ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು 3ನೇ ಜುಲೈ 2024 ರಿಂದ ಸರಾಸರಿ 15% ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಿವೆ.
BSNL ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಬರುವ ವಂಚಕರ ಕರೆ ಮತ್ತು SMS ಬಗ್ಗೆ ದೂರು ನೀಡಲು ಹೊಸ ಫೀಚರ್ ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ!
ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಜಿಯೋ, ಏರ್ಟೆಲ್ ಮತ್ತು ವೊಡಾಫೋನ್ ಐಡಿಯಾದಂತಹ ಖಾಸಗಿ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ಗಳು ಇತ್ತೀಚಿನ ಸುಂಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ ನಂತರ BSNL ಚಂದಾದಾರರ ಹೆಚ್ಚಳವನ್ನು ಕಂಡಿದೆ. ಈ ಕಂಪನಿಗಳು ತಮ್ಮ ರೀಚಾರ್ಜ್ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು 3ನೇ ಜುಲೈ 2024 ರಿಂದ ಸರಾಸರಿ 15% ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಿವೆ. ಇದು ಅನೇಕ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು BSNL ಬದಲಾಯಿಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು. ಹೊಸ ಮತ್ತು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸರ್ಕಾರಿ ಸ್ವಾಮ್ಯದ ಕಂಪನಿಯು ತನ್ನ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವತ್ತ ಗಮನಹರಿಸುತ್ತಿದೆ.
BSNL ಸೆಲ್ಫ್ಕೇರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗೆ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಇದು ರಾಷ್ಟ್ರವ್ಯಾಪಿ 4G ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಹೊರತರುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು 5G ಯಲ್ಲೂ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಸ್ಪ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಅಪೇಕ್ಷಿಸದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಸಂವಹನ (UCC) ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಈ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಕಂಪನಿಯು ಸರಳೀಕೃತ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ. BSNL UCC ದೂರು ಸೇವೆಯು BSNL ಸೆಲ್ಫ್ಕೇರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಅಗತ್ಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಯಾವುದೇ ಮೋಸದ SMS ಅಥವಾ ಧ್ವನಿ ಕರೆಗಳನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
BSNL ವಂಚಕರ ಕರೆ ಮತ್ತು SMS ವಿರುದ್ದ ದೂರು ನೀದುವುದು ಹೇಗೆ?
ಈ ವಿಶಿಷ್ಟ ಸೇವೆಯನ್ನು ದೇಶದ ಯಾವುದೇ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್ಗಳು ನೀಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ BSNL ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಮೋಸದ SMS ಅನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಲು ನೀವು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂಬುದರ ಕುರಿತು ಹಂತ-ಹಂತದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಇಲ್ಲಿದೆ.
1. BSNL ಸೆಲ್ಫ್ಕೇರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ:
- ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್ಟಾಲೇಶನ್: ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅಧಿಕೃತ BSNL ಸೆಲ್ಫ್ಕೇರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು Google Play Store ಅಥವಾ Apple App Store ನಿಂದ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ.
- ಲಾಗಿನ್: ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗೆ ಲಾಗ್ ಇನ್ ಮಾಡಲು ನಿಮ್ಮ BSNL ಖಾತೆಯ ರುಜುವಾತುಗಳನ್ನು (ಬಳಕೆದಾರಹೆಸರು ಮತ್ತು ಪಾಸ್ವರ್ಡ್) ಬಳಸಿ.
2. ದೂರು ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ನ್ಯಾವಿಗೇಟ್ ಮಾಡಿ:
- ಮೆನು ಪ್ರವೇಶ: ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ನ ಹೋಮ್ ಸ್ಕ್ರೀನ್ನ ಮೇಲಿನ ಎಡ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ಮೂರು-ಸಾಲಿನ ಮೆನು ಐಕಾನ್ ಮೇಲೆ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ.
- ದೂರು ಮತ್ತು ಆದ್ಯತೆ: ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಆಯ್ಕೆಗಳಿಂದ “ದೂರು ಮತ್ತು ಆದ್ಯತೆ” ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
- ದೂರುಗಳು: ಪರದೆಯ ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಮೂರು-ಸಾಲಿನ ಮೆನು ಐಕಾನ್ ಮೇಲೆ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು “ದೂರುಗಳು” ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
3. ಹೊಸ ದೂರನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿ:
- ದೂರನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿ: “ಹೊಸ ದೂರು” ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ
- ಸಂದೇಶದ ಪ್ರಕಾರ: ನೀವು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಮೋಸದ ಸಂದೇಶದ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ “SMS” ಅಥವಾ “ಧ್ವನಿ” ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
4. ವಿವರವಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿ:
- ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯ: ನೀವು ಮೋಸದ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಾಗ ನಿಖರವಾದ ದಿನಾಂಕ ಮತ್ತು ಸಮಯವನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿ.
- ಕಳುಹಿಸುವವರ ವಿವರಗಳು: ಲಭ್ಯವಿದ್ದರೆ ಕಳುಹಿಸುವವರ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಥವಾ ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸವನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
- ಸಂದೇಶದ ವಿಷಯ: ಮೋಸದ ಸಂದೇಶದ ಸ್ಪಷ್ಟ ಮತ್ತು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿ.
- ಹೆಚ್ಚುವರಿ ವಿವರಗಳು: ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯಕವಾಗಬಹುದಾದ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಸಂಬಂಧಿತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.
5. ದೂರನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿ:
- ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಸಲ್ಲಿಸಿ: ನೀವು ನಮೂದಿಸಿದ ವಿವರಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಿಖರತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ತೃಪ್ತಿಯಾದ ನಂತರ ದೂರನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಿ.
Ravi Rao
Kannada Tech Editor: Ravi Rao is an Indian technology Journalist who has been covering day to day consumer Technology News, Features, How To and much more in Kannada since 2016. View Full Profile