ಕಸ್ಟಮರ್ ಸರ್ವಿಸ್‌ಗಾಗಿ WhatsApp ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ ಲಾಂಚ್ ಮಾಡಿದ BSNL! ಇದರ ಪ್ರಯೋಜನಗಳೇನು?

ಕಸ್ಟಮರ್ ಸರ್ವಿಸ್‌ಗಾಗಿ WhatsApp ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ ಲಾಂಚ್ ಮಾಡಿದ BSNL! ಇದರ ಪ್ರಯೋಜನಗಳೇನು?
HIGHLIGHTS

BSNL ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಕಂಪನಿ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ತನ್ನ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ (WhatsApp Chatbot) ಅನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆಗೊಳಿಸಿದೆ

ಈ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ ಭಾರತ್ ಫೈಬರ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ವರ್ಚುವಲ್ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ

ಭಾರತ್ ಸಂಚಾರ್ ನಿಗಮ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್ (BSNL) ತನ್ನ WhatsApp ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ ಸೇವೆಯನ್ನು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಭಾರತ್ ಫೈಬರ್‌ನ ವಿವಿಧ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಅನುಕೂಲಕರ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕ ಅನುಭವದ ಉಪಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ತನ್ನ ಸೆಲ್ಫ್‌ಕೇರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಅಪ್‌ಗ್ರೇಡ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಇದೀಗ ತನ್ನ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ವರ್ಧಿತ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತಿದೆ. ಬಿಎಸ್‌ಎನ್‌ಎಲ್‌ನಿಂದ ಈ ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ ಭಾರತ್ ಫೈಬರ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ವರ್ಚುವಲ್ ಅಸಿಸ್ಟೆಂಟ್ ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಹೇಳುತ್ತದೆ.

Also Read: ನಿಮ್ಮ Smartphone ಹಳೆದುಹೋದರೆ ಅಥವಾ ಯಾರಾದರೂ ಕದ್ದರೆ ಗಾಬರಿಯಾಗದೆ ಮೊದಲು ಈ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ!

BSNL ಕೇವಲ ‘Hi’ ಸೆಂಡ್ ಮಾಡಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ!

ನೀವು ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಬಳಕೆದಾರರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಈಗ ಕಂಪನಿ ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ತನ್ನ WhatsApp ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ ಈಗ ಲೈವ್ ಆಗಿದ್ದು ಬಳಕೆದಾರರು ಸಲೀಸಾಗಿ ಚಾಟ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಸಂವಾದವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಬಳಕೆದಾರರು ಸರಳವಾಗಿ ‘Hi’ ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು 18004444 ಕಳುಹಿಸಬಹುದು. ಬಿಎಸ್‌ಎನ್‌ಎಲ್‌ನಿಂದ ಅಧಿಕೃತ ಅಪ್‌ಡೇಟ್ ಪ್ರಕಾರ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್‌ನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ನೀವು ಈ ಲಿಂಕ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ನೇರವಾಗಿ ಚಾಟ್‌ಗೆ ಹೋಗಬಹುದು https://wa.me/18004444 ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ದೂರು / ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು. ಇದರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ಹೊಸ ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಫೈಬರ್ ಕನೆಕ್ಷನ್ ಸಹ ಬುಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.

BSNL WhatsApp Chatbot

ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ BSNL ಬಿಲ್‌ಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಿ

ಇನ್ಮೇಲೆ BSNL ಬಳಕೆದಾರರು ಸುರಕ್ಷಿತ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಪಾವತಿ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಗ್ರಾಹಕರು ಲ್ಯಾಂಡ್‌ಲೈನ್ ಮತ್ತು FTTH ಬಿಲ್‌ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಜಗಳ-ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಬಿಲ್‌ಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಬಿಲ್‌ಗಳು, ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಬಳಕೆಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ದಾಖಲೆಗಳಿಗಾಗಿ PDF ಇನ್‌ವಾಯ್ಸ್‌ಗಳನ್ನು ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ. ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಬಳಕೆದಾರರು ವಿವರವಾದ ಟ್ರಾನ್ಸಾಕ್ಷನ್ ಹಿಸ್ಟರಿಯನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು. BSNL ಬಳಕೆದಾರರ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಸಂವಹನ ಆದ್ಯತೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡುವ ಬಳಕೆದಾರ ಸ್ನೇಹಿ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ಸಮಸ್ಯೆ / ದೂರುಗಳಿಗೆ ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ ಮೂಲಕ ಪರಿಹಾರ

ನೀವು ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ ಮೂಲಕ ನೇರವಾಗಿ ದೂರನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಕಾಳಜಿಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಬಹುದು. ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಬಳಕೆದಾರರು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ದೂರುಗಳ ಸ್ಟೇಟಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಬಹುದು. ಈ ಯೋಜನೆ ಬದಲಾವಣೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದ ಮೂಲಕ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಯೋಜನೆಗೆ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿ ಮತ್ತು ರಿಕ್ವೆಸ್ಟ್ ನೀಡಬಹುದು. ಬಿಎಸ್ಎನ್ಎಲ್ ಪ್ರಕಾರ ಬಳಕೆದಾರರು ಚಾಟ್‌ಬಾಟ್ ಸೇವೆಯ ಮೂಲಕ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.

Also Join: ಲೇಟೆಸ್ಟ್ ಕನ್ನಡ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿ ನ್ಯೂಸ್ ಅಪ್ಡೇಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ನಮ್ಮ WhatsApp ಚಾನಲ್ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ

Ravi Rao

Ravi Rao

Ravi Rao is an Indian technology journalist who has been covering consumer technology news and reviews since 2016. He is a Senior Editor for Kannada at Digit.in View Full Profile

Digit.in
Logo
Digit.in
Logo