ಪ್ರತಿವರ್ಷದ ಸರಾಸರಿ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಬಿಡ್ನಲ್ಲಿ ಭಾರ್ತಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಎಲ್ಲಾ ವಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಬೇಸಿಕ್ ಅಂದ್ರೆ ಶುರು 299 ರೂಗಳ ಪೋಸ್ಟ್ಪೇಯ್ಡ್ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದೆ. ಪೋಸ್ಟ್ಪೇಯ್ಡ್ ಗ್ರಾಹಕರು ನೀಡುವ ಒಟ್ಟು ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಕರು ಸಹ ಮತ್ತೊಂಮ್ಮೆ ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಹೊಸ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿದ ನಂತರ ಏರ್ಟೆಲ್ ಎಂಟ್ರಿ ಲೇವೆಲ್ ಪೋಸ್ಟ್ಪೇಯ್ಡ್ ಯೋಜನೆಯನ್ನು 499 ರೂಗಳಿಂದ ಆರಂಭಿಸಿದೆ. ಇದನ್ನು ಕಂಪನಿ ತನ್ನ ARPU (Average Revenue Per User) ಮತ್ತು ಲಾಭಾಂಶವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಈ ಕ್ರಮವನ್ನು ಕೈಗೊಂಡಿದೆ.
ಆದರೆ ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ 284 ಮಿಲಿಯನ್ ಚಂದಾದಾರರಲ್ಲಿ 7% ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಬಳಕೆದಾರರು 499 ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಚಂದಾದಾರರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ಆದಾಯದಲ್ಲಿ ಶೇ 20-25% ರಷ್ಟನ್ನು ಮಾತ್ರ ಏರ್ಟೆಲ್ ಇವರಿಂದ ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತಿದೆ. ನವೀಕರಿಸಿದ ರೇಟನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ಪೇಯ್ಡ್ ಮಾಡಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ರೂ 299 ಮತ್ತು 349 ಯೋಜನಗಳ ಬದಲಿಗೆ 499 ಯೋಜನೆಗೆ ಚಂದಾದಾರರಾಗಿರಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಸಿದೆ. ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಪೆನಿಯು ಕೆಲವು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಏಕೆಂದರೆ ಜಿಯೋ, ವೊಡಾಫೋನ್-ಐಡಿಯಾ ಈ ರೀತಿಯ ಯಾವುದೇ ಪೋಸ್ಟ್ಪೇಯ್ಡ್ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ.
ಅದರ ಪ್ರವೇಶ ಹಂತದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಸ್ಕ್ರಾಪ್ ಮಾಡಲು ಏರ್ಟೆಲ್ಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಾರಣವೆಂದರೆ ಟೆಲಿಕಾಂ ಸಲಹಾ ಸೇವೆಗಳ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸುವುದು. "ಎಲ್ಲವೂ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಉತ್ತಮ ಗ್ರಾಹಕ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡಲು ಬಯಸಿದರೆ ಆ ವೆಚ್ಚಗಳನ್ನು ನೀವು ಕಡ್ಡಾಯಗೊಳಿಸಬೇಕು" ಎಂದು ಭಾರ್ಗವ ತಿಳಿಸಿದರು. ಪ್ರತಿ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಹೊತ್ತೊಯ್ಯುವ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಟೆಲ್ಕೋಗಳು ತಮ್ಮ ಅರ್ಪಣೆಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು.
ಈ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ಟೆಲ್ಕೊಗಳಿಗೆ ಸ್ವೀಕಾರಾರ್ಹ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೊ ಪ್ರವೇಶದಿಂದಾಗಿ ಏರ್ಟೆಲ್ ತನ್ನ ಲಾಭಾಂಶದ ಇಳಿಕೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದೆ. ಟೆಲಿಕಾಮ್ ಆಪರೇಟರ್ ತನ್ನ ARPU ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಹಲವಾರು ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಕೆಲವು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ವೆಚ್ಚವೂ ಇದೆ. ಕಂಪನಿಯು ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಪ್ರಿಪೇಯ್ಡ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಕನಿಷ್ಟ ಪುನರ್ಭರ್ತಿಕಾರ್ಯ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದೆ.