ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಈ ಮಹಾಮಾರಿ ಕೊರೊನವೈರಸ್ ಕೋವಿಡ್ -19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಚಂದಾದಾರರು ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿರಲು ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ತನ್ನ ಒಳಬರುವ ಕರೆ ಸೇವೆಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ. ಕಡಿಮೆ ಆದಾಯದ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಮತ್ತು ಲಾಕ್ಡೌನ್ ಹಂತದಲ್ಲಿ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದವರಿಗೆ ಇದು ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಂಸ್ಥೆಯು ತನ್ನ ಮೈಜಿಯೊ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮತ್ತು ಜಿಯೋ.ಕಾಮ್ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ 24×7 ಅನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಹ್ಯಾಂಡ್ಸೆಟ್ಗಳನ್ನು ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ಭೌತಿಕ ರೀಚಾರ್ಜ್ಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಜಿಯೋ ತನ್ನ ಹೆಚ್ಚಿನ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಳಿಗೆಗಳು ಏಪ್ರಿಲ್ 20 ರಿಂದ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ತೃತೀಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವವರಿಗೆ ವಾಲೆಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಾಲುದಾರರಾದ PhonePe, Paytm, G-Pay, AmazonPay, Mobikwik ಮತ್ತು Freecharge ಇತರವು ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಟೆಲಿಕಾಂ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಜಿಯೋ ಅಸೋಸಿಯೇಟ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ. ಅದು ಯಾವುದೇ ಬಳಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರು ಕುಟುಂಬ ಅಥವಾ ಪರಿಚಯಸ್ಥರಿಗೆ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವಾಗ ಗಳಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.
ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡುವ ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲದ ಮತ್ತು ಲಾಕ್ಡೌನ್ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅಂಗಡಿಗಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಇತರರನ್ನು ರೀಚಾರ್ಜ್ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆಯ್ದ ಬಳಕೆದಾರರಿಗಾಗಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಮತ್ತು ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾ ತಮ್ಮ ಒಳಬರುವ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಕ್ರಮವು ಬಂದಿದೆ. ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾ ಹೇಳುವಂತೆ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಅದರ ಉಚಿತ ವೆಚ್ಚ ವಿಸ್ತರಣೆಯು ಮೇ 3 ರವರೆಗೆ ಮಾನ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಇದರರ್ಥ ವೊಡಾಫೋನ್ ಮತ್ತು ಐಡಿಯಾ ಚಂದಾದಾರರು ಮೇ 3 ರ ಮೊದಲು ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯ ಮಾನ್ಯತೆ ಅವಧಿ ಮುಗಿದ ನಂತರವೂ ಒಳಬರುವ ಕರೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಏರ್ಟೆಲ್ ವಿಸ್ತರಣೆಗೆ ಹೋಲುತ್ತದೆ ಯೋಜನೆ 17ನೇ ಏಪ್ರಿಲ್ 2020 ರವರೆಗೆ ಮೊಬೈಲ್ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಪ್ಯಾಕ್ಗಳ ವ್ಯಾಲಿಡಿಟಿಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸುವುದು ಸೇರಿದಂತೆ ಕಳೆದ ತಿಂಗಳು ತನ್ನ ಕಡಿಮೆ-ಆದಾಯದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಏರ್ಟೆಲ್ ಹಲವಾರು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಘೋಷಿಸಿತ್ತು. ಕಂಪನಿಯು ಸುಮಾರು 80 ಮಿಲಿಯನ್ ಬಳಕೆದಾರರ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಖಾತೆಗಳಿಗೆ 10 ರೂಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಲಿದೆ.