ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಅನ್ನು ಮೀರಿಸಿದೆ. ಇದರ ಮೂಲಕ ಈಗ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಎರಡನೇ ಅತೀ ದೊಡ್ಡ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪೆನಿಯಾಗಿದೆ. ಸುಮಾರು ಎರಡು ದಶಕಗಳಿಂದ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಭಾರತದ ಟೆಲಿಕಾಂ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದೆ. ಆದರೆ 2018 ರಲ್ಲಿ ವೊಡಾಫೋನ್ ಮತ್ತು ಐಡಿಯಾ ಸೆಲ್ಯುಲರ್ ವಿಲೀನ ಜಾರಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ಕಂಪೆನಿಯು ಸಹ ಕೆಲ ಸಮಯ ದೇಶದ ಅಗ್ರ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪೆನಿಯಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಈಗ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಹೆಚ್ಚು ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪೆನಿಯಾಗಿ ದೇಶದಲ್ಲಿ ತಲೆ ಎತ್ತಿದೆ. ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಪ್ರಸ್ತುತದಲ್ಲಿ 300 ದಶಲಕ್ಷ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಮತ್ತು 29.2% ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಶೇರ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
ಕಳೆದ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2016 ರಲ್ಲಿ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೊ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಟೆಲಿಕಾಂ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ನಂಬಲಾಗದ ಬೆಲೆ ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಕಂಪೆನಿಯ ಈ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಅದರ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ಆಕರ್ಷಿತ ಕಡಿಮೆ ಬೆಲೆಯ ಡೇಟಾ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಉಚಿತ ಧ್ವನಿ ಕರೆಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಉತ್ತೇಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ವಿಶ್ಲೇಷಕರ ಪ್ರಕಾರ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ನಿರ್ವಹಣೆಯು ಕಂಪನಿಯು ತೆರಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಪುನರುಚ್ಚರಿಸಿದೆ.
ಕಂಪನಿಯು ಈ ಹಣಕಾಸಿನ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ತಳ್ಳಲ್ಪಡಬಹುದು. ಇತ್ತೀಚಿನ JP ಮೋರ್ಗಾನ್ ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ "ಜಿಯೋ ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯು ಇಂದು 6 ರಿಂದ 9 ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ" ಅದರಲ್ಲಿನ ಸ್ಥಾನಮಾನದ ಗೆಳೆಯರೊಂದಿಗೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾ ಸೆಲ್ಯುಲರ್ಗೆ ಧನಾತ್ಮಕವಾದ ಪರಿಣಾಮಗಳಿವೆ. ಸಾಫ್ಟ್ಬ್ಯಾಂಕ್ (Softbank) ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ 2-3 ಶತಕೋಟಿ ಡಾಲರ್ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದೆ.
ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಅದರ ಪ್ರಮುಖ ಆಸ್ತಿಗಳಾದ ಫೈಬರ್ ಮತ್ತು ಟವರ್ಗಳು ಎರಡು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಟ್ರಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ (InvITs) ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ಪುನರ್ರಚಿಸಿದೆ. ಜಿಯೋ ಡಿಜಿಟಲ್ ಫೈಬರ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಮತ್ತು ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಇನ್ಫ್ರಾಟೆಲ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ ಎಂಬ ಎರಡು ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿವೆ. ಕಂಪೆನಿಯು ತನ್ನ 7 ಲಕ್ಷ ರೌಟರ್ ಫೈಬರ್ KM 1.75 ಲಕ್ಷ ರೂಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಹಿಂದುಳಿದಿರುವ ಟವರ್ಗಳನ್ನು ಎರಡು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ವರ್ಗಾಯಿಸಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.