ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ ವೊಡಾಫೋನ್-ಐಡಿಯಾ ಎರಡೂ ಗ್ರಾಹಕಗಳ ಉತ್ತಮತೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ವರ್ಧಿತ ಗ್ರಾಹಕ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಘೋಷಿಸಿದೆ. ವೊಡಾಫೋನ್ ಮತ್ತು ಐಡಿಯಾ ವಿಲೀನವು ಆಗಸ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿತು ಮತ್ತು 408 ದಶಲಕ್ಷ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಸಕ್ರಿಯ ಬಳಕೆದಾರರೊಂದಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ ಅನ್ನು ರೂಪಿಸಿತು.
ಐಡಿಯಾ ವಕ್ರವಾದ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ಶ್ರೇಣಿ 2-3 ನಗರಗಳನ್ನು ಆಳುತ್ತಿದ್ದಾಗ ವೊಡಾಫೋನ್ ನಗರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಿತು. ಪುನರ್ನಿರ್ಮಾಣದ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎರಡೂ ಕಂಪನಿಗಳಿಂದ ಗೋಪುರಗಳುಳ್ಳ ಹಲವು ಸ್ಥಳಗಳಿವೆ. ಈ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ವೊಡಾಫೋನ್ 66,000 ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿವೆ. ಮತ್ತು ಇದೀಗ ಟೆಲ್ಕೋಸ್ ಎರಡೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿವಿಧ ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿವೆ.
ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾ ಅದರ ARPU ವಿವರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿಲ್ಲ. ಅದರ ಉನ್ನತ ARPU ಚಂದಾದಾರರ ವಿಭಾಗ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಪದಗಳಿಗಿಂತ ಇನ್ನೂ ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಹೇಗಾದರೂ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಅರ್ಪಣೆಗಳನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸುವುದರಿಂದ ಕಡಿಮೆ ARPU ವಿಭಾಗದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗವನ್ನು ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಉದ್ಯಮ ತಜ್ಞರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ.
ಏರ್ಟೆಲ್ಗಾಗಿ ಈ ವಿಭಾಗಗಳು 100 ಮಿಲಿಯನ್ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ARPU ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಇದೇ ರೀತಿಯ ಕಾರ್ಯನೀತಿಯನ್ನು ಏರ್ಟೆಲ್ ಸಹ ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ನವೀಕರಿಸಿದ ಯೋಜನೆಗಳು INR 35 ನಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ. ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗೆ ಚಂದಾದಾರರಾದ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ಫೋನ್ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಅದರ 4G ಸೈಟ್ಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಕಂಪನಿಯು ಯೋಜಿಸಿದೆ.