ನಿಮ್ಮ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರನ್ನು ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರ್ ಪೋರ್ಟಬಲಿಟಿ (MNP) ಮೂಲಕ ಹೀಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಬವುದು

ನಿಮ್ಮ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರನ್ನು ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರ್ ಪೋರ್ಟಬಲಿಟಿ (MNP) ಮೂಲಕ ಹೀಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಬವುದು
HIGHLIGHTS

ಇದರ ಮೊದಲ ಹಂತ ಒಂದು ಮೆಸೇಜ್ PORT <ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ> ಈ ಮೆಸೇಜನ್ನು 1900 ನಂಬರ್ಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ

ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ನಗಳೊಂದಿಗೆ ಹಲವಾರು ಭಾರಿ ನಾವು ಸಂತೋಷವಾಗದ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆದಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.  ಆದರೆ ಈಗ ಈ ರೀತಿಯ ಅನುಭವವನ್ನು ಕೊಂಚ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಬವುದು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಇತರೇ ಆಪರೇಟರ್ಗಳು ಉತ್ತಮ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಅಥವಾ ಬೆಸ್ಟ್ ರೇಟ್ ಪ್ಲಾನ್ಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಸ್ವತಃ ನಿಮ್ಮ ಹಣಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತ ಉತ್ತಮ ಟೆಲಿಕಾಂ ಅನ್ನು ಹಾರಿಸಬವುದು. ಮುಂಚೆ MNP ಮಾಡಲು ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ಗಳಿಗೆ ಬಳಕೆದಾರರ ಮೊಬೈಲ್ ನಂಬರ್ ಬದಲಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಆದರೆ ಈಗ ಅದರ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿಲ್ಲ.

ಆದರೆ ಇದು ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಪೋರ್ಟಬಿಲಿಟಿ (MNP) ಆಯ್ಕೆ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡು ನೀವು ಆಪರೇಟರ್ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಆಪರೇಟರ್ ಅನ್ನು ಬದಲಿಸಲು ನೀವು ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿರುವಿರಾದರೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾದರೆ ಒಂದು ಹಂತ ಹಂತದ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿ ಇಲ್ಲಿದೆ.

ಮೊದಲಿಗೆ ನೀವು ಮೊದಲು 8 ಅಂಕಿ ವಿಶಿಷ್ಟ ಪೋರ್ಟಿಂಗ್ ಕೋಡ್ (UPC) ಅನ್ನು ರಚಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ನೀವು ಮೆಸೇಜ್  ಕಳುಹಿಸಬೇಕು. PORT <ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ> – ಮತ್ತು ಅದನ್ನು 1900 ಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ 9876543210 ಆಗಿದ್ದರೆ PORT 9876543210 ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ 1900 ನಂಬರ್ಗೆ ಸೆಂಡ್ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

ಎರಡನೆಯದಾಗಿ UPC ಕೋಡ್, ಮತ್ತು ಒಂದು ಅವಧಿ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ 1901 ರಿಂದ ನೀವು SMS ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ಕೋಡ್ ಪಡೆಯಲು ದಿನದಿಂದ ಏಳು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಮತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಪಡೆದರೆ ನೀವು ಪೋಂಟಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಎಕ್ಸ್ ಪೈರಿ ದಿನಾಂಕದ ಮೊದಲು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.

ಮೂರನೆಯದಾಗಿ ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಆಧಾರ್ ಜೊತೆ ಲಿಂಕ್ ಮಾಡಿದರೆ ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿರುವುದು KYC ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೊಂಡೊಯ್ಯುತ್ತದೆ. ನಿಮಗೆ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ID ಮತ್ತು ವಿಳಾಸ ಪುರಾವೆ ಮತ್ತು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೀವು ಕೊಂಡೊಯಬೇಕಾಗಿದೆ.

ನಾಲ್ಕನೆಯದಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ ಸ್ಟೋರ್ಗೆ ಪೋರ್ಟಿಂಗ್ ಕೋಡ್ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ದಾಖಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಿ. ನೀವು ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಪೋರ್ಟಿಂಗ್ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪೋರ್ಟಲಿಂಗ್ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಹೊಸ ಆಪರೇಟರ್ಗೆ ಕೊಡಬೇಕು. (ಗಮನಿಸಿ, ನಿರ್ಗಮನ ಕಾರ್ಯಕರ್ತನೊಂದಿಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಕಿಗಳು ನಿವಾರಿಸಬೇಕಾದ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನೀವು ಪೋರ್ಟ್ ಔಟ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.)

ಇದೇಲ್ಲ ಆದ ನಂತರ ನೀವು ಹೊಸ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ ಖರೀದಿಸಬೇಕು ಪ್ರಿಪೇಡ್ ಅಥವಾ ಪೋಸ್ಟ್ಪೇಯ್ಡ್ ಸಂಪರ್ಕದ ನಡುವೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಸುಂಕದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಹೋಗುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ಹಳೆಯ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ನಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗ ನೀವು ಹೊಸ ಆಪರೇಟರ್ಗೆ ಲಾಟ್ ಮಾಡಲಾಗುವುದು. ಅಲ್ಲದೆ ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಒಂದು ಆಯೋಜಕರುಗೆ ಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡಿರುವಿರಿ. ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಸೇವೆ ಇಷ್ಟವಾಗದಿದ್ದರೆ ನೀವು 90 ದಿನಗಳ ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಬೇರೆಯ ಆಪರೇಟರ್ಗೆ ಪೋರ್ಟ್ ಮಾಡಬವುದು.

Ravi Rao

Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo