬರುವುದನ್ನು ನೋಡಬೇಕಿದೆ.